Mẫu thảm trải sàn HOT nhất năm 2018 được nhiều người yêu thích

(Gotrangtri.vn) Mẫu thảm trải sàn là dòng vật liệu nội thất góp phần cải thiện không gian sống đẹp cho mọi ngôi nhà. Những chiếc thảm trải sàn không chỉ có tác dụng mang đến không gian sống ấm [...]

(NoithatXHome.vn) Mẫu thảm trải sàn là dòng vật liệu nội thất góp phần cải thiện không gian sống đẹp cho mọi ngôi nhà.

Những chiếc thảm trải sàn không chỉ có tác dụng mang đến không gian sống ấm cúng, hiền hòa. Mà mẫu thảm trải sàn còn có tác dụng trang trí và làm đẹp toàn bộ không gian căn nhà. Cùng Portfolio khám phá ngay mẫu thảm trải sàn HOT nhất năm 2018 nhé!

Trong trang trí hay thiết kế nội thất nhà cửa thì việc sử dụng những dòng vật liệu nội thất như: rèm cửa sổ, sơn tường, sàn gỗ lát nhà…..cho đến thảm trải sàn đều là những ý tưởng tuyệt vời mang đến không gian sống đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Thảm hot 2018

Việc lựa chọn những mẫu thảm trải sàn đúng cách, phù hợp với kiến trúc ngôi nhà sẽ giúp căn nhà trở nên nổi bật hơn. Chức năng của những chiếc thảm trải sàn sẽ mang đến sự ấm áp cho sàn gỗ. Xong bên cạnh đó nó cũng là một trong những ý tưởng trang trí tuyệt vời khi sử dụng 1 vài tấm thảm trải sàn. Điều này góp phần tăng sức sống cho không gian căn nhà.

Bạn hãy tham khảo thêm

Với mẫu thảm trải sàn có hình dạng giống như thớ gỗ của cây, hay tấm thảm màu sắc, hình quân bài….sẽ biến căn phòng trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Giờ hãy tham khảo 12 mẫu thảm trải sàn HOT nhất 2018 được nhiều người lựa chọn nhé!

1. Mẫu thảm trải sàn kẻ sọc

Trong căn phòng khách này, thì lựa chọn mẫu thảm trải sàn kẻ sọc đen trắng góp phần tạo không gian sống hiện đại, tinh tế.

2. Mẫu thảm trải sàn đa sắc màu

Nhìn mẫu thảm trải sàn với nhiều màu sắc xanh, đỏ, đen, hồng, tím, vàng, nâu….cũng đã góp phần tạo dựng cho căn phòng thêm đầy sức sống với những bức tường trắng và các món đồ nội thất như: lọ hoa bằng gốm, khung tranh treo tường, hệ tủ….

3. Mẫu thảm trải sàn đỏ rực

Còn mẫu thảm trải sàn đỏ rực này thì sao nhỉ? Khi kết hợp với bộ ghế sofa màu ghi nam tính giúp cho căn phòng này giảm bớt đi sự tẻ nhạt cho không gian sống.

4. Mẫu thảm trải sàn họa tiết

Với tấm thảm trải sàn có họa tiết hoa lá cảnh sẽ giúp căn phòng này trở nên nhẹ nhàng, nữ tính với gam màu pastel.

5. Mẫu thảm trải sàn theo chủ đề

Những chiếc thảm trải sàn theo từng chủ đề cũng chính là 1 trong những xu hướng lựa chọn để giảm bớt đi tính đơn điệu cho căn nhà của bạn. Thế nhưng, việc phối đồ nội thất với mẫu thảm trải sàn này cũng phải khéo léo, tinh tế để tăng sự thu hút cho căn phòng.

6. Mẫu thảm trải sàn hình xe bus

Với mẫu thảm trải sàn họa tiết chủ đạo là hình xe bus và tháp Eiffel độc đáo sẽ kích thích sự hiếu động cho căn phòng. Nhất là gia đình nào có trẻ nhỏ thì việc sử dụng mẫu thảm trải sàn này cũng hợp lý.

7. Mẫu thảm trải sàn hình vân gỗ

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và muốn sống gần gũi với thiên nhiên thì tấm thảm trải sàn hình vân gỗ này là sự lựa chọn hợp lý. Lớp vân gỗ lớn được cắt từ thân cây khổng lồ trông rất đặc trưng.

8. Mẫu thảm trải sàn đỏ và đen

Với mẫu thảm trải sàn đỏ và đen chính là sự kết hợp sang trọng giúp cho căn phòng luôn tràn ngập sức sống, sinh động.

9. Mẫu thảm trải sàn hình học

Tấm thảm hình học với những gam màu sặc sỡ tạo thành các khối hình trên nền thảm bông trắng.

10. Mẫu thảm trải sàn bút chì

Mẫu thảm trải sàn bút chì với những gam màu sắc sặc sỡ luôn tạo sự độc đáo, cách điệu cho mọi căn phòng.

11. Mẫu thảm trải sàn hình quân bài

Tấm thảm hình quân bài khá đơn giản nhưng sự độc đáo mà nó mang đến sẽ khiến không gian phòng khách trở nên sống động và cá tính hơn rất nhiều.

12. Mẫu thảm trải sàn hình quân bài

Tấm thảm hoa lá với màu sắc sặc sỡ và kết hợp ăn ý với giấy dán tường màu sắc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi căn phòng. Để khám phá thêm nhiều mẫu thảm trải sàn đẹp hơn nữa mời bạn đồng hành cùng gotrangtri.vn trong những bài viết tiếp theo nhé!
Đừng quên ghé thăm đồ nội thất gỗ Gohome decor thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!

422 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24