Mãn nhãn với BST 15+ mẫu phòng khách chung cư đẹp nhất 2019

(Gotrangtri.vn) 2019 là thời điểm bùng nổ những mẫu phòng khách chung cư đẹp không thể cưỡng lại. Có rất nhiều mẫu thiết kế của các kiến trúc sư, nhà thiết kế được báo nước ngoài ca tụng bởi [...]

(NoithatXHome.vn) 2019 là thời điểm bùng nổ những mẫu phòng khách chung cư đẹp không thể cưỡng lại. Có rất nhiều mẫu thiết kế của các kiến trúc sư, nhà thiết kế được báo nước ngoài ca tụng bởi sự sang trọng, tiện nghi trong không gian.

Cùng chiêm ngưỡng BST những mẫu thiết kế đang dẫn đầu xu hướng để lấy thêm những ý tưởng bài trí không gian phòng khách chung cư gia đình bạn nhé!

1. Mãn nhãn với BST 15 mẫu phòng khách chung cư đẹp nhất 2019

Mẫu số 1: Nhà thiết kế dựa vào sự tương phản 2 màu sáng tối để tạ điểm nhấn cho không gian. Thêm vào đó, để tiết kiệm không gian, các đồ nội thất đươc sắp xếp theo chiều dọc, dùng kệ gắn tường và kệ treo tường để có không gian đầy đủ tiện nghi mà tốn rất ít diện tích.

Nhờ sự tương phản về màu sắc để làm điểm nhấn. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 2: Phòng khách chung cư diện tích nhỏ thiết kế đầy đủ ánh sáng đi kèm với nội thất đa năng giúp không gian thêm sang trọng, tinh tế.

Sử dụng nội thất tối giản và ánh sáng tự nhiên để gây sức hút. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 3: Với màu sơn trắng tưởng như đơn điệu lại có thể tạo điểm nhấn thanh lịch, tinh tế với đồ nội thất tối màu. Nhà thiết kế dùng sofa màu xám kết hợp với kệ gỗ tự nhiên để tạo sự ngăn nắp, gọn gàng cho không gian.

Sử dụng nội thất màu tối trên nền sơn tắng tạo nên điểm nhấn mới lạ cho không gian. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 4: Xếp nội thất theo chiều dọc của căn hộ chính là xu hướng mới nhất hiện nay, không chỉ giúp không gian thêm rộng rãi mà còn rất ngăn nắp và khoa học.

Xếp nội thất theo chiều dọc của căn hộ chung cư. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 5: Một trong những ý tưởng thiết kế gây ấn tượng nhất chính là dùng cửa kính để tạo ánh sáng tự nhiên cho không gian phòng khách từ đó giúp phòng khách chung cư đẹp hút ánh nhìn. Nội thất được ưu tiên sử dụng mang màu trầm chủ đạo.

Sử dụng cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 6: Diện tích phòng khách không cần lớn, chỉ cần hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng và không gian là đủ. Mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp chỉ với diện tích dưới 30m2 nhưng cho góc nhìn chung thoải mái, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách chung cư đẹp với nội thất hiện đại. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 7: Nhà thiết kế chọn sự tương phản về màu sắc để tạo điểm nhấn khó phai cho không gian phòng khách. Sofa màu đen nổi bật giữa nề và sơn tường màu trắng. Màu sắc tự nhiên của nội thất gỗ cũng được thể hiện rất rõ ràng.

Phòng khách chung cư đẹp với sự tương phản về màu sắc. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 8: Ai nói sử dụng nội thất và sơn tường đồng màu sẽ nhàm chán? Kết hợp nội thất và sơn tường màu trắng, nhà thiết kế đã dùng gam màu đậm của phụ kiện để điểm xuyết cho không gian, tạo rất nhiều điểm nhấn nhỏ trong phòng.

Sử dụng phụ kiện và một số đồ nội thất để tạo điểm nhấn cho không gian. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 9: Với những căn hộ chung cư có đủ ánh sáng tự nhiên thì việc dùng cây xanh trang trí là ý tưởng rất tuyệt vời.

Kết hợp sử dụng cây xanh, tạo phòng khách chung cư đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 10: Để tiết kiệm không gian trong phòng khách diện tích hỏ thì việc sử dụng tủ đa năng chứa đồ trong phòng khách là cần thiết. Cách này có thể giúp bạn tăng thêm diện tích khoảng trống giữa phòng.

