Mẹo chọn gương cho phòng ngủ bạn cần biết

(Gotrangtri.vn) Một chiếc gương soi trong phòng sẽ giúp phòng ngủ của bạn nhìn rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Nhưng làm sao để chọn được chiếc gương phù hợp với phòng ngủ. Hãy cùng tham khảo [...]

(NoithatXHome.vn) Một chiếc gương soi trong phòng sẽ giúp phòng ngủ của bạn nhìn rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Nhưng làm sao để chọn được chiếc gương phù hợp với phòng ngủ. Hãy cùng tham khảo một vài mẹo chọn gương cho nội thất phòng ngủ ngay sau đây nhé.

1. Chọn kích cỡ phù hợp

chon-guong-cho-phong-ngu

Kích cỡ là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bạn chọn gương trang trí cho phòng ngủ của mình. Trước khi mua gương hãy cân nhắc những câu hỏi sau:

Mình sẽ treo gương ở đâu?

Tường treo rộng bao nhiêu?

Trường hợp bạn định treo gương phía trên sofa, bạn có thể mua gương có kích thước to bằng chiếc sofa để tạo hiệu ứng, hoặc chọn loại gương có kích thước lớn bằng khoảng 3/4 chiếc sofa để tâm điểm căn phòng không bị quá tập trung vào cái gương.

2. Cân nhắc đến hình dạng của chiếc gương

chon-guong-cho-phong-ngu

Trong khi thị trường có vô số loại gương với đủ hình thù khác nhau, chắc chắn việc chọn chiếc gương có hình dáng phù hợp không gian thiết kế nội thất của bạn sẽ không hề dễ dàng.

Để khiến phòng nhìn thoáng đãng rộng rãi, thay vì đặt gương tại những vị trí quen thuộc thông thường, bạn có thể để gương ở lối vào, phòng ăn hoặc phòng khách, và hãy thử thay chiếc gương nhỏ trên tường bằng một chiếc gương tròn lớn để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian thi công nội thất căn phòng xem sao.

Tường không được bao phủ bởi nhiều đường nét kiến trúc khác nhau là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn treo gương, để tạo chiều sâu cho căn phòng, hãy chọn loại gương có thiết kế truyền thống như hình chữ nhật chẳng hạn.

3. Chọn gương hợp với phong cách của bạn

chon-guong-cho-phong-ngu

Nếu bạn là kiểu người yêu thích sự thanh lịch, tinh tế, bạn có thể chọn gương hình chữ nhật có thiết kế thanh mảnh gọn gàng, gương kiểu này có tác dụng mở rộng không gian khá hiệu quả.

Hi vọng với 3 gợi ý chọn gương trang trí đến từ gotrangtri.vn, các bạn sẽ mua được chiếc gương đúng sở thích và phong cách cũng như không gian nội thất của mình.

Đừng quên truy cập đồ gỗ nội thất Gohome tại website NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế, trang trí cho nội thất gia đình mình đẹp hơn. Hoặc tìm mua các sản phẩm trang trí mới nhất cho gia đình bạn tại đây nhé.

Theo Hà Trang


78 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24