Mách bạn cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 đẹp mê ly

Sự hạn chế về không gian diện tích luôn là vấn đề gây khó khăn cho bạn khi thiết kế, decor không gian phòng khách. Bạn đang muốn trang trí không gian phòng khách nhỏ diện tích 10m2. Vậy [...]

Sự hạn chế về không gian diện tích luôn là vấn đề gây khó khăn cho bạn khi thiết kế, decor không gian phòng khách. Bạn đang muốn trang trí không gian phòng khách nhỏ diện tích 10m2. Vậy hãy để NoithatXHome.vn gợi ý đến bạn cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 qua bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Vai trò của việc trang trí phòng khách

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Gợi ý cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 cho không gian nội thất thêm ấn tượng

Phòng khách là không gian quan trọng không thể thiếu trong không gian của mỗi gia đình. Không chỉ là nơi đón tiếp khách đến chơi, đây còn là không gian sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Bởi vậy việc khoác lên không gian phòng khách một chiếc áo mới giúp mang đến diện mạo mới cho không gian tạo cảm giác thoải mái cho tất cả thành viên trong gia đình.

Có rất nhiều ý kiến cho rằng đối với không gian phòng khách nhỏ 10m2, việc trang trí phòng khách là không cần thiết sẽ gây cho không gian thêm chật chội và lãng phí. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2, chú ý từng tiểu tiết thì việc decor phòng khách nhỏ còn góp phần giúp tô điểm cho không gian thêm sống động và ấn tượng vô cùng.

2. Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 ấn tượng

2.1. Phong cách thiết kế

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Decor phòng khách nhỏ phong cách nội thất hiện đại

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

Phong cách thiết kế là yếu tố đặc biệt quan trọng và quyết định đến cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 như thế nào. Để tạo nên một tổng thể nội thất hoàn mỹ các sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí cần phải tuân thủ theo một nguyên tắc và phong cách thiết kế ngay từ đầu.

Đối với không gian phòng khách nhỏ 10m2 thì đặc biệt phù hợp với các thiết kế nội thất phong cách hiện đại, tối giản. Sự đơn giản, nhẹ nhàng trong thiết kế, không rườm rà nhiều chi tiết  giúp không gian phòng trở nên thoáng đãng hơn.

2.2. Tập trung vào nội thất thiết yếu

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Khi trang trí phòng khách nhỏ chỉ cần tập trung vào các sản phẩm nội thất thiết yếu

Việc chọn mua nội thất phù hợp rất cần thiết và quan trọng trong tổng thể bố cục phòng khách. Đối với không gian phòng khách nhỏ, bạn nên lựa chọn các sản phẩm nội thất có thiết kế đơn giản, tích hợp nhiều công năng và nên đặt chúng sát vào tường để tiết kiệm không gian diện tích. Không gian phòng khách nhỏ của bạn sẽ rộng thoáng hơn nhờ cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 này.

Các sản phẩm nội thất thiết yếu không thể thiếu trong không gian phòng khách là: ghế sofa, bàn trà và kệ tivi. Đối với kệ tivi bạn nên lựa chọn kệ tivi thiết kế treo tường hoặc âm tường để tiết kiệm tối đa không gian diện tích hiệu quả. Sử dụng bàn trà tròn với kiểu dáng nhỏ gọn cho không gian phòng thêm nhẹ nhàng, thanh lịch. 

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Kích thước các sản phẩm nội thất cần phải phù hợp diện tích không gian phòng khách

Kích thước của các sản phẩm nội thất cũng cần phải đảm bảo phù hợp với không gian. Không nên lựa chọn các sản phẩm có kích thước quá lớn gây cồng kềnh và tốn diện tích.

2.3. Hướng đến màu sắc trung tính

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

 Màu trung tính nhằm mang đến sự nhã nhặn, thanh lịch cho không gian

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Trong thiết kế nội thất, màu sắc chính là yếu tố đặc biệt quan trọng giúp tạo nên vẻ đẹp của không gian phòng. Sử dụng gam màu trung tính trong trang trí nội thất giúp mang đến không gian rộng thoáng, tinh tế, mộc mạc và gần gũi.

