List mẫu giường hộp đơn lý tưởng dành cho phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ khiến cho việc bài trí nội thất trở nên hạn chế hơn. Bạn sẽ phải cân nhắc rất kỹ khi lựa chọn vì kích thước quá lớn hay món đồ không thực sự cần thiết có [...]

Phòng ngủ nhỏ khiến cho việc bài trí nội thất trở nên hạn chế hơn. Bạn sẽ phải cân nhắc rất kỹ khi lựa chọn vì kích thước quá lớn hay món đồ không thực sự cần thiết có thể làm không gian trở nên bí bách. Chính vì vậy, giường hộp đơn là lựa chọn lý tưởng, đặc biệt là dành cho những người độc thân hay phòng ngủ trẻ em. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số mẫu giường hộp lý tưởng nhất bạn có thể sử dụng cho phòng ngủ diện tích khiêm tốn.

1. Những ưu điểm của giường hộp đơn

Giường hộp đơn là kiểu giường ngủ khối hộp nhưng có kích thước nhỏ gọn. Chiều rộng thường từ 1m – 1m4. Hiện nay, phần lớn người độc thân, các gia đình có trẻ em đều có xu hướng ưa chuộng kiểu giường hộp nhỏ nhắn này. Lý do là vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội.

1.1. Thiết kế tiện lợi

Giường hộp đơn có một thiết kế tiện lợi với kích thước nhỏ gọn. Nó đảm bảo một nơi nghỉ ngơi thoải mái cho người nằm với những giấc ngủ chất lượng. Cấu tạo giường hộp đơn có phần thân rỗng và hay được lắp đặt thêm các ngăn kéo. Tuy sức chứa không thể bằng chiếc tủ quần áo rộng lớn nhưng khá tiện lợi vì chúng ta có thể làm nơi cất các đồ vật gọn, nhẹ sử dụng thường xuyên. Giờ đây, bạn chẳng cần di chuyển nhiều để tìm kiếm đồ đạc nữa rồi!

giường hộp đơn

Giường ngủ đơn dạng hộp có thiết kế tiện lợi

1.2. Tiết kiệm diện tích

Giường hộp đơn có khả năng tiết kiệm diện tích tốt với kích thước nhỏ, thiết kế gọn gàng không tốn không gian. Với các căn phòng nhỏ, đặc biệt là người độc thân thì đây thực sự là lựa chọn tối ưu. Thay vì lựa chọn một chiếc giường lớn, khiến phòng ngủ trở nên chật chội thì chúng ta có thể thay thế bằng những chiếc giường hộp đơn tuy bé nhưng vẫn có thể nằm thoải mái và mở rộng không gian căn phòng. 

giường hộp đơn

Giường hộp đơn với khả năng tiết kiệm diện tích tốt

1.3. Giá thành rẻ

Giường hộp đơn thường có giá thành rẻ. Dù là giường gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên thì so với giường đôi, giường đơn luôn có giá thành thấp hơn. Đây là một điều hiển nhiên! Bởi kích thước giường đơn nhỏ, thời gian gia công ngắn, nguyên liệu sử dụng đến ít hơn. Giá thành đương nhiên sẽ rẻ hơn. Vì vậy, những người trẻ mà ở một mình, thay vì mua giường đôi vừa tốn chi phí lại tốn diện tích, họ nên lựa chọn mua giường hộp đơn. 

giường hộp đơn

Giường hộp đơn thường có giá thành rẻ

1.4. Phong cách hiện đại

Giường hộp là một thiết kế hiện đại được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Đó là lý do vì sao so với các loại giường đơn khác, giường hộp đơn lại có độ hot nổi trội hơn. Nó là thiết kế mà bạn có thể kết hợp nội thất, tạo nên không gian phòng ngủ theo nhiều phong cách khác nhau. Không cầu kỳ, trau chuốt trong từng chi tiết và đường nét nhưng chúng ta vẫn thấy được chiếc giường hộp có vẻ đẹp tinh tế và thời thượng.

giường hộp đơn

Giường hộp đơn là một thiết kế hiện đại, mới mẻ

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

2. Mẫu giường hộp đơn cho phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ khiến cho việc lựa chọn cũng như bài trí nội thất của chúng ta phải suy tính thật kỹ. Trong đó, giường ngủ là một vật dụng chiếm nhiều diện tích nhất. Làm thế nào để căn phòng không chật chội mà vẫn đầy đủ tiện nghi? Bạn có thể chọn mua một số mẫu giường ngủ hộp dưới đây nhé!

