Lựa chọn kích thước giường ngủ theo phong thủy như nào phù hợp?

Kích thước giường ngủ theo phong thủy hiện đang là yếu tố được nhiều người quan tâm trong việc tìm hiểu phong thủy phòng ngủ. Theo phong thủy học thì kích thước giường ngủ cũng quan trọng như hướng [...]

Kích thước giường ngủ theo phong thủy hiện đang là yếu tố được nhiều người quan tâm trong việc tìm hiểu phong thủy phòng ngủ.

Theo phong thủy học thì kích thước giường ngủ cũng quan trọng như hướng của ngôi nhà. Nếu lựa chọn kích thước giường ngủ theo phong thủy phù hợp sẽ mang đến vận may, tiền tài, phúc lộc cho gia chủ.

Trong bài viết này, Portfolio xin chia sẻ với quý độc giả kích thước giường ngủ theo phong thủy như thế nào phù hợp cho gia chủ nhé.

Lựa chọn kích thước giường ngủ theo phong thủy như nào phù hợp?

Lựa chọn kích thước giường ngủ theo phong thủy như nào phù hợp?

Kích thước giường ngủ theo phong thủy là yếu tố quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Việc chọn giường và bố trí giường ngủ ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe, may mắn, hạnh phúc trong gia đình.

Lựa chọn kích thước giường ngủ theo phong thủy phù hợp có thể giúp các cặp vợ chồng duy trì hạnh phúc, làm ăn phát đạt và con cái khỏe mạnh.

Theo mặt phong thủy, gia chủ có thể lựa chọn kích cỡ giường ngủ theo ước muốn cá nhân như: muốn sinh con trai, hay muốn thăng tiến trong sự nghiệp, hoặc muốn gia đình hạnh phúc bền lâu…Vì vậy khi lựa chọn đồ nội thất nhất là giường ngủ mọi người nên chú ý lựa chọn kích thước phù hợp để trong nhà luôn được tốt lành nhé.

1. Kích thước giường ngủ theo phong thủy: Giường ngủ đơn

Kích thước giường ngủ đơn theo phong thủy thường là chiều rộng 0,8m, chiều dài là 1,9m. Giường ngủ đơn phù hợp với những căn phòng nhỏ trẻ em hay phòng khách và thường được gắn bánh xe để tiện di chuyển.

Kích thước giường ngủ theo phong thuỷ: Giường ngủ đơn

Kích thước giường ngủ theo phong thuỷ: Giường ngủ đơn

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Cụ thể, kích thước giường ngủ đơn theo phong thủy phù hợp là:

  • Lọt nòng nệm: 1,2 x 2m hoặc 1 x 2m
  • Tương ứng phủ bì: 1,28 x 2,1m hoặc 1,08 x 2,1m

2. Kích thước giường ngủ theo phong thuỷ: giường ngủ full – size

Đây là loại giường ngủ có kích thước khoảng 1,4m chiều rộng và 1,95m chiều dài. Kích thước giường ngủ theo phong thủy này phù hợp cho không gian phòng ngủ nhỏ, hẹp. Nó cũng có thể dùng cho 2 người sử dụng như cho 2 bé trai, 2 bé gái.

Kích thước giường ngủ theo phong thuỷ: giường ngủ full – size

Kích thước giường ngủ theo phong thuỷ: giường ngủ full – size

3. Kích thước giường ngủ theo phong thủy: Giường ngủ đôi

Loại giường ngủ này rất thích hợp dành cho hai người, nhất là những cặp vợ chồng mới cưới. Mẫu giường ngủ phong thuỷ đôi này sẽ giúp mang đến sự thoải mái, rộng rãi và tiện nghi cho người sử dụng.

Kích thước giường ngủ theo phong thuỷ: Giường ngủ đôi

Kích thước giường ngủ theo phong thuỷ: Giường ngủ đôi

Kích thước giường ngủ đôi theo phong thủy phù hợp là:

  • Lọt nòng nệm: 1,6 x 2m
  • Tương ứng phủ bì: 1,68 x 2,1m

4. Kích thước giường ngủ theo phong thủy: Giường ngủ đôi King size

Đây là loại giường rộng nhất, và thoải mái nhất dành cho 2 người, thế nên, giá thành của chiếc giường này cũng khá đắt. Nó cũng khá cồng kềnh nên khó di chuyển lên các tầng trên, những góc hẹp….

Kích thước giường ngủ theo phong thuỷ: Giường ngủ đôi King size

Kích thước giường ngủ theo phong thuỷ: Giường ngủ đôi King size

Vì chiếc giường đôi King này là rất lớn, thế nên việc tác động vào thiết kế nội thất trong phòng ngủ là không hề nhỏ. Nếu bạn đã lựa chọn loại giường này, hãy nhớ đặc biệt chú ý đến màu sắc, cùng chất liệu của nó và đồ nội thất có phù hợp với ý tưởng thiết kế của bạn không.

Kích thước giường ngủ King theo phong thủy phù hợp là:

  • Lọt nòng nệm: 1,8 x 2m
  • Tương ứng phủ bì: 1,88 x 2,1m

5. Kích thước giường ngủ theo phong thuỷ: Giường ngủ lớn

Kiểu dáng của chiếc giường ngủ này cũng thường khá rộng và vô cùng thoải mái để dành cho hai người. Tuy nhiên, với kích thước lớn, loại giường ngủ 2m2 này có giá thành vô cùng đắt và chỉ thích hợp dành cho những căn phòng ngủ có diện tích lớn mà thôi.

Kích thước giường ngủ theo phong thủy: Giường ngủ lớn

Kích thước giường ngủ theo phong thủy: Giường ngủ lớn

Như vậy, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn kích thước giường ngủ theo phong thủy thích hợp cho riêng mình.

Việc lựa chọn kích thước giường ngủ hợp phong thủy không chỉ giúp gia đình có không gian sử dụng tốt nhất, mà còn mang đến vận may, an lành hạnh phúc cho gia đình của mình đấy nhé.

Đừng quên đồng hành cùng đồ gỗ nội thất Go Home trong những bài viết tiếp theo để luôn cập nhật các bài viết về giường ngủ đẹp nhất nhé.


1.243 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24