Lựa chọn và sử dụng các loại gỗ tự nhiên trong sản xuất nội thất

(Gotrangtri.vn)Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn 3 loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để sản xuất nội thất trong căn hộ của mỗi gia đình. Và hãy tiếp tục cùng khám [...]

(NoithatXHome.vn)Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn 3 loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để sản xuất nội thất trong căn hộ của mỗi gia đình.

Và hãy tiếp tục cùng khám phá những loại gỗ tiếp theo được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

4. Sản xuất nội thất gỗ tự nhiên từ gỗ hương

Gỗ hương là một loại gỗ quý có mùi thơm nhẹ nhàng đặc trưng, tốt cho sức khỏe con người và tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái khi ở trong không gian.

Loại gỗ này có lõi màu nâu vàng hoặc nâu hồng, xám nhạt cùng những đường vân tự nhiên rất bắt mắt.

Gỗ hương nặng và cứng, bề mặt mịn nên vừa tạo được sự chắc chắn, kiên cố cho những món đồ nội thất để mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, lại vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Do là 1 loại gỗ quý nên những nội thất gỗ hương có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, cùng với đó, bạn sẽ nhận được giá trị cao từ những sản phẩm làm từ loại gỗ này nên số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Loại gỗ này ít chịu tác động của ngoại lực, ít bị mối mọt, cong vênh và đặc biệt, có giá trị tăng dần theo thời gian.

Nội thất gỗ hương có thể gắn bó với cuộc sống của bạn hàng chục năm, có thể là cả đời người và qua thời gian, màu sắc của chúng càng trở nên bóng đẹp, chất lượng gỗ càng tốt. Đây cũng chính là lý do khiến loại gỗ này được nhiều khách hàng yêu thích ngay cả khi giá của chúng rất cao.

Bạn hãy tham khảo thêm

5. Sản xuất nội thất gỗ tự nhiên từ gỗ mun

Gỗ mun được biết đến nhiều trong tạc tượng và điêu khắc. Tuy nhiên, chúng cũng có thể được dùng để sản xuất nội thất trong gia đình như bàn ghế gỗ phòng khách, bàn ăn gỗ, kệ, tủ,…

Màu sắc đặc trưng của nội thất gỗ mun là màu đen tuyền hoặc đen sọc trắng.

Màu sắc này kết hợp với những họa tiết trạm trổ cầu kỳ sẽ tạo nên cho không gian sự huyền bí, sang trọng và uy quyền mà không phải bất cứ loại vật liệu nào cũng thể hiện được.

6. Sản xuất nội thất gỗ tự nhiên từ gỗ thông

Nếu bạn mong muốn có được những món đồ nội thất đẹp trong không gian với đường vân và màu sắc hài hòa, tự nhiên mà không tốn quá nhiều chi phí thì gỗ ghép thanh từ thông chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian của bạn.

Loại gỗ này có màu vàng tươi, mang đến sự trẻ trung, năng động và hiện đại cho căn phòng khắc phục cong vênh. Gỗ thông được ứng dụng nhiều nhất trong phòng ngủ với những món đồ như giường ngủ đẹp, kệ ti vi, bàn trang điểm, tủ quần áo,…

Với nội thất làm từ gỗ thông, bạn sẽ không cần đến nhiều đồ trang trí mà vẫn có được không gian căn hộ đẹp như mơ.

Trên đây, gotrangtri.vn đã chia sẻ đến bạn 6 loại gỗ tự nhiên thường dùng để sản xuất nội thất.

Ngoài ra, những loại gỗ khác như gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ gụ,… cũng là những gợi ý dành cho bạn. Trước khi quyết định sẽ sử dụng loại gỗ nào, hãy tìm hiểu thật kỹ để có những quyết định đúng đắn và phù hợp nhất bạn nhé!


234 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24