Lý giải sức hút đến từ mẫu tủ quần áo đơn giản

(NoiThatXhome.vn) Tủ quần áo đơn giản phù hợp với nhiều không gian và đặc biệt là chẳng bao giờ bạn lo về sự “lỗi mốt” bởi  nội thất càng đơn giản lại càng có sức sống bền bỉ với [...]

(gotrangtri.vn) Tủ quần áo đơn giản phù hợp với nhiều không gian và đặc biệt là chẳng bao giờ bạn lo về sự “lỗi mốt” bởi  nội thất càng đơn giản lại càng có sức sống bền bỉ với thời gian. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thông tin xoay quanh các mẫu tủ quần áo thiết kế đơn giản nhé!

1. Sức hút của những mẫu tủ quần áo đơn giản

1.1. Đơn giản

Tủ quần áo đơn giản lược bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, đường nét cầu kỳ. Thay vào đó sản phẩm hướng tới sự tối giản về hình thức nhưng lại tập trung khai thác triệt để công dụng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

tủ quần áo đơn giản

Tủ quần áo thiết kế đơn giản

Các mẫu tủ quần áo đẹp đơn giản rất dễ kết hợp với các món đồ nội thất, phụ kiện khác mang tới một không gian phòng ngủ hài hòa, dễ chịu và đầy đủ tiện nghi.

1.2. Thiết kế thanh thoát

Đa phần tủ quần áo đơn giản đều sở hữu kích thước nhỏ gọn hoặc chính bản chất đơn giản của chúng khiến tổng thể trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Đây cũng là xu hướng nội thất hiện đại khi mọi thứ đang dần được đơn giản hóa nhằm đem lại cảm giác thoải mái, thư thái nhất cho người sử dụng.

Đơn giản khác với đơn điệu, vẻ đẹp của chúng vẫn toát lên sức hút của sự ấm áp và sang trọng nhất định.

tủ quần áo đơn giản

Tủ quần áo đơn giản hướng đến những đường nét thanh thoát

2. Ưu điểm của tủ quần áo đơn giản

2.1. Tiết kiệm diện tích

Ưu điểm đầu tiên không thể bỏ qua là tủ quần áo thiết kế đơn giản có khả năng tiết kiệm diện tích vô cùng hiệu quả. So với tủ quần áo cổ điển, tân cô điển; khi những chi tiết, đường nét chạm khắc cầu kỳ được lược bỏ thì đồng nghĩa mọi thứ trở nên mộc mạc, bình dị đến không ngờ.

tủ quần áo đơn giản

Tủ quần áo nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

2.2. Tối ưu hóa không gian sống

Trong cuộc sống hiện đại, quan niệm về thẩm mỹ cũng như về cách hưởng thụ các giá trị vật chất, tinh thần của con người thay đổi dẫn đến những xu hướng khác nhau trong thiết kế nội thất. Một trong những số đó là việc sử dụng nội thất đơn giản nói chung và tủ quần áo đơn giản nói riêng nhằm tối ưu hóa không gian sống, tập trung vào tính tiện nghi, tiện ích và vẫn đảm bảo vẻ đẹp bình dị, hài hòa.

tủ quần áo đơn giản

Mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất có thể

2.3. Ứng dụng được trong nhiều không gian

Nếu như tủ quần áo kiểu Nhật phù hợp với không gian thanh tịnh, tối giản; tủ quần áo phong cách Châu Âu lại phù hợp với những không gian sang trọng, tủ quần áo cổ điển sinh ra là dành cho không gian đẳng cấp, rộng lớn. Thì những mẫu tủ quần áo đơn giản lại không hề kén chọn không gian, chúng được ứng dụng trong nhiều phòng ngủ khác nhau từ nhỏ đến lớn, từ truyền thống đến hiện đại, từ phòng ngủ trẻ em đến phòng ngủ master.

Đó cũng chính là lý do chúng càng ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của phần lớn người tiêu dùng.

tủ quần áo đơn giản

Có thể sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau

2.4.  Dễ vệ sinh

Không thể phủ nhận rằng những chiếc tủ quần áo đơn giản với bề mặt gỗ trơn dễ vệ sinh, lau chùi hơn nhiều so với những mẫu thiết kế cầu kỳ, phức tạp. Đây cũng là ưu điểm giúp cho sản phẩm nhận được sự quan tâm, ưa chuộng từ phía người tiêu dùng.

tủ quần áo đơn giản

Ưu điểm của thiết kế đơn giản là bạn còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi

2.45 Tiết kiệm chi phí

Tủ quần áo được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản thường có chi phí thấp hơn rất nhiều các phong cách cổ điển, tân cổ điển bởi chúng được hạn chế tối đa những họa tiết phức tạp cũng như những đường nét uốn lượn, chạm trổ cầu kỳ.

tủ quần áo đơn giản

Tủ gỗ đơn giản thường có giá thành thấp

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

3. Khi nào nên sử dụng tủ quần áo đơn giản

3.1. Căn phòng nhỏ

Nếu bạn đang sở hữu căn phòng có diện tích hạn hẹp thì các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn kết hợp với việc bố trí khoa học, hợp lý chắc chắn sẽ cơi nới, mở rộng cho không gian.  

tủ quần áo đơn giản

Tủ quần áo đơn giản đẹp cho phòng nhỏ

Ngay cả khi bạn cực thích những mẫu thiết kế thời thượng, đắt đỏ như tủ quần áo, cổ điển, tân cổ điển, tủ quần áo phong cách Châu Âu thì cũng hãy cân nhắc kỹ bởi ít nhiều chúng sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên chật chội. Và tất nhiên nếu như vậy thì giá trị của sản phẩm sẽ không thể được phát huy như những gì chúng vốn có.

