Mê mẩn với những thiết kế hộp đựng giấy ăn decor đẹp mê ly

Không chỉ đóng vai trò lưu trữ giấy ăn tiện lợi, các thiết kế hộp đựng giấy ăn ngày nay với sự đa dạng, phong phú trong mẫu mã còn góp phần tô điểm cho không gian thêm sang [...]

Không chỉ đóng vai trò lưu trữ giấy ăn tiện lợi, các thiết kế hộp đựng giấy ăn ngày nay với sự đa dạng, phong phú trong mẫu mã còn góp phần tô điểm cho không gian thêm sang trọng, ấn tượng. Bạn đã có ý tưởng lựa chọn mẫu hộp đựng giấy ăn nào cho ngôi nhà của mình chưa? Hãy cùng NoithatXHome.vn mê mẩn với những mẫu hộp đựng giấy ăn decor đẹp mê ly qua bài viết dưới đây nhé!

1. Hộp đựng giấy ăn decor – điểm nhấn cho không gian sống thêm cuốn hút

 1.1. Chức năng lưu trữ giấy ăn

Hộp đựng giấy ăn decor

Hộp đựng giấy ăn decor tạo không gian lưu trữ giấy sạch sẽ, gọn gàng

Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình, hộp đựng giấy ăn ra đời với mục đích mang đến một không gian lưu trữ giấy ăn gọn gàng và sạch sẽ. Hộp đựng giấy ăn được thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh giúp bảo vệ giấy ăn khỏi các bụi bẩn, vi khuẩn bên ngoài đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Hơn nữa giấy ăn được đựng gọn gàng trong hộp giấy còn giúp hạn chế được tình trạng sử dụng lãng phí, gây hao phí giấy ăn.

1.2. Tô điểm cho không gian thêm ấn tượng

Hộp đựng giấy ăn decor

Tô điểm cho không gian thêm lịch sự và đẹp mắt

Một trong những điểm khác của hộp đựng giấy ăn decor so với các sản phẩm hộp giấy ăn khác là thiết kế đa dạng mẫu mã, ấn tượng giúp tô điểm cho không gian sống thêm ấn tượng. Các sản phẩm hộp giấy ăn decor được thiết kế khá tỉ mỉ, chi tiết từng đường nét chính là điểm nhấn tinh tế cho từng góc nhỏ của bạn.

Trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng và cuốn hút, hãy bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất. Và với thiết kế tuy nhỏ nhắn và tinh tế thì hộp đựng giấy ăn chính là một trong những món đồ mà bạn không thể bỏ qua, mang đến sự lịch sự và trang nhã cho mọi không gian. Hơn nữa các sản phẩm hộp đựng giấy ăn ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế và chất liệu mang đến cho bạn có muôn vàn sự lựa chọn sản phẩm ưng ý phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng.

1.3. Không gian sử dụng

Hộp đựng giấy ăn decor

Hộp đựng giấy ăn có mặt trong mọi không gian của mỗi ngôi nhà

Có mặt trong mọi ngóc ngách không gian ngôi nhà của bạn, ngoài tạo điểm nhấn cho không gian thêm lịch sự và thẩm mỹ hộp đựng giấy ăn còn góp phần mang đến sự tiện lợi cho người dùng, giúp bạn xử lý mọi sự cố vết bẩn hàng ngày. Chẳng thế mà hộp đựng giấy ăn decor có mặt ở mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Từ trên chiếc bàn trà phòng khách, bàn ăn gia đình hay bàn trang điểm bàn làm việc cá nhân của mỗi người tạo sự tiện lợi trong mọi hoạt động.

Xem thêm:

2. Một vài mẫu hộp đựng giấy ăn decor đẹp

Hộp đựng giấy ăn decor

Hộp đựng giấy ăn decor bằng sứ cao cấp

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà của mọi không gian, phong cách nội thất khác nhau các sản phẩm hộp đựng giấy ăn ngày càng phong phú với nhiều kiểu dáng thiết kế và chất liệu. Bởi vậy bạn dễ dàng có thể lựa chọn được sản phẩm hộp đựng giấy ăn thật ưng ý và phù hợp không gian. Một vài những mẫu hộp đựng giấy ăn decor đẹp dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn, trang hoàng cho không gian sống thêm sang trọng, cuốn hút.

2.1. Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ

Hộp đựng giấy ăn decor

Hộp đựng giấy ăn decor bằng gỗ cho không gian sang trọng, thời thượng

Các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nhà bằng gỗ nói chung luôn nhận được được sự yêu thích lựa chọn của người tiêu dùng bởi những tính năng ưu việt mà bạn khó có thể thấy ở một chất liệu nào khác. Hộp đựng giấy ăn decor bằng gỗ cũng vậy. Sản phẩm mang trong mình những vẻ đẹp hoàn mỹ cả về kiểu dáng lẫn chất lượng sản phẩm.

