Mách mẹ bí quyết lựa chọn mẫu bàn học cho bé trai chuẩn nhất

(Gotrangtri.vn) Hiện nay, thị trường nội thất trẻ em phát triển khá sôi động. Trong đó, bàn học cho bé trai được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm được các bậc phụ huynh quan tâm hàng [...]

(NoithatXHome.vn) Hiện nay, thị trường nội thất trẻ em phát triển khá sôi động. Trong đó, bàn học cho bé trai được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Sau đây là tổng hợp những mẫu bàn học cho bé trai, mời quý bạn đọc cùng tham khảo!

Mẫu bàn học cho bé trai

Mẫu bàn học cho bé trai đẹp

1. Chọn mẫu bàn học cho bé trai bố mẹ nên lưu ý gì?

  • Phù hợp với lứa tuổi
  • Tôn trọng sở thích của bé
  • Đảm bảo an toàn cho trẻ
  • Mang tính tiện ích cao

1.1 Bàn học đẹp cho bé trai phù hợp độ tuổi       

Mẫu bàn học cho bé trai

Bàn học đẹp cho bé trai tiểu học – trung học

Theo các chuyên gia tâm lý, ở từng giai đoạn phát triển, trẻ em lại bộc lộ những đặc điểm riêng về tâm – sinh lý. Đôi khi ở giai đoạn này con rất thích màu xanh da trời, say mê với hình ảnh những chú Pokemon ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng ở giai đoạn khác con lại hào hứng với những trái bòng tròn, với những cầu thủ bóng đá,…Đó cũng là lý do bố mẹ nên lưu ý đến độ tuổi của con để có thể lựa chọn mẫu bàn học cho bé trai phù hợp nhất.

Mặt khác khi con lớn lên thì những yêu cầu chuẩn mực về chiều rộng, chiều cao của bàn và ghế cũng thay đổi vì thế bố mẹ nên chọn những mẫu bàn học cho bé trai sao cho hợp lý nhất trong một độ tuổi nhất định.

Xem thêm: Mục sở thị những mẫu bàn học cho bé gái đẹp nhất

1.2 Bàn học đẹp cho bé trai theo sở thích

Mẫu bàn học cho bé trai

Tôn trọng sở thích của trẻ

Đôi khi bố mẹ vẫn thường áp đặt suy nghĩ và cả sở thích của mình lên trẻ. Thay vì bắt con phải chọn cái này, phải sử dụng cái kia thì bố mẹ nên ngồi lại lắng nghe nguyện vọng của con xem con thích màu sắc nào cho chiếc bàn học của riêng mình, cùng con trao đổi và thống nhất kiểu dáng mà con yêu thích nhất.

Bởi lẽ trẻ chỉ muốn ngồi vào bàn học khi mà không gian ấy thật sự đem đến cho các con cảm giác hứng thú, thoải mái và kích thích óc sáng tạo của con. Tuy nhiên, bố mẹ vẫn là người đóng vai trò định hướng nếu như những sở thích của con vượt ra khỏi những chuẩn mực cần thiết.

1.3 Mẫu bàn học cho bé trai đảm bảo an toàn

Mẫu bàn học cho bé trai

Bàn học đảm bảo cho bé

Tính an toàn ở đây được hiểu là sự an toàn về thể chất bao gồm: chống cận, chống gù, chống vẹo cột sống,… Để đảm bảo được điều này thì yếu tố về kích thước của bộ bàn học cho bé trai sẽ mang tính quyết định hơn cả. Cho nên, bố mẹ phải xem xét kỹ lưỡng sao cho tư thế ngồi của con là chuẩn nhất, khoảng cách từ mắt đền sách vở là phù hợp nhất,…

Đặc biệt là các bé trai rất hiếu động, trong quá trình vui chơi chạy nhảy có thể vấp, ngã, xô đập nên những góc cạnh của bàn nên được bào nhẵn không để nhọn nguy hiểm đến sự an toàn của trẻ.

1.4 Bàn học cho bé trai đảm bảo tính tiện ích

Với điều kiện không gian sống ngày càng thu hẹp như hiện nay thì những sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều tiện ích luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Trong đó nội thất trẻ em không phải ngoại lệ.

