Màu sắc nội thất ảnh hưởng như thế nào đến tâm lý của bạn? (P2)

(Gotrangtri.vn) Sự ảnh hưởng của màu sắc nội thất đến tâm lý người dùng sẽ tiếp tục được chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá điều đó trong bài viết dưới [...]

(NoithatXHome.vn) Sự ảnh hưởng của màu sắc nội thất đến tâm lý người dùng sẽ tiếp tục được chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá điều đó trong bài viết dưới đây bạn nhé!

6. Màu sắc nội thất màu tím

Sang trọng, nghiêm túc và bí ẩn là những gì bạn sẽ cảm nhận được trong những thiết kế nội thất hiện đại với màu tím chủ đạo.

Đây được coi là màu sắc của hoàng tộc, của những vị vua và hoàng hậu nên thể hiện quyền lực một cách mạnh mẽ.

Sử dụng màu tím trong không gian sống của mình sẽ khiến bạn có được nhiều lựa hơn cho mình với những sắc độ khác nhau từ màu tím hoa cà, tím của hoa oải hương cho đến màu thạch anh tím và mang đến sức hút mạnh mẽ cho căn hộ.

7. Màu sắc nội thất màu đen

Màu đen cũng là màu sắc được sử dụng phổ biến trong thiết kế và trang trí nội thất.

Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh những món đồ nội thất màu đen huyền bí, thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp như bàn trà, kệ ti vi, giá sách gỗ,… trong phòng khách hay cả chiếc tủ bếp trong không gian nấu nướng của nhiều hộ gia đình.

Bạn hãy tham khảo thêm

Sử dụng những mảng tường màu đen trong phòng ngủ cũng giúp người dùng tập trung hơn, mang đến giấc ngủ bình yên và chất lượng.

8. Màu sắc nội thất màu hồng

Màu hồng có sắc thái nhẹ nhàng, nữ tính với nhiều âm hưởng khác nhau. Nó như một giai điệu du dương, lúc trầm lúc bổng và có khả năng kìm hãm sự hung hăng, mang đến bình yên cho không gian cũng như tâm hồn của bạn.

Màu sắc này lý tưởng nhất khi làm màu chủ đạo trong những phòng ngủ của bé gái, những cô nàng còn mơ mộng, trẻ trung và mang nhiều hoài bão.

9. Màu sắc nội thất màu xám

Những tông màu xám nhẹ, đặc biệt là màu pastel rất được ưa chuộng khi lựa chọn màu chủ đạo cho căn hộ. Nó là màu trung tính nên khiến không gian được hài hòa, bắt mắt.

Hơn thế nữa, bạn cũng dễ dàng kết hợp nhiều màu sắc khác nhau trong không gian của mình khi màu xám làm màu nền để làm nổi bật mọi món đồ nội thất trong phòng.

10. Màu sắc nội thất màu nâu

Xu hướng về màu sắc thường dễ dàng thay đổi theo từng năm, từng mùa. Tuy nhiên, có một màu vẫn luôn âm thầm và bền bỉ gắn bó với mọi không gian nội thất từ xưa đến nay. Đó là màu nâu.

Màu sắc này vừa hiện đại, vừa cổ điển, vừa mới mẻ với những gam màu mới, lại vừa thân thuộc với mỗi gia đình. Đặc biệt, những đồ nội thất gỗ tự nhiên như bàn ăn đẹp, giường ngủ,… thường được giữ nguyên màu nâu của gỗ, tạo nên bầu không khí mộc mạc và ấm cúng.

Như vậy, qua bài viết trên, có thể thấy rằng màu sắc nội thất có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người sử dụng.

Do vậy, việc lựa chọn màu nào với sắc thái như thế nào cho không gian sống của mình cần được tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định. Và đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác bạn nhé!

Nội thất Go Home là thương hiệu thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho nội thất gia đình và văn phòng. Chúng tôi cũng mua bán nội thất gỗ như tủ kệ, bàn ghế gỗ tự nhiên và công nghiệp bên cạnh các thương hiệu khác của Sunvina, vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.

(Nguồn tham khảo: http://designs.vn)


270 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24