3.2. Người yêu thích phong cách tối giản

Sẽ thật tuyệt với nếu bạn là người yêu thích những gì giản đơn, mộc mạc. Bởi lẽ tủ quần áo đơn giản chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Chưa kể đến thiết kế đơn giản còn làm cho không gian sống trở nên thông thoáng hơn, gọn gàng. 

tủ quần áo đơn giản

Tủ quần áo đơn giản cho người yêu thích phong cách hiện đại

3.3. Không có nhiều thời gian lau chùi, vệ sinh

Có những câu chuyện thú vị trong ngày “Toàn dân dọn nhà” trước Tết, trong đó có hình ảnh “dở khóc dở cười” của những thanh niên cặm cụi cả ngày không làm sạch được bộ ghế sofa với những chi tiết chạm khắc uốn lượn kỳ công.

Đối với những người công việc bận rộn mà muốn rút ngắn thời làm việc nhà thì hãy hướng đến những mẫu nội thất đơn giản. Việc lau chùi những món đồ cũng nhờ đó mà trở nên nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nhất là những mẫu chạm trổ họa tiết tỉ mỉ, kỳ công sẽ rất nhanh bắt bụi dẫn đến tiêu tốn thời gian vệ sinh hàng tuần của cả gia đình.

4. Mẫu tủ quần áo thiết kế đơn giản

Cùng Portfolio tham khảo một số mẫu tủ quần áo đơn giản dưới đây. Mỗi thiết kế sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu riêng, hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất.

4.1 Tủ quần áo 2 cửa lùa

Là thiết kế hiện đại, tủ quần áo cửa lùa 2 cánh mang đến không gian lưu trữ khoa học và đặc biệt là phù hợp với cả những căn phòng nhỏ do không chiếm khoảng diện tích mở cửa ra. Nhờ đó mà mẫu tủ quần áo đơn giản này trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình trẻ.

tủ quần áo đơn giản

Tủ quần áo 2 cánh cửa lùa

4.2. Tủ quần áo 3 cánh mở truyền thống

Dưới đây là mẫu tủ quần áo cánh mở truyền thống với kích thước nhỏ gọn. Bên cạnh đó thì những ngăn kéo nhỏ phía dưới còn bổ sung thêm không gian lưu trữ một số đồ dùng, trang phục cá nhân vô cùng tiện lợi. 

tủ quần áo đơn giản

Tủ quần áo 3 cánh đơn giản

4.3. Tủ quần áo 4 cánh hiện đại

Tủ quần áo cửa lùa 4 cánh là chọn lựa thông mình cho những căn phòng có diện tích lớn hơn một chút. Với thiết kế này, nếu bạn là người độc thân thì có thể phân quần áo theo mùa luôn nữa đấy, vô cùng rộng rãi, thoải mái đúng không nào?

Tủ quần áo 4 cánh kích thước lớn

4.4. Tủ quần áo Hàn Quốc đơn giản

Nội thất Hàn Quốc ngày càng có chỗ đứng trên thị trường nội thất Việt. Sở dĩ chúng được ưa chuộng bởi thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, trẻ trung và trang nhã. Màu sắc cho các mẫu tủ quần áo đơn giản này thường là gam màu sáng vô cùng dịu dàng, sáng sạch và ấn tượng. 

tủ quần áo đơn giản

Tủ quần áo phong cách Hàn trẻ trung, thanh lịch

4.5. Tủ quần áo đơn giản cho  bé

Cuối cùng là mẫu tủ quần áo đơn giản dành cho các bé. Tùy vào sở thích, lứa tuổi, giới tính của các bé mà cha mẹ lựa chọn kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp. Tuy nhiên thì các chuyên gia khuyên rằng nên lựa chọn tủ quần áo không có các góc nhọn sắc cạnh nhằm giảm bớt nguy cơ gây thương tích cho trẻ trong quá trình vui chơi. 

tủ quần áo đơn giản

Tủ quần áo gỗ công nghiệp phủ sơn cho bé

5. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Portfolio về những ưu điểm của tủ quần áo đơn giản, các mẫu tủ quần áo đơn giản đang được yêu thích hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích đó sẽ giúp bạn có thể sở hữu thiết kế tủ đựng quần áo lý tưởng nhất dành cho không gian phòng ngủ gia đình.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt

 


98 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24