Mát mắt với không gian phòng ngủ kết hợp nội thất màu trắng dịu êm

(Gotrangtri.vn) Không gian phòng ngủ khi được thiết kế nội thất màu trắng dịu êm sẽ là chốn bình yên cho bạn thư giãn và giúp bạn có giấc ngủ ngon sau ngày làm việc căng thẳng. Và phòng [...]

(NoithatXHome.vn) Không gian phòng ngủ khi được thiết kế nội thất màu trắng dịu êm sẽ là chốn bình yên cho bạn thư giãn và giúp bạn có giấc ngủ ngon sau ngày làm việc căng thẳng.

Và phòng ngủ với nội thất màu trắng tinh khiết sẽ là lựa chọn đầy thú vị cho không gian nội thất nhà đẹp nhưng không bao giờ là lỗi thời nhé các bạn.

Tông màu trắng luôn mang đến không gian phòng ngủ của bạn dịu dàng, êm ái để bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Và để phòng ngủ của bạn trở nên bình yên thì bạn cũng cần phải lưu ý khi thiết kế nội thất màu trắng cho căn phòng. 

Như bạn biết đấy, mẫu thiết kế nội thất màu trắng thường được lựa chọn sử dụng cho tường hay sàn nhà…Và ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến không gian ấm áp, sự năng động cho ngày mới.
Những chất liệu đồ nội thất hay sử dụng và thường đi kèm nới tông màu trắng phải kể đến chất liệu gỗ mộc mạc, hay rèm cửa voan mềm mại….
Và những đồ nội thất trang trí cũng cần phải được chú trọng đến kiểu dáng uyển chuyển, thanh thoát cho người sử dụng.
Bạn hãy tham khảo thêm
Nội thất màu trắng cho phòng ngủ phải tạo ra những điểm nhấn tinh tế với sự hòa hợp của sắc màu đen, xanh, xám, gam màu trung tính để tạo sự mềm mại tránh sự đơn điệu nhàm chán cho căn phòng.
Nếu như gam màu cổ điển đen – trắng luôn mang đến sự sang trọng cho phòng ngủ. Thì sự kết hợp giữa sắc trắng với những tông màu trung tính như: pastel hay be…lại mang đến sự hiện đại, lịch lãm cho không gian phòng ngủ.
Nội thất màu trắng cho phòng ngủ sẽ trở nên linh hoạt hơn khi có sự pha trộn giữa sắc xanh da trời dịu mát. Mảng tường sơn màu xanh, hay ga trải giường màu xanh làm đậm lên phần cá tính, năng động cho gia chủ.
Sắc màu đen – trắng luôn là cặp đôi lý tưởng mang đến vẻ đẹp tinh khôi cho căn phòng từ thảm trải sàn, đèn trang trí, khung ảnh treo tường…cũng được nhấn nhá sắc màu đen 1 cách tinh tế.
Nếu sử dụng màu chủ đạo là sắc trắng thì việc hạn chế những đồ trang trí sẽ mang đến không gian phòng ngủ thêm rộng và thoáng hơn.
Những khung ảnh treo tường hay chiếc đèn ngủ chiếu sáng sẽ tạo không gian tuyệt với cho căn phòng nội thất màu trắng này.
Trang trí nội thất màu trắng cho phòng ngủ với những họa tiết nhỏ cũng tạo sự tinh nghịch cho căn phòng.
Nội thất màu trắng luôn mang đến sự bình yên, thoáng đãng trong từng giấc ngủ của bạn.
Nội thất màu trắng khi kết hợp những gam màu trung tính hay kệ gỗ treo tường khiến cho căn phòng trở nên khoa học hơn.
Màu be, pastel, xám trắng… là những sắc màu trung tính được yêu thích và hay được lựa chọn để đi đôi với sắc trắng tinh khiết.
Nội thất màu trắng luôn mang lại giấc ngủ ngọt ngào cho chủ nhân gia đình.
Một chút sắc xanh với đồ nội thất màu trắng cũng là 1 cặp đội quen thuộc đối với căn phòng ngủ lý tưởng này.
Xanh dương cùng với những món đồ biển sẽ mang đến cho bạn cảm giác được nghỉ ngơi ở vùng biển cát trắng.
Nội thất màu trắng kết hợp với màu xanh dương cũng giúp không gian phòng ngủ trở nên mát mẻ hơn.
Sự sôi nổi, hoạt náo với tông màu sẫm sẽ giúp căn phòng này trông bớt buồn tẻ hơn.
Nội thất màu trắng luôn đi song hành cùng với chất liệu gỗ mộc mạc. Bởi chúng sẽ mang đến sự bình an, dịu dàng cho căn phòng ngủ này nhé. Những chiếc tủ gỗ, giường gỗ, hay sàn gỗ là những lựa chọn thường thấy cho căn phòng với đồ trang trí sắc trắng.
Nội thất bằng gỗ với sự mộc mạc luôn luôn hài hòa với sắc trắng làm chủ đạo.
Bởi chính sự gần gũi, thân thiện mà chất liệu khi nó mang đến cho người dùng.
Những mảng gỗ sáng màu sẽ giúp căn phòng ngủ này trở lên tươi sáng khi tạo điểm nhấn từ những thanh gỗ cách điệu.
Và để khiến căn phòng trở nên vui tươi, độc đáo bạn có thể kết hợp giữa sắc trắng hay những sắc màu theo phong cách vintage, boho vui nhộn. Những họa tiết hoa văn sẽ tăng thêm sự trẻ trung và làm mới cho căn phòng này đấy nhé!
Xanh lá và sắc trắng sẽ mang đến cho bạn 1 không gian tươi mát, trong trẻo.
Phong cách vintage cho phòng ngủ của những cô nàng yêu thích sắc màu trắng.
Họa tiết sặc sỡ của chiếc giường này như thổi sức sống mới cho căn phòng này.
Tuy nhiên nó vẫn giữ lại cho chủ nhân những cảm giác dễ chịu, êm ái đến khó tả.
Nếu bạn muốn sở hữu không gian phòng ngủ kết hợp nội thất màu trắng dịu êm thì tại sao không thực hiện ngay từ bây giờ nhỉ?  Chắc chắn, khi trang trí nội thất màu trắng sẽ biến căn phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.

456 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24