Lưu ý về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy giúp tăng vượng khí

Bàn làm việc là một trong những món đồ nội thất liên quan trực tiếp đến công việc, sự nghiệp của mỗi người.  Việc bố trí bàn làm việc đẹp sao cho hợp phong thủy của người dùng là [...]

Bàn làm việc là một trong những món đồ nội thất liên quan trực tiếp đến công việc, sự nghiệp của mỗi người. 

Việc bố trí bàn làm việc đẹp sao cho hợp phong thủy của người dùng là thật sự cần thiết, góp phần thúc đẩy thuận lợi, may mắn trong công việc.

Hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy giúp tăng vượng khí trong bài viết dưới đây.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

Hướng chính và hướng tốt của người mệnh Thủy chính là hướng Bắc, mệnh Thủy thuộc Tây tứ mệnh nên những hướng thuộc Tây tứ trạch như các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam  chính là hướng tốt mang lại tài lộc và may mắn cho bạn.

Tránh các hướng Đông Bắc, Tây Nam vì đây là các hướng thuộc hành Mộc, khắc với người mệnh Thủy, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của bạn.

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

Trong bàn làm việc, bạn cần phải chọn cho mình màu tương sinh tương hợp với mệnh Thủy, đồng thời phải tránh các màu sắc bị tương khắc. Đối với những người thuộc mệnh Thủy thì Không nên dùng các màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa.

Những màu phù hợp cho phong thủy bàn làm việc mệnh Thủy đó chính là các màu xanh biển, màu đen, màu xanh lục và xám, trắng. Mỗi màu đại diện cho một ý nghĩa khác nhau trong phong thủy và mỗi màu chúng đều mang lại một tài lộc và niềm vui riêng cho bản thân chủ sở hữu. 

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

Trong phong thủy nội thất, người ta không chỉ quan tâm đến hướng và màu sắc của đồ dùng mà còn rất coi trọng chất liệu của chúng. Chất liệu phù hợp với người mệnh Thủy là kim loại, gỗ và thủy tinh.

Kim loại và các đồ vật thuộc Kim cũng có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho vận mệnh của người mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy. Do đó, những mẫu bàn làm việc gỗ chân sắt cũng là một lựa chọn tốt cho bạn.

Kính hay thủy tinh đều láng bóng như kim loại và nước, do đó chúng mang đặc tính của cả Kim và Thủy, là vật dụng và vật trang trí lý tưởng cho người cần bổ sung tính Thủy.

Chất liệu kính phù hợp phong thủy bàn làm việc mệnh Thủy

Chất liệu kính phù hợp phong thủy bàn làm việc mệnh Thủy

Vì Thủy sinh Mộc, người mệnh này cũng có thể sử dụng bàn làm việc gỗ, nhưng chỉ nên ở mức vừa phải bởi Mộc quá nhiều sẽ khiến Thủy sẽ bị tổn hại. Ngoài ra, khi sử dụng đồ gỗ, vải vóc, đồ da nên kết hợp với màu trắng để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi.

Chất liệu nên hạn chế là những đồ vật có tính Thổ như gốm sứ, đá lại có ảnh hưởng xấu, nên tránh hoặc hạn chế sử dụng. Trên đây là một số lưu ý về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ hẹp hợp phong thủy.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


622 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24