2.1. Giường đơn có ngăn kéo

Giường hộp đơn vốn có phần thân giường rỗng bên trong. Hầu hết trong số chúng sẽ được lắp đặt thêm các ngăn kéo chứa đồ. Tuy sức chứa không lớn nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng nó mang tính tiện dụng cao. Một sản phẩm nội thất nhưng lại tích hợp hai chức năng, mang đến một hơi thở mới mẻ cho cuộc sống của gia đình bạn.

giường hộp đơn

Giường hộp đơn có ngăn kéo là thiết kế phổ biến, thông minh

2.2. Giường đơn 2 tầng kéo

Ngoài thiết kế có ngăn kéo, ngày nay, giường hộp đơn còn có thiết kế 2 tầng kéo. Bên dưới gầm giường hộp sẽ được lắp đặt thêm bộ phận bánh xe và ray trượt để một chiếc giường có thể kéo ra và đẩy vào. Kiểu giường hộp này rất phù hợp với những gia đình đông con mà phòng ngủ ít. So với kiểu giường tầng truyền thống, thiết kế này thông minh, hiện đại và có khả năng mở rộng không gian phòng cực tốt.

giường hộp đơn

Giường hộp tầng kéo với thiết kế hiện đại

2.3. Giường đơn thiết kế thông minh

Cũng là kiểu giường có ngăn kéo dưới gầm nhưng giường hộp đơn thông minh lại có thiết kế khá linh hoạt. Điều đó được thể hiện ở phần mặt giường có hệ thống lò xo trợ lực có thể nâng lên, hạ xuống dễ dàng. Bên trong gầm giường sẽ được chia làm các khoang chứa khả năng trữ đồ gần tương đương một chiếc tủ quần áo nhỏ. Đây là kiểu giường hộp đơn có ưu điểm tiết kiệm diện tích cực tốt, được nhiều người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng.

giường hộp đơn

Giường hộp đơn thiết kế thông minh mang tính tiện dụng cao

3. Kinh nghiệm chọn giường hộp đơn lý tưởng

Chọn giường ngủ ngày nay không chỉ đơn giản là tùy ý mua một chiếc giường về nằm mà không cần quan tâm đến các yếu tố khác nữa. Hiện nay, chúng ta mua giường ngủ cần đẹp, giá cả phù hợp và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc giường hộp đơn lý tưởng? Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

3.1. Chất liệu bền đẹp

Chọn giường ngủ hay bất kỳ nội thất nào thì chúng ta đều cần quan tâm đến chất liệu. Giường bằng gỗ, bằng nhựa hay bằng sắt thì sẽ bền và đẹp? Mỗi loại chất liệu đều sẽ có ưu, nhược điểm cũng như tuổi thọ sản phẩm khác nhau. Bạn có nhu cầu sử dụng chất liệu nào và thời gian dùng là bao lâu? Căn cứ vào đó, bạn sẽ biết mình cần chọn giường hộp đơn từ chất liệu nào là đúng với mong muốn nhất.

giường hộp đơn

Chọn giường từ chất liệu dựa theo mong muốn cá nhân

3.2. Kích thước thoải mái

Giường hộp đơn có nhiều kích thước khác nhau. Khi mua giường, bạn nên chọn sản phẩm có kích cỡ phù hợp với người nằm. Giường ngủ cần có độ dài, rộng vừa đủ để người nằm thấy thoải mái, quan trọng nhất là có một giấc ngủ chất lượng, sức khỏe tốt và tinh thần sảng khoái. Với trẻ em tuổi thiếu nhi, bố mẹ có thể chọn giường hộp đơn có chiều rộng từ 1m2 trở xuống. Còn với trẻ vị thành niên hay người trưởng thành độc thân, loại giường hộp 1m2 hoặc 1m4 sẽ phù hợp hơn.

giường hộp đơn

Chọn giường ngủ có kích thước phù hợp và thoải mái

3.3. Giá cả phải chăng

Giường hộp đơn thường có giá thành rẻ. Tuy nhiên, với một số chất liệu và thiết kế cao cấp thì mức giá cũng không hề thấp. Tùy vào điều kiện tài chính, chúng ta nên chọn một sản phẩm phù hợp với mình. Giường hộp đơn mà bạn định mua không chỉ đẹp, nằm nghỉ ngơi cảm thấy thoải mái mà cũng cần có mức giá phù hợp với giá trị mà nó mang lại. 

giường hộp đơn

Chọn giường hộp có mức giá phù hợp với giá trị mang lại

4. NoithatXHome.vn- thỏa mãn nhu cầu mua sắm với các mẫu giường hộp đẹp

NoithatXHome.vn là địa chỉ mua sắm nội thất uy tín thuộc top hàng đầu hiện nay. Tại đây, khác hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí đẹp, mẫu mã đa dạng với các thiết kế xu hướng thịnh hành. Không chỉ giường hộp đơn cho trẻ em, NoithatXHome.vn còn có các mẫu giường hộp đôi bằng gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên đẹp khác với kiểu dáng hiện đại, giá cả tương xứng với giá trị của sản phẩm.

giường hộp đơn

Mua giường ngủ hộp tại NoithatXHome.vn để có trải nghiệm tuyệt vời

 

5. Lời kết

Giường hộp đơn không chỉ nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích mà còn mang tính tiện lợi cao. Đây là thiết kế giường ngủ mang đến cho gia đình bạn hơi thở mới cho cuộc sống hiện đại hơn. Với những căn phòng ngủ nhỏ có không gian khiêm tốn thì đây là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.


75 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24