Mách bạn cách trang trí nội thất ấn tượng từ những dây chun nhỏ trong nhà

(Gotrangtri.vn) Ngày nay, nhiều bạn trẻ có niềm đam mê đặc biệt với đồ handmade để trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình. Những món đồ handmade này được làm từ những thứ tưởng chừng như vô [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay, nhiều bạn trẻ có niềm đam mê đặc biệt với đồ handmade để trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình.

Những món đồ handmade này được làm từ những thứ tưởng chừng như vô ích nhưng lại được tận dụng 1 cách triệt để. Hãy cùng Portfolio khám phá cách trang trí nội thất ấn tượng từ những dây chun nhỏ trong nhà.

1. Trang trí nội thất bằng cách tận dụng dây chun nhỏ trong nhà

Chắc hẳn khi quét dọn nhà cửa, bạn thường xuyên gặp phải những chiếc dây chun nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau vương vãi ra sàn nhà khiến bạn vô cùng khó chịu.

Tuy nhiên, Portfolio tin rằng sau những chia sẻ ngay sau đây, bạn sẽ có cái nhìn khác về chúng bởi chúng hữu ích hơn bạn tưởng rất nhiều!

trang-tri-noi-that

2. Sử dụng dây chun nhỏ để trang trí nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách được xem như linh hồn của ngôi nhà.

Bởi vậy mà ngoài việc sắm sửa những món đồ nội thất đẹp cho căn phòng của mình, bạn còn nên trang trí chúng theo phong cách riêng của mình để đem lại 1 không gian mang đậm cá tính và gu thẩm mỹ của bản thân. Những chiếc dây chun nhỏ sẽ giúp ích được bạn trong vấn đề này.

trang-tri-noi-that

Bạn nghĩ sao về 1 bảng chữ được bằng gỗ trang trí bởi những màu sắc phong phú từ những chiếc dây chun nhỏ? Thật tuyệt vời đúng không? Và cách làm ra chúng cũng hết sức đơn giản.

Bạn chỉ cần có 1 tấm gỗ không còn sử dụng, vài chiếc đinh và những dây chun nhiều màu sắc để làm ra chiếc bảng nhỏ xinh này.

Việc bạn cần làm rất đơn giản, đó là đóng đinh theo hình chữ đã được tạo trước trên tấm gỗ, sau đó sử dụng dây chun luồn theo để được những chữ cái như ý muốn của mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

trang-tri-noi-that

Với món đồ trang trí này, bạn có thể đặt lên kệ ti vi, vách ngăn cnc,… để làm đẹp cho không gian căn phòng

Những chiếc vòng tay được kết từ những dây chun sặc sỡ màu sắc đã từng là 1 trào lưu của giới trẻ bởi vẻ đẹp ấn tượng của nó. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc vòng này treo lên cửa sổ, tủ quần áo,… để trang trí cho không gian nội thất phòng ngủ của mình.

trang-tri-noi-that

Cùng với đó, bạn cũng có thể cuộn những chun này thành hình tròn và treo lên cùng những chiếc vòng để tạo sự đa dạng về hình dáng cho món đồ trang trí ấn tượng này.

trang-tri-noi-that

Hi vọng sau những chia sẻ này của Go Home Design, bạn đã biết cách tận dụng tối đa những chiếc chun nhỏ trong nhà. Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo thêm nhiều đồ trang trí nữa từ những chiếc chun như vậy. Hãy cùng thực hiện và chia sẻ điều bổ ích này với bạn bè bạn nhé!


534 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24