Mách bạn cách làm khung tranh trang trí phòng ngủ có 1-0-2

(Gotrangtri.vn) Không cần phải quá cầu kỳ trong việc trang trí phòng ngủ, chỉ một vài khung ảnh thôi cũng đủ để khiến phòng ngủ của bạn trông tuyệt vời hơn bao giờ hết. Vậy hãy cùng chuyên trang [...]

(NoithatXHome.vn) Không cần phải quá cầu kỳ trong việc trang trí phòng ngủ, chỉ một vài khung ảnh thôi cũng đủ để khiến phòng ngủ của bạn trông tuyệt vời hơn bao giờ hết. Vậy hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá cách làm khung tranh trang trí phòng ngủ tuyệt đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chuẩn bị nguyên vật liệu làm khung tranh trang trí bằng giấy báo

khung-tranh-trang-tri

Giấy báo, ống hút là một trong những chất liệu rẻ tiền và dễ tìm kiếm nhất. Bạn có thể trổ tài khéo tay của mình ngay bây giờ để tạo ra những khung tranh trang trí treo tường hoặc đặt trên bàn trang điểm vô cùng chuyên nghiệp theo phong cách riêng. Đây cũng được coi là một trong những cách bảo vệ môi trường rất tốt vì bạn đang tận dụng những thứ không dùng nữa để tạo ra những món đồ trang trí hữu ích cho gia đình mình.

khung-tranh-trang-tri

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

– Một vài tờ giấy báo sạch, bìa cứng

– Một số dụng cụ: ống hút, keo dán giấy, kéo cắt giấy.

– Tranh, ảnh để có thể gắn vào khung tranh khi làm xong.

2. Các bước tạo ra khung tranh trang trí bằng giấy báo

khung-tranh-trang-tri

Để tạo ra được một khung tranh trang trí hoàn chỉnh cho không gian phòng ngủ nhà mình, bạn cần phải tuân thủ theo trình tự 4 bước như sau:

Bước 1: Đặt một tờ giấy báo đã được chuẩn bị lên một mặt phẳng, dùng keo bôi lên ống hút (có chiều dài bằng chiều dài tờ báo) sau đó từ từ cuộn tròn tờ giấy lại theo ống hút và nhớ bôi keo để làm sao cho giấy không tuột ra khỏi ống hút. Bạn cần làm khoảng 16 ống hút như vậy thì mới có thể cho ra một khung tranh đẹp được.

khung-tranh-trang-tri

Bước 2: Lấy 4 ống tròn đã được làm xong tại bước 1 dính vào nhau để tạo thành tấm gỗ. Với 16 ống tròn chúng ta sẽ có tất cả là 4 tấm gỗ có cùng một kích thước. Dán 4 cạnh của tấm gỗ lại với nhau ta sẽ có được 1 khung tranh trang trí.

khung-tranh-trang-tri

Bước 3: Lấy 2 tấm bìa trắng cứng có kích thước bằng với kích cỡ của khung giấy vừa làm rồi dán thật chặt lên 2 mặt của khung tranh trang trí. Như vậy bạn đã tạo ra được 1 khung tranh trang trí hoàn chỉnh rồi. Tuy nhiên, bề ngoài của khung tranh vẫn rất cần có một lớp sơn màu nhẹ để trông được đẹp và bắt mắt hơn. Nếu giấy báo đã có sẵn những màu sắc đẹp, bạn có thể không cần phải tô thêm màu nữa.

khung-tranh-trang-tri
– Bước 4: Dán những bức hình có kích cỡ phù hợp lên khung tranh trang trí, treo chúng tại những vị trí đẹp trong phòng ngủ như khoảng tường rộng bên trái hoặc bên phải giường ngủ. Đối với không gian phòng ngủ của trẻ, bạn có thể vẽ những bức tranh có hình ảnh ngộ nghĩnh, chắc hẳn điều này sẽ khiến bé yêu vô cùng thích thú với món quà đặc biệt và ý nghĩa do chính tay mẹ chuẩn bị.

khung-tranh-trang-tri

Chúc bạn có được những khung tranh trang trí do chính tay mình làm để lưu giữ những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp nhất trong phòng ngủ nhé. Thường xuyên ghé thăm Go Home Design để cập nhật những thông tin bổ ích nhất nhé!


969 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24