Được chọn lọc và thiết kế từ nhiều loại gỗ khác nhau, hộp đựng giấy ăn gỗ mang màu sắc cùng đường vân đặc trưng riêng, nổi bật và hoa mỹ giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế vô cùng. Hộp giấy ăn gỗ đặc biệt phù hợp đối với những không gian lịch sự, sang trọng. Từng chi tiết, đường nét chạm trổ sẽ là những giá trị nghệ thuật riêng mà bạn không thể thấy ở bất cứ chất liệu nào khác.

Hộp đựng giấy ăn decor

Hộp đựng giấy thiết kế đẹp bằng gỗ

Không chỉ được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, hộp đựng giấy ăn bằng gỗ chiếm chọn sự tin yêu của khách hàng bởi chất lượng hoàn hảo. Được thiết kế chắc chắn cùng những ưu điểm cứng cáp, khả năng chịu lực tốt, không bị mối mọt hay ẩm mốc hư hại hộp đựng giấy ăn cho tuổi thọ sản phẩm lâu bền cùng thời gian. Xét về tính lâu dài thì có lẽ hộp giấy gỗ cũng chính là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí khá hiệu quả đó!

Hộp đựng giấy ăn decor

Hộp giấy ăn bằng gỗ an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường

Một ưu điểm nữa phải nhắc đến của hộp đựng giấy ăn decor bằng gỗ chính là sử dụng chất liệu hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn hộp đựng giấy ăn decor bằng gỗ cho gia đình mình. Sản phẩm luôn tự tin đáp ứng được cả ba tiêu chí khắt khe của người tiêu dùng là: tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm và an toàn sức khỏe.

Xem thêm: Nên sử dụng hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật chất liệu gì?

2.2. Hộp đựng giấy ăn bằng mây đan

Hộp đựng giấy ăn decor

Hợp đựng giấy ăn bằng mây tre đan

Khá phổ biến trên thị trường hiện nay, hộp đựng giấy ăn bằng mây đan là cái tên gọi được nhiều người yêu thích săn đón trong những năm gần đây. Được đan bện khéo léo, tỉ mỉ và chăm chút từng đường nét từ đôi bàn tay của những người thợ thủ công, hộp đựng giấy ăn decor bằng mây thổi hồn vào không gian của bạn vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng mà thanh lịch.

Mặc dù mặt hàng hộp giấy ăn bằng mây được đánh giá khá cao bởi vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản và mộc mạc song chất lượng sản phẩm như thế nào cũng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Kết hợp với sự đan bện chặt chẽ, các thiết kế hộp đựng giấy ăn bằng mây hiện nay đều được tẩm sấy kỹ lưỡng cho sản phẩm có chất lượng cao, không bị bung rão hay ẩm mốc hư hại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Đây sẽ là điểm nhấn tinh tế cho không gian nhà bạn thêm thanh lịch, cuốn hút. Đừng bỏ qua nhé!

2.3. Hộp đựng giấy ăn bằng sứ

Hộp đựng giấy ăn decor

Hộp đựng giấy ăn bằng sứ sang trọng

Sang trọng, đẳng cấp không thể bỏ qua những thiết kế hộp đựng giấy ăn decor bằng sứ cho không gian sống của bạn. Tin chắc rằng với sự sáng mịn, bóng loáng và từng đường nét họa tiết hoa mỹ, hộp đựng giấy ăn bằng sứ sẽ mê muội bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp, phủ lên bề mặt là lớp men sáng bóng mang đến vẻ đẹp trẻ trung và thời thượng vô cùng cho không gian. Cũng chính bởi sức hút đó mà hộp đựng giấy ăn decor bằng sứ được nhiều người yêu thích lựa chọn, sử dụng cho những không gian sang trọng, đẳng cấp bậc nhất.

Khi sử dụng hộp đựng giấy ăn bằng sứ bạn cần hết sức cẩn thận. Nên để chúng cố định tại một khu vực, hạn chế di chuyển để tránh tình trạng va đập gây sứt mẻ, rơi vỡ. Bởi nếu để các sản phẩm hộp giấy bằng sứ bị nứt mẻ thì không còn cách nào khác là phải bỏ chúng đi.

2.4. Hộp đựng giấy ăn nhựa

Hộp đựng giấy ăn decor

Hộp đựng giấy ăn nhựa với đa dạng kiểu dáng mẫu mã thiết kế

Với nhiều mẫu mã đa dạng, các sản phẩm hộp đựng giấy ăn nhựa ngày càng phổ biến và phân bố rộng khắp trên thị trường hiện nay. Khi chọn mua hộp đựng giấy ăn nhựa bạn sẽ sở hữu được các tiêu chí của sản phẩm như: mẫu mã đa dạng, nhiều thiết kế đa năng, giá thành rẻ và phù hợp nhiều không gian.