Các gam màu trung tính bao gồm: những gam màu ấm áp như nâu cafe, vàng cát, hồng nhạt,…; những màu hường đến sự dịu mát như trắng, xanh pastel, kem,.. hay những màu khác như xám, nâu,…

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 với những gam màu trung tính có ưu điểm là không lỗi thời, không làm mờ nhạt và giúp không gian phòng thêm thoáng đãng, trang nhã. Hơn nữa, các gam màu trung tính cũng góp phần làm phông nền cho những phụ kiện trang trí khác tạo điểm nhấn cho không gian không đơn điệu, nhàm chán.

2.4. Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên giúp nới lỏng không gian diện tích phòng hiệu quả

Diện tuy nhỏ tuy nhiên với cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 với ánh sáng tự nhiên giúp không gian phòng khách như được nới lỏng hơn. Không gian phòng khách với ánh sáng ngập tràn bừng sáng mọi không gian, giúp phô diễn mọi vẻ đẹp trong mọi không gian phòng nhà bạn.

Trong thiết kế nội thất người ta sử dụng kết hợp cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Đối không gian phòng khách nhỏ nên sử dụng đèn neon để giảm nhiệt cho căn phòng.

2.5. Tạo điểm nhấn cần thiết

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Nhẹ nhàng kết hợp một vài phụ kiện trang trí như tranh treo tường, thảm trải sàn cho không gian phòng bớt đơn điệu

Khi decor phòng khách nhỏ, nên hạn chế các chi tiết trang trí rườm rà tốn nhiều diện tích gây rối mắt và tạo cảm giác bí bách, chật chội cho không gian căn phòng. Nhẹ nhàng kết hợp một vài các phụ kiện trang trí như thảm trải sàn, chậu cây cảnh, tranh trang trí,…. giúp tạo điểm nhấn cho không gian thêm hoàn hảo, sống động và ngập tràn sự tươi mới.

3. Một số cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 đẹp, ấn tượng

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ với màu sắc ấn tượng. Màu xanh của tường nhà kết hợp với sàn nâu gỗ tự nhiên tưởng chừng là đối lập nhưng lại góp phần tạo cho không gian thêm phần nổi bật và bắt mắt

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Phòng khách nhỏ 10m2 với gam màu trắng sáng tự nhiên giúp nới lỏng cho không gian diện tích phòng, tạo sự hài hòa cho không gian. Tận dụng ánh sáng tự nhiên cùng cây xanh trong nhà giúp mang đến một luồng không khí tươi mới, trong lành cho căn phòng.

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Thiết kế phòng khách hiện đại với các chi tiết thiết kế âm tường giúp tối ưu không gian hiệu quả. Sàn nhà cùng trần nhà mang màu gỗ nâu tự nhiên mang đến vẻ đẹp gần gũi ấm cúng mà không kém phần sang trọng, tinh tế

4. Sắm nội thất, phụ kiện trang trí đẹp tại NoithatXHome.vn

Cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2

Sắm nội thất và phụ kiện trang trí đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Hoàn thiện cho không gian sống thêm hiện đại, hoàn mỹ hãy nhanh chóng ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn ngay nhé! NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình. Với sứ mệnh “thỏa mãn mọi nhu cầu trang trí nhà”, đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm cực kì lý tưởng với muôn vàn những sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nhà như: ghế sofa, thảm trải sàn, tranh trang trí, lọ, hoa giả, đồ sứ,… Sự đa dạng trong mẫu mã cùng chất lượng sản phẩm hoàn hảo, NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ giúp bạn trang hoàng cho không gian sống thêm hiện đại, tiện nghi.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn có những cách trang trí phòng khách nhỏ 10m2 thật ấn tượng và cuốn hút. Và đừng quên để lại những góp ý của bạn thông qua những bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


134 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24