Mẹo chọn bàn trà sofa bạn nhất định phải biết

(Gotrangtri.vn) Sofa là vật dụng nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà bạn, nhưng sẽ thật trống trải và buồn tẻ nếu chiếc bàn trà sofa đẹp đó không có bất cứ một món đồ trang điểm nào [...]

(NoithatXHome.vn) Sofa là vật dụng nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà bạn, nhưng sẽ thật trống trải và buồn tẻ nếu chiếc bàn trà sofa đẹp đó không có bất cứ một món đồ trang điểm nào đi kèm, và thứ duy nhất phù hợp với nó không gì khác ngoài một chiếc bàn trà sofa đẹp có thiết kế tương đồng bộ sofa của bạn.

Nhưng chọn mua bàn trà sofa đẹp thế nào cho hơp lý và đẹp mắt trong từng không gian nội thất, hãy tham khảo ngay những lời khuyên sau đây đến từ chuyên mục Portfolio các bạn nhé.

1. Chọn bàn trà sofa đẹp cho phòng khách sang trọng

ban-tra-sofa-dep

ban-tra-sofa-dep

Đối với những mẫu phòng khách đẹp có thiết kế sang trọng, khi chọn bàn trà sofa đẹp bạn nên chọn kiểu dáng đơn giản, tinh tế và không quá cầu kỳ. Tùy theo phong cách mà mình lựa chọn mà bạn có thể mua bàn trà sofa đẹp có thiết kế sang trọng, cổ điển hoặc thể hiện sự uy nghiêm, quyền lực của bản thân.

Ví như chiếc bàn trà sofa đẹp ton sour ton màu đỏ ấn tượng này chẳng hạn, nhìn nó cũng khá bắt mắt đúng không nào?

2. Chọn bàn trà sofa đẹp cho phòng khách hiện đại

ban-tra-sofa-dep

Phòng khách mang hơi hướng thiết kế nội thất hiện đại thường được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì thế khi chọn bàn trà sofa đẹp cho phòng khách phong cách này bạn có thể thoải mái thể hiện gu thẩm mỹ của mình mà không bị bó buộc bởi bất cứ rào cản nào.

Bàn sofa sofa đẹp hình tròn, hình chữ nhật… đều phù hợp để trong không gian nội thất phòng khách hiện đại. Ngoài ra một lọ hoa trang trí sẽ giúp cho phòng khách và chiếc bàn trà sofa đẹp của bạn trông nổi bật hơn đấy nhé.

3. Chọn bàn trà sofa cho phòng khách độc đáo

ban-tra-sofa-dep

Nếu bạn là một người có phong cách được cho là hơi lạ và độc, vậy thì những chiếc bàn trà sofa đẹp có thiết kế tương tự chắc chắn sẽ rất phù hợp. Bạn có thể thử mua bàn trà Nhật, hoặc những kiểu dáng với thiết kế lạ mắt và thậm chí có phần dị một chút để thể hiện phong cách của mình

Truy cập gỗ Smyhome để tham khảo thêm những sản phẩm đồ gỗ nội thất độc đáo và bàn trà sofa đẹp khác nhé các bạn

Theo Hà Trang


85 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24