Màu sắc hợp phong thủy cho mệnh Hỏa không thể bỏ qua

Màu sắc mệnh hỏa, màu sắc hợp mệnh hỏa, màu sắc hợp phong thủy cho mệnh Hỏa là thứ không thể bỏ qua khi mua nhà hay bài trí thiết kế nội thất. Theo âm dương ngũ hành, khi [...]

Màu sắc mệnh hỏa, màu sắc hợp mệnh hỏa, màu sắc hợp phong thủy cho mệnh Hỏa là thứ không thể bỏ qua khi mua nhà hay bài trí thiết kế nội thất.

Theo âm dương ngũ hành, khi sử dụng đúng màu sắc hợp phong thủy sẽ phát huy những điểm may mắn tốt lành và tránh điều xui xẻo. Người mệnh hỏa nên sử dụng những màu sắc bản mệnh hoặc màu sắc tương sinh, tránh màu sắc tương khắc.

Muốn biết màu sắc hợp phong thủy cho mệnh Hỏa bạn nhớ theo dõi dưới bài viết từ Gohome dưới đây.

Theo thuật ngũ hành tương sinh thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Hành Hỏa đại diện cho lửa, ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc. Người mang mệnh hỏa trọng danh dự và chuộng công bằng nhưng cũng nóng vội.

Theo tính tương sinh tương khắc của màu sắc thì mệnh Hỏa hợp nhất với màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh lá mạ, xanh da trời, xanh ngọc nhạt…

Mộc sinh Hỏa sẽ rất tốt cho người mệnh Hỏa trong đường làm ăn kinh doanh buôn bán, sức khỏe và gia đình. Màu bản mệnh đỏ, cam, hồng, tím cũng có thể sử dụng.

Tránh các màu tương khắc như đen, xám, xanh biển sẫm vì các màu này thuộc hành Thủy. Thủy khắc Hỏa sẽ đem đến những điều không may mắn.

1. Màu tương sinh xanh lá cây

Màu hợp mệnh Kim theo phong thủy trong thiết kế nội thấtMàu xanh lá cây có thể sử dụng làm các màu tương, nếu thấy màu xanh rực quá thì dùng nó cho 1 mảng tường, kết hợp với trắng hoặc màu sắc khác đều được. 

Màu xanh lá cây cũng có thể sử dụng trong các đồ vật, không hoàn toàn dùng để sơn. Chỉ cần trong nhà có sắc màu tương sinh thì vận may của bạn đã có thể tốt hơn. 

Xem thêm bài viết:

Người mệnh Hỏa nên trồng nhiều cây cối trong nhà, vì cây có màu xanh, cũng tượng trưng cho Mộc. 

2. Màu tương sinh xanh ngọc

Màu xanh ngọc là màu mang lại 1 cảm giác dịu nhẹ, thanh nhã và nhẹ nhõm. Là màu dành cho các quý cô, quý bà và những căn phòng cổ điển đẹp đẽ. \

Ghe-sofa-don-hien-dai-GHS-8255

Màu xanh ngọc cũng có thể sáp dụng cho các mảng tường hoặc riêng từng đồ vật 

thiet-ke-noi-that-nha-chi-linh

3. Màu bản mệnh

thiet-ke-noi-that-nha-anh-nam

Đỏ là màu bản mệnh của Hỏa nhưng rất khó dùng nó để sơn tường. Vì vậy hãy kết hợp nó trong các vật dụng như bàn, ghế, thảm, rèm hoặc sơn các vật dụng nội thất. Có nhiều sắc đỏ cho bạn sử dụng, từ đỏ tím, đỏ hồng, đỏ cam từ các sắc đậm đến nhạt. 

Chiếc sofa hồng này là điểm nhấn cho cả căn nhà thêm tươi tắn, đấy sức sống

Cản phòng kết hợp tường xanh ngọc và sofa tím hồng vừa có màu bản mệnh vừa có màu tương sinh. 

Màu sắc hợp mệnh Hỏa không chỉ sử dụng cho tường mà đôi khi chỉ cần sử dụng ở vài vật liệu.

Màu da cam mang lại cho căn phòng nhiều sức sống nhưng chỉ nên sơn nó ở 1 mảng tường. 


125 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24