Các sản phẩm hộp đựng giấy ăn decor bằng nhựa phong phú với nhiều thiết kế đa năng như hộp giấy ăn cute hộp giấy ăn kết hợp hộp tăm, hộp giấy ăn kết hợp các khay kệ đựng đồ,…  nhằm mang đến sự tiện lợi nhất có thể cho người sử dụng. Sự độc đáo trong thiết kế cùng màu sắc tươi sáng hộp đựng giấy ăn nhựa chắc hẳn sẽ là lựa chọn cực hấp dẫn cho nhiều gia đình.

Hộp đựng giấy ăn bằng nhựa có giá thành khá phải chăng trên thị trường

 

NƠI BÁN HỘP GIẤY ĂN

 

Hơn nữa so với các chất liệu hộp giấy khác, hộp đựng giấy ăn nhựa có giá thành khá phải chăng trên thị trường, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Ngoài ra, hộp đựng giấy ăn decor cũng khá đa dạng với các chất liệu khác như hộp đựng giấy ăn bằng da, hộp giấy pha lê, kim loại,…

Xem thêm: Biến hóa cho không gian tươi mới với hộp đựng giấy ăn cute

3. Gợi ý bạn cách làm hộp đựng giấy ăn decor handmade đẹp

Bạn có biết chỉ cần với vài các vật dụng, đồ dùng quen thuộc hàng ngày là bạn cũng đã có thể thiết kế được cho mình một sản phẩm hộp đựng giấy  ăn decor cho riêng mình không? Vừa là tận dụng các vật dụng lâu ngày không sử dụng đến giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả, sản phẩm còn mang những ý nghĩa về giá trị tinh thần. Nào, hãy để NoithatXHome.vn gợi ý đến bạn cách làm hộp đựng giấy ăn decor handmade bằng vải cực đẹp và ấn tượng nhé!

Tận dụng một miếng vải từ quần áo, túi xách lâu ngày không dùng đến cùng với sự sáng tạo của riêng mình là bạn đã có một sản phẩm hộp đựng giấy ăn vải handmade cực xinh xắn rồi đó! Với hộp giấy ăn bằng vải các thao tác thực hiện khá đơn giản, không cầu kỳ chỉ cần bạn tỉ mỉ một chút là sẽ có một sản phẩm hộp giấy thật ưng ý.

Hộp đựng giấy ăn decor

Hộp đựng giấy ăn hangmade bằng vải

Nguyên liệu cần chuẩn bị của bạn là một miếng vải có kích thước khoảng 40cm x 40cm hoặc 50cm x 50 cm và một sợi dây.

Các bước thực hiện:

Trước hết bạn cần khâu gấp mép vải khoảng 1cm lại tạo mặt trên của hộp giấy. Khâu nối liền 2 mép vải bên cạnh lại với nhau (tùy vào kích thước hộp giấy mà bạn mong muốn mà hãy cân nhắc chiều dài của hộp giấy sao cho phù hợp).

Phần mặt dưới của hộp giấy hãy tạo đường gấp đẹp và khâu chúng lại tạo thành 1 hình trụ.  Cuối cùng là luồn sợi dây vào phần mép vải đầu hộp giấy.

Hộp giấy sẽ được mở ra, đóng vào với thiết kế dây rút cực kì tiện lợi. Hoàn thành các bước, cho giấy ăn vào trong hộp đựng khăn giấy bằng vải tạo khuôn vô cùng đẹp mắt. Tô điểm cho không gian thêm ấn tượng bạn có thể decor thêm một vài hình ảnh họa tiết hoa lá bên ngoài cho hộp giấy thêm đẹp mắt và độc đáo.

4. Mua hộp đựng giấy ăn décor đẹp tại NoithatXHome.vn

Hộp đựng giấy ăn decor

Đa dạng các sản phẩm hộp đựng giấy ăn hiện đại, sang trọng tại NoithatXHome.vn

Các sản phẩm hộp đựng giấy ăn decor ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế ấn tượng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên hộp đựng giấy ăn decor đẹp trước hết phải thực sự phù hợp với không gian và phong cách thiết kế của từng ngôi nhà. Đừng lo lắng, hãy đến với NoithatXHome.vn chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hộp giấy ăn lý tưởng cho tổ ấm của bạn.

Là một đơn vị thuộc thương hiệu NoithatXHome.vn, tại Love House Decor chúng tôi có đa dạng các sản phẩm hộp đựng giấy ăn bằng gỗ, bằng sứ và bằng nhựa mẫu mã phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn những sản phẩm thật ưng ý. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có muôn vàn các phụ kiện trang trí nhà khác như thảm trải sàn, tranh treo tường, lọ hoa trang trí,… thỏa mãn mọi nhu cầu trang trí nhà, cùng bạn trang hoàng cho không gian sống thêm hiện đại, tiện nghi.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hộp đựng giấy ăn decor thì đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa gợi ý đến bạn những mẫu hộp đựng giấy ăn decor đẹp mê ly đang được yêu thích trên thị trường. Rất mong những chia sẻ trên đây sẽ cho bạn những ý tưởng phù hợp. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


95 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24