Trước hết bàn học phải đảm bảo được không gian học tập thoải mái cho bé, tiếp đến là đảm bảo được các nhu cầu khác như trưng bày phụ kiện trang trí, có khăn kéo để đồ hay kèm theo luôn cả giá sách để tiết kiệm không gian.

2. Phong cách bàn học cho bé trai đang được yêu thích

  • Phong cách tối giản
  • Phong cách hiện đại
  • Phong cách Châu Âu
  • Phong cách Bắc Âu
  • Phong cách Scandinavian

2.1 Phong cách tối giản

Mẫu bàn học cho bé trai

Bàn học cho bé trai phong cách tối giản

Giản lược tối đa những chi tiết rườm rà, tập trung vào công năng của sản phẩm là điểm đặc trưng nhất của bàn học cho bé trai mang phong cách tối giản.

Đặc biệt, nếu phòng ngủ của bé hạn chế về diện tích thì đây chính là mẫu bàn học lý tưởng giúp bé sở hữu góc học tập đẹp đồng thời cũng mở rộng không gian để căn phòng thông thoáng hơn, diện tích lưu thông thoải mái hơn.

2.2 Phong cách hiện đại

Mẫu bàn học cho bé trai

Bàn học cho bé trai phong cách hiện đại

Không hổ danh là phong cách được yêu thích nhất hiện nay, nội thất phong cách hiện đại nói chung, bàn học cho bé trai phong cách hiện đại nói riêng chinh phục hoàn toàn khách hàng bởi vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch, trẻ trung và sang trọng.

Đồng thời, thêm một ưu điểm nữa là mẫu bàn học đẹp cho bé trai phong cách hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau tạo nên sự hài hòa cần thiết, tôn vinh tính thẩm mỹ cho không gian sống hiện đại.

2.3 Phong cách Châu Âu

Mẫu bàn học cho bé trai

Bàn học mang hơi hướng Châu Âu

Nhắc tới phong cách Châu Âu là chúng ta hình dung ra những đường nét trang trọng không thể lẫn với bất kỳ phong cách nào. Chính vì thế không gian nội thất Châu Âu luôn phảng phất dáng vẻ quý tộc, trang trọng.

Mẫu bàn học cho bé trai phong cách Châu  Âu sở hữu những chi tiết cầu kỳ, tinh tế, đôi khi có chút rườm rà sẽ mang tới chắc chắn sẽ tôn vinh nét đẹp sang trọng cho toàn bộ không gian phòng ngủ của bé. Tuy nhiên để đảm báo tính hài hòa, bố mẹ nên khéo léo kết hợp với giường ngủ, tủ quần áo,…cùng phong cách.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu giường ngủ cho trẻ em HOT nhất trên thị trường

3. Những cách trang trí bàn học cho bé trai đơn giản

3.1 Ưu tiên gam màu sáng

Mẫu bàn học cho bé trai

Lựa chọn những gam màu sáng

So với bé gái, nhóm màu sắc dành cho bé trai có phần đơn giản hơn nhưng không có nghĩa là bé trai không thích các gam màu sáng nhé bố mẹ!  Sở dĩ các mẫu bàn học màu sáng như trắng, xanh da trời, vàng, cam,… có khả năng thu hút sự chú ý của trẻ đồng thời kích thích tư duy, óc sáng tạo của trẻ cực tốt. Bên cạnh đó, chúng còn mang tới một không gian vui tươi, ngập tràn sức sống để trẻ thỏa sức với những đam mê của chính mình.

3.2 Kết hợp phụ kiện khéo léo

Khi trang trí bàn học cho bé trai, bố mẹ có thể tham khảo những phụ kiện đơn giản, ngộ nghĩnh mà bé yêu thích để tăng sức sống cho góc học tập con yêu.

Tuy nhiên cũng nên lưu ý tránh trưng bày quá nhiều phụ kiện, nếu không bạn sẽ biến bàn học của bé trở thành kệ lưu trữ đồ chơi đấy nhé!

4. Làm thế nào bảo quản bàn học cho bé trai bền đẹp

Mẫu bàn học cho bé trai

Chú ý cách bảo quản để sản phẩm bền đẹp

Cũng giống như bất cứ sản phẩm nào, nếu không được bảo quản, vệ sinh đúng cách thì tuổi thọ của chúng chắc chắn sẽ bị rút ngắn. Đặc biệt đối với các mẫu bàn học bé trai đẹp bằng gỗ, bố mẹ nên tránh để tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và nước. Bởi đây là những kẻ thù đáng sợ nhất của gỗ.

