Lazada giảm giá 50% set bàn ăn 4 ghế nhập khẩu AZ PRICE hiện đại nhất tháng 8/2017

Để mua sắm thông minh và tiết kiệm nhất các bạn hãy theo dõi “Deal Hot Mỗi Ngày” để có thể tìm thấy được tất cả các mã giảm giá, chương trình khuyến mãi hay những voucher vô cùng [...]

Để mua sắm thông minh và tiết kiệm nhất các bạn hãy theo dõi “Deal Hot Mỗi Ngày” để có thể tìm thấy được tất cả các mã giảm giá, chương trình khuyến mãi hay những voucher vô cùng hấp dẫn và thú vị tại các trang thương mại điện tử uy tín. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy những sản phẩm có giá rẻ nhất so với giá trên thị trường khi nhập mã giảm giá hoặc mua các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi của các trang Thương mại điện tử lớn hiện nay.

HOT THÁNG 8: Mã giảm giá Lazada 50% set bàn ăn 4 ghế nhập khẩu AZ PRICE

Bộ bàn ăn 4 ghế nhập khẩu AZ PRICE tại Lazada với thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất, đặc biệt đối với các căn hộ chung cư nhỏ và có diện tích hẹp. Ngoài ra bộ bàn ăn này rất thích hợp để làm bàn ăn, bàn làm việc hoặc trang trí ở quán cafe.

THÔNG SỐ CHI TIẾT SẢN PHẨM

Chất liệu gỗ MDF, gỗ sồi.

Kích thước: Bàn 120 x 80 x 75 (cm). Ghế: 55 x 46 x 82 (cm)

Bảo hành: 12 tháng

Bàn ăn với chất liệu gỗ MDF cao cấp, phủ MDF chống cong vênh, chống thấm

Mặt bàn ăn được làm từ gỗ MDF cao cấp, sản phẩm đảm bảo chống thấm, chống cong vênh hiệu quả và dễ dàng lau chùi. Ngoài ra mép bàn được bo cạnh rất tinh tế và cẩn thận đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Ghế Eames chân gỗ sồi.

Những chiếc ghế Eames cũng được thiết kế vô cùng thanh lịch, kết cấu vững chắc và có tính thẩm mỹ cao. Chân ghế được làm từ gỗ sồi chắc chắn đồng thời khung chân sơn tĩnh điện có kết cấu đan chéo tạo được độ vững chắc khi ngồi.

Mặt ghế và lưng được thiết kế theo một khối có độ cong mềm mại, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Thiết kế bộ bàn ăn đồng bộ với cùng tone màu bàn, ghế cùng chân gỗ sồi chắc chắn. Đặc biệt với kích thước rộng, bạn có thể tận dụng để 6 ghế ngồi rất tiện lợi, có thể kết hợp cùng khăn bàn.

Xem thêm tổng hợp các mã giảm giá bàn ăn hiện đại tại Lazada mới nhất tháng 8/2017 

[wpcd_coupon id=45253] [wpcd_coupon id=45272] [wpcd_coupon id=45270] [wpcd_coupon id=45264]

Tham khảo thêm giá sản phẩm tại Lazada và Adayroi.

Tại Lazada, bạn được miễn phí giao hàng toàn quốc với thời gian nhanh nhất và chế độ bảo hành lâu dài.

Ngoài ra,  khi mua mẫu bàn ăn 4 ghế  nhập khẩu AZ PRICE tại Lazada bạn sẽ tiết kiệm ngay 50%, giá trước đây: 7.9800.000 VNĐ, giá hiện tại chỉ còn 3.990.000 VNĐ, xem thêm tại đây: bàn ăn 4 ghế tại Lazada

Và tại Adayroi: mẫu bàn Veron trắng, 4 ghế Eames đang được giảm giá tiết kiệm 35%, giá trước đây: 7.070.000 VNĐ, giá hiện tại còn 4.590.000 VNĐ.

Bài viết này mình muốn chia sẻ tới các bạn về các mã giảm giá, chương trình khuyến mãi của sản phẩm bàn ăn 4 ghế được cập nhật hàng ngày để giúp các bạn mua hàng với giá tốt nhất và ưu đãi nhất.

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày”  này để check hot deal mỗi ngày nhé. Hi vọng sẽ giúp các bạn có trải nghiệm thú vị khi mua hàng trực tuyến.

 


610 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24