Lựa chọn các mẫu bàn trang điểm đa năng cho phòng ngủ của bạn

Phòng ngủ nhỏ luôn đòi hỏi sự khéo léo và thông minh trong việc lựa chọn các món đồ nội thất, trong đó có bàn trang điểm đẹp. Vậy tại sao bạn không lựa chọn các mẫu bàn trang [...]

Phòng ngủ nhỏ luôn đòi hỏi sự khéo léo và thông minh trong việc lựa chọn các món đồ nội thất, trong đó có bàn trang điểm đẹp. Vậy tại sao bạn không lựa chọn các mẫu bàn trang điểm đa năng để kết hợp tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo tính năng sử dụng?

Hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ gửi đến bạn các mẫu bàn trang điểm đa năng hiện đại, tiện lợi nhất dành cho phòng ngủ hiện nay. Cùng tham khảo ngay dưới đây bạn nhé!

1. Bàn trang điểm đa năng kết hợp bàn làm việc

Bàn trang điểm đa năng kết hợp bàn làm việc là một lựa chọn sáng suốt dành cho những người thường xuyên phải làm việc tại nhà.

Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc bàn trang điểm của mình thành một không gian làm việc lý tưởng và ngược lại trong tích tắc với các thiết kế sau đây.

Bàn trang điểm đa năng kết hợp bàn làm việc gỗ dạng gương gấp, thay đổi tính năng chỉ sau một thao tác mở – gấp gương. Ngoài ra, bên dưới chiếc gương bạn có một không gian để đựng mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm rất hoàn hảo. 

Bàn trang điểm đa năng kết hợp bàn làm việc có nhiều ngăn kéo tiện dụng.

Thiết kế như một chiếc bàn làm việc bình thường với nhiều ngăn kéo, điểm đặc biệt là khi chúng được gắn thêm một chiếc gương ở trên, có thể là dạng cửa kéo, hoặc cửa sổ đóng cho bạn sử dụng bất cứ khi nào cần.

2. Bàn trang điểm đa năng kết hợp tủ quần áo tiện dụng

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một chiếc tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm? Bạn hoàn toàn có thể vừa lựa chọn đồ từ tủ quần áo, vừa ngắm mình trong gương đến khi ưng ý nhất mà không cần phải di chuyển. 

Với cách kết hợp bàn trang điểm với tủ quần áo, chị em sẽ tha hồ biến tấu phòng ngủ của mình theo nhiều cách khác nhau. Tiết kiệm tối đa diện tích là mục đích mà phương án thiết kế này hướng đến.

Nếu diện tích căn phòng không quá lớn bạn có thể sử dụng tủ ốp thẳng vào tường, vừa có tác dụng đựng đồ vừa để trang trí cho phòng của bạn.

Ở vị trí giữa của tủ có thể để khoảng trống tại bàn trang điểm. Điều quan trọng nhất là bạn nên chú ý kết hợp sao cho hài hòa cả về màu sắc và thiết kế của chúng.

Trên đây là một số mẫu bàn trang điểm đa năng hiện đại, tiện lợi hot nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ đem đến bí quyết nhỏ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm nội thất đẹp cho căn phòng nhỏ xinh của mình.

Đừng quên theo dõi chuyên trang NoithatXHome.vn để học hỏi những kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà đẹp từ chuyên gia tư vấn của chúng tôi nhé!


462 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24