Lazada tặng mã giảm giá lên đến 48% với mẫu bàn làm việc NoteDesk chỉ còn 1.290.000Đ

Vừa hiện đại, vừa thanh lịch trong thiết kế nhỏ gọn là những gì bạn tìm thấy được ở mẫu bàn làm việc NoteDesk hiện đại. Với thiết kế khung sắt mang đến sự chắc chắn, khả năng chịu được [...]

Vừa hiện đại, vừa thanh lịch trong thiết kế nhỏ gọn là những gì bạn tìm thấy được ở mẫu bàn làm việc NoteDesk hiện đại. Với thiết kế khung sắt mang đến sự chắc chắn, khả năng chịu được trọng lượng lớn trong quá trình sử dụng cho mẫu bàn làm việc. Đặc biệt, trong tháng 8 này Lazada có nhiều chương trình khuyến mãi, tặng mã giảm giá đối với các sản phẩm nội thất.

Hôm nay, “Deal Hot Mỗi Ngày” sẽ chia sẻ mã giảm giá của các mẫu bàn làm việc cũng như các sản phẩm nội thất tại Lazada, các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để chọn mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi và tốt nhất nhé.

Lazada tặng mã giảm giá lên đến 48% với mẫu bàn làm việc NoteDesk chỉ còn 1.290.000Đ

Bàn làm việc NoteDesk hiện đại được thiết kế theo phong cách hiện đại chân chữ Z, mặt bàn hình chữ nhật được phá cách khuyết góc tinh tế, cạnh bàn được khoét lỗ làm quai xách tiện lợi khi di chuyển. Với chất liệu làm bằng gỗ cao su tự nhiên, được xử lý ép nhiệt và phủ 1 lớp Acrylic đảm bảo chống mối mọt, chống ẩm, chống cong vênh trong quá trình sử dụng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu:

        + Mặt bàn: Gỗ tự nhiên

        + Chân bàn: Kim loại

  • Kích thước mặt bàn: 1.2m x 60cm
  •  Chiều cao: 75cm

Hệ khung chân bàn được thiết kế hình chữ Z độc đáo tạo nên nét phá cách trong thiết kế nội thất phòng làm việc của bạn. Đồng thời với thiết kế nà đảm bảo được sự vững chắc, chống rung lắc mặt bàn khi sử dụng. Chân bàn được làm bằng sắt cao cấp sơn tĩnh điện với độ bền cao và có khả năng chịu được trọng lượng lớn. 

Hiện tại,mẫu bàn làm việc hiện đại này tại Lazada đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 48%, Giá trước đây: 2.490.000 VND, giá hiện tại chỉ còn: 1.290.000 VND, xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: bàn làm việc chân Z tại Lazada. .

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ BÀN LÀM VIỆC TẠI LAZADA THÁNG 8/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm bàn làm việc cũng như sản phẩm nội thất thường xuyên của Lazada vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ nhé:

[wpcd_coupon id=46545] 

[wpcd_coupon id=45979] 

[wpcd_coupon id=45977]

[wpcd_coupon id=45973]

[wpcd_coupon id=45971]

[wpcd_coupon id=45969]

Xem Thêm danh sách mã giảm giá BÀN ĂN tại Lazada.

[wpcd_coupon id=45253]

[wpcd_coupon id=45272]

[wpcd_coupon id=45270]

[wpcd_coupon id=45264]

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm bàn làm việc cũng như sản phẩm nội thất tại Lazada với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại NỘI THẤT GO HOME, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày nhé. Hi vọng sẽ giúp các bạn có trải nghiệm thú vị khi mua hàng trực tuyến với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.


245 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24