Mê mẩn với những mẫu tủ bàn trang điểm cực xinh

Các sản phẩm tủ bàn trang điểm trên thị trường hiện nay ngày một phong phú với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế ấn tượng khác nhau mang đến cho người dùng muôn vàn sự lựa chọn ưng [...]

Các sản phẩm tủ bàn trang điểm trên thị trường hiện nay ngày một phong phú với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế ấn tượng khác nhau mang đến cho người dùng muôn vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Hôm nay, hãy cùng Portfolio điểm danh những mẫu tủ bàn trang điểm cực xinh đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

1. Tủ bàn trang điểm – sản phẩm nội thất không thể thiếu

1.1. Tạo không gian trang điểm lý tưởng

Tủ bàn trang điểm

Bàn trang điểm – sản phẩm nội thất không thể thiếu của chị em phái đẹp

Tủ bàn trang điểm là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của chị em phụ nữ. Được thiết kế với các ngăn tủ tiện lợi đựng mỹ phẩm, bàn trang điểm mang đến cho phái đẹp có một không gian trang điểm cực kì lý tưởng. Các thao tác thực hiện được nhanh chóng và thuận tiện nhất có thể.

Chỉ cần “phù phép” bằng make up, các chị em trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn. Tự tin mỗi lần xuống phố hoặc khởi đầu một ngày mới vui vẻ.

1.2. Tính tiện lợi cao

Tủ bàn trang điểm

Tính tiện lợi cao

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Không những tạo cho người dùng có một không gian trang điểm lý tưởng, tủ bàn phấn với không gian mặt bàn rộng cùng các ô ngăn tủ tiện lợi còn là nơi lý tưởng để bạn có thể lưu trữ các đồ dùng, vật dụng nhỏ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày như sách, chìa khóa xe, ví,  đồ dùng điện thoại,… Vừa là tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng vừa mang đến không gian ngọn gàng, ngăn nắp.

1.3.  Tính thẩm mỹ cao

Tủ bàn trang điểm

Tô điểm cho không gian nội thất phòng ngủ thêm hoàn hảo

Sự có mặt của tủ bàn trang điểm sẽ giúp cho không gian nội thất phòng ngủ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Chọn mua sản phẩm bàn trang điểm cao cấp với phòng cách thiết kế phù hợp không gian tạo sự đồng nhất trong thiết kế.

Điểm nhấn thêm bình hoa hoặc đèn trang trí chắc hẳn không gian phòng của bạn sẽ trở nên lung linh và ấn tượng hơn bao giờ hết.

2. Những mẫu tủ bàn trang điểm cực xinh

2.1. Tủ bàn trang điểm giấu gương

Tủ bàn trang điểm

Thiết kế tủ bàn trang điểm giấu gương hiện đại

Bàn trang điểm giấu gương hay còn được gọi với tên khác là bàn trang điểm gương gấp. Được thiết kế có thể gập hoặc cất gương soi một cách tiện lợi khi không sử dụng đến, giúp tiết kiệm diện tích cho những không gian phòng ngủ nhỏ. Ở phần gương soi, khi không sử dụng đến bạn có thể gập chúng xuống, tạo thành mặt bàn để bạn có thể lưu trữ nhiều đồ khác nhau vô cùng tiện lợi.

Thiết kế hiện đại, ấn tượng; mẫu bàn này đặc biệt phù hợp với không gian phòng ngủ của những cô nàng độc thân, có diện tích eo hẹp. Hoặc ở nhiều gia đình quan niệm không đặt gương trong phòng ngủ thì đây cũng là lựa chọn lý tưởng.

2.2. Tủ bàn trang điểm liền gương

Tủ bàn trang điểm

Tủ bàn trang điểm gỗ công nghiệp phủ melamine xanh

Có lẽ đây là thiết kế bàn trang điểm cao cấp được sử dụng rộng rãi trong không gian phòng ngủ của nhiều gia đình hiện nay. Tùy vào thiết kế mà bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn gương hình chữ nhật, bàn gương tròn sao cho phù hợp.

Không phải lật, gấp như mẫu bàn trang điểm giấu gương, với mẫu bàn này phần gương được thiết kế gắn liền với bàn, tạo không gian trang điểm thuận tiện và nhanh chóng.

2.3. Tủ bàn trang điểm gương treo tường

Tủ bàn trang điểm

Tủ bàn trang điểm có gương treo tường

Thiết kế gương treo tường đặc biệt phù hợp với những mẫu bàn trang điểm treo tường hoặc bàn trang điểm có kiểu dáng nhỏ gọn.

Không quá to bè, cồng kềnh, các mẫu bàn này có kiểu dáng hiện đại, nhỏ nhắn mà xinh xắn được rất nhiều chị em phái đẹp yêu thích và tô điểm cho không gian sống thêm ấn tượng.

3. Các chất liệu tủ bàn trang điểm phổ biến

Không chỉ phong phú về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế, tủ bàn trang điểm còn đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Bàn trang điểm cao cấp gỗ tự nhiên và bàn gỗ công nghiệp là hai chất liệu được sử dụng phổ biến hơn hẳn.

3.1. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Tủ bàn trang điểm

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên sang trọng

Luôn được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn, bàn trang điểm gỗ tự nhiên được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ cao.

Đặc điểm bàn gỗ tự nhiên:

  • Sở hữu màu gỗ tự nhiên cùng đường vân nổi bật giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian.
  • Thiết kế được nhiều mẫu bàn trang điểm mang những phong cách thiết kế khác nhau
  • Chất liệu gỗ cứng cáp, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt cho sản phẩm có độ bền cao
  • Tuổi thọ sản phẩm lên đến 20 – 30 năm.
  • Một số loại gỗ được sử dụng phổ biến trong sản xuất tủ bàn trang điểm là: bàn gỗ sồi, gỗ hương, gỗ óc chó,….

3.2. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Tủ bàn trang điểm

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

Đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiên đại, bàn trang điểm gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trên thị trường nội thất Việt. Mặc dù không được đánh giá cao về độ bền chắc như tủ gỗ tự nhiên song tủ bàn trang điểm gỗ công nghiệp khá ổn định với điều kiện thời tiết môi trường. Được tẩm sấy kĩ lưỡng, bàn trang điểm gỗ công nghiệp không bị co ngót cong vênh hay mối mọt tấn công, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Bàn tràng điểm gỗ công nghiệp có giá thành khá phải chăng, không quá đắt đỏ như tủ gỗ tự nhiên. Phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình

Xem thêm: Các mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ đẹp “đốn tim” chị em

4. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn trang điểm cao cấp, chất lượng

Tủ bàn trang điểm

Muôn vàn các sản phẩm bàn trang điểm cao cấp đẹp, tại NoithatXHome.vn

Chọn mua tủ bàn trang điểm như thế nào, ở đâu luôn là câu hỏi thắc mắc của nhiều khách hàng. Ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm cực kì lý tưởng với đa dạng những mẫu bàn trang điểm đẹp, chất lượng hoàn hảo.

Tủ bàn trang điểm

Mẫu tủ bàn trang điểm đẹp hiện đại tại NoithatXHome.vn

Sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn, cùng đội ngũ các thợ mộc lành nghề, giàu kinh nghiệm các sản phẩm bàn trang điểm tại NoithatXHome.vn đều được sản xuất trực tiếp qua quá trình xử lý chọn lọc kĩ lưỡng. Mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền lâu dài cùng thời gian, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm tủ bàn trang điểm ưng ý, phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


218 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24