Khi vệ sinh nên dùng khăn mềm lau khô để bề mặt bàn học không bị trầy xước đồng thời cũng đảm bảo lớp sơn được tơi mới, bền lâu.

5. Các mẫu bàn học đẹp cho bé trai tại NoithatXHome.vn

5.1 Bàn học đẹp cho bé trai đơn giản

Mẫu bàn học cho bé trai

Bàn học sinh nhỏ gọn cho bé GHS – 4615

Mang phong cách tối giản, bàn học cho trai tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết vô cùng phù hợp cho các bé tiểu học, trung học. Đặc biệt, với những không gian phòng ngủ nhỏ thì mẫu bàn học này thực sự là một gợi ý không hề tồi.

5.2 Mẫu bàn học cho bé trai cách tân chân sắt

Mẫu bàn học cho bé trai

Mẫu bàn học cho bé trai ấn tượng GHC- 460

Không thiết kế theo cấu trúc bàn học truyền thống, mẫu bàn học cách tân được lấy cảm hứng từ những kệ trang trí độc đáo khiến người nhìn cảm thấy vô cùng thích thú bởi sự mới lạ. Bàn không có hộc tủ, thay vào đó là các tầng song song mang chức năng như một giá sách nhỏ gọn. Bề mặt được làm từ gỗ công nghiệp, khung sắt phun sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền cũng như an toàn cho trẻ nhỏ

5.3 Bàn học cho bé trai gỗ sồi tự nhiên

Mẫu bàn học cho bé trai

Mẫu bàn học cho bé trai gỗ sồi – GHS 4670

Tuy dáng bàn nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo cho bé không gian học tập thoải mái và khoa học cần thiết. Chất liệu gỗ sồi bền chắc, vẫn gỗ mềm mại, màu sáng bắt mặt là ưu điểm vượt trội của mẫu bàn học sinh cho bé trai GHS – 4670. Đó cũng chính là lý do vì sao sản phẩm lại dành được sự yêu thích của phụ huynh cũng như các bé.

5.4 Bàn học đẹp cho bé trai gỗ công nghiệp

Mẫu bàn học cho bé trai

Mẫu bàn học sinh gỗ công nghiệp GHS – 4746

Mag phong cách hiện đại, mẫu bàn học đẹp cho bé trai được sản xuất từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm kết hợp chân gỗ tự nhiên sẽ hứa hẹn mang tới cho bé yêu góc học tập đầy hứng thú. Những ngăn kéo màu sắc nổi bật trên nền màu sẫm vẫn gỗ tự nhiên sang trọng càng tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. 

5.5 Mẫu bàn học cho bé trai liền giá sách

Mẫu bàn học cho bé trai

Bàn học gỗ tự nhiên GHS – 4531

Thêm một mẫu sản phẩm mà quý khách hàng không thể làm ngơ khi đến với siêu thị nội thất gotrangtri.vn đó chính là mẫu bàn học sinh cho bé trai được làm từ gỗ tự nhiên bền đẹp, chắc chắn kết hợp giá sách đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi giúp các bé có thể cất giữ sách vở, tài liệu mà bố mẹ không cần sắm kệ sách riêng. Với sản phẩm này, khách hàng còn có thể thay đổi màu sơn sao cho phù hợp với phòng ngủ cũng như sở thích con yêu.

Xem thêm

6. Lời kết

Lựa chọn một mẫu bàn học cho bé trai thật đẹp, thật ưng ý không chỉ có ý nghĩa mang tới góc học tập lý tưởng mà cho chàng trai của bạn mà còn thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc, sự đồng hành, yêu thương của bố mẹ.

Hiểu được điều đó, gotrangtri.vn đã luôn nỗ lực cung cấp những mẫu bàn học đẹp cho bé hoàn hảo nhất cả về thẩm mỹ và chất lượng nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi gia đình!

Cuối cùng, mọi ý kiến góp ý xin được chia sẻ dưới bài viết này; Portfolio chân thành cảm ơn!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.120 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24