Sử dụng kệ gỗ để tăng thêm diện tích không gian giữa phòng. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 11: Thêm một mẫu thiết kế phòng khách theo chiều dọc để tăng thêm diện tích sử dụng giữa phòng. Diện tích phòng khách chưa đến 30m2 nhưng đầy đủ tiện nghi, có góc thư giãn cho các thành viên.

Kệ gắn tường, kệ treo tường và tủ đa năng là bạn đồng hành nên có trong mỗi phòng khách gia đình. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 12: Với những căn hộ chung cư có ban công, cửa kính, bạn nên trồng nhiều cây cối để tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên. 

Thiết kế góc phòng khách chung cư đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 13: Những ý tưởng thiết kế như trần nhà thạch cao, gỗ lót sàn ốp tường cùng nội thất cao cấp sẽ giúp không gian thêm sang trọng và ấm cúng.

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp với nội thất cao cấp. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 14: Sử dụng nội thất tối màu để tạo sự tương phản về màu sắc là ý tưởng hay và chưa khi nào lỗi thời.

Phòng khách chung cư đẹp – thiết kế diện tích 35m2. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 15: Sofa da và nội thất gỗ đồng điệu về màu sắc luôn nổi bật trên nền màu trắng vốn có của sơn tường. Điểm nhấn táo bạo về màu sắc này sẽ tạo nên dấu ấn khó phai và phù hợp với diện tích phòng khách lớn hơn 40m2.

Sự kết hợp phá cách giữa sofa da và bàn ghế vân gỗ tạo nên điểm nhấn mới lạ. Ảnh sưu tầm

2. Những yếu tố không thể thiếu khi thiết kế phòng khách chung cư

– Ý tưởng thiết kế

Trước khi bắt tay vào việc chọn nội thất hay bài trí không gian, điều bạn cần làm là lên ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp với diện tích của phòng khách gia đình mình. Đôi khi cần thay đổi ý tưởng so với mẫu bạn tham khảo sao cho phù hợp với từng địa hình cũng như sở thích của bản thân.

– Không gian xanh

Bất cứ không gian nào nếu muốn tạo sự thư giãn, giảm căng thẳng thì nên đan xen không gian xanh. Bạn có thể chọn cách bổ sung và kết hợp trồng cây xanh hoặc chọn tone màu xanh lá khi thiết kế và lên ý tưởng chọn mua đồ nội thất.

Kết hợp cây xanh hoặc tiểu cảnh có thể tạo cảm giác thư giãn khi bạn ngồi nghỉ ngơi tại phòng khách. Ảnh sưu tầm

– Ánh sáng rất quan trọng

Muốn phòng khách chung cư đẹp không thể thiếu ánh sáng tự nhiên. Nếu như căn hộ của bạn thiếu ánh sáng thì cần thiết kế thêm đèn ốp trần, đèn thả trần hoặc đèn để bàn. Nên sử dụng cửa kính và rèm cửa sáng màu để có thể lấy được không gian với đủ ánh nắng, tạo thêm vượng khí cho phòng khách.

– Phụ kiện đa năng không thể thiếu

Bạn muốn phòng khách gọn gàng, ngăn nắp và sang trọng? Hãy sử dụng phụ kiện đa năng, vừa tiết kiệm diện tích lại có thể giúp không gian phòng khách khoa học hơn.

Những mẫu kệ gắn tường và treo tường đang rất được ưa chuộng và bạn cũng nên tham khảo thêm về chúng.

Sử dụng kệ đă năng sẽ giúp cho không gian trở nên gọn gàng và khoa học hơn. Ảnh sưu tầm

3.Lời kết

Muốn có được phòng khách chung cư đẹp, cần rất nhiều yếu tố. Ý tưởng thiết kế và những đồ nội thất hiện đại, cao cấp chính là yếu tố không thể thiếu. Chính vì vậy mà bạn cần tham khảo nhiều mẫu thiết kế cũng như chọn nội thất sao cho phù hợp nhất.

Nên lắng nghe ý kiến của chuyên gia để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể với từng diện tích không gian gia đình bạn. Bạn có thể trực tiếp đến các showroom để chiêm ngưỡng những mẫu nội thất để chọn được kích thước và kiểu dáng đúng với sở thích của bạn.

Hoàng Anh – Tổng hợp


387 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24