Lấy lại nụ cười sáng bóng với 9 mẹo tẩy vết ố vàng trên răng

(Gotrangtri.vn) – Sở hữu một hàm răng ố vàng và xỉn màu khiến bạn tự ti mặc cảm trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày? Bạn ngại đi gặp bác sĩ nha khoa vì sợ chi phí [...]

(NoithatXHome.vn) – Sở hữu một hàm răng ố vàng và xỉn màu khiến bạn tự ti mặc cảm trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hằng ngày? Bạn ngại đi gặp bác sĩ nha khoa vì sợ chi phí đắt đỏ?

Vậy thì hãy thử tham khảo 9 mẹo tẩy vết ố vàng trên răng do Mẹo hay cuộc sống chia sẻ dưới đây nhé!

1. Mẹo tẩy vết ố vàng trên răng: Chà xát bằng baking soda

Baking soda xưa nay vẫn được coi là chất tẩy rửa “thần thánh”, không chỉ là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ trong việc làm sạch đồ gia dụng, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, đồ dùng mà còn được coi là vị cứu tinh của những hàm răng ố vàng, làm sạch các mảng bám trên thân răng và tiêu diệt vi khuẩn.

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần làm ẩm bàn tay, chấm một ít ít baking soda vào đầu ngón tay và chà xát lên hàm răng trong vài phút rồi súc miệng sạch với nước mát.

Để tăng hiệu quả sử dụng, bạn có thể sử dụng kết hợp giữa baking soda với nước chanh bằng cách khuấy đều thìa baking soda với thìa nước chanh rồi dùng chúng chà xát nhiều lần lên hàm răng. Hãy áp dụng mẹo tẩy vết ố vàng trên răng bằng baking soda này trong một thời gian 1-2 tuần, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

2. Mẹo tẩy vết ố vàng trên răng: Ngậm nước chanh muối

Muối và chất axit tự nhiên có trong nước chanh có thể giúp loại bỏ những mảng bám và tạp chất trong hàm răng một cách dễ dàng hơn. Cách áp dụng mẹo này cũng không hề khó.

Bạn chỉ cần trộn một thìa muối với thìa nước chanh, sau đó chà vào hàm răng, để như vậy trong vài phút, sau đó súc miệng sạch với nước lọc.

Xem thêm bài viết:

3. Mẹo tẩy vết ố vàng trên răng: Dầu đinh hương

Dầu đinh hương là một trong những loại dầu có khả năng diệt trừ vi khuẩn cao, làm bong các mảng bám trên răng và có công dụng bảo vệ cho nướu chắc khỏe.

Do vậy, khi đánh răng bạn có thể cho thêm vài giọt dầu đinh hương vào trong kem và đánh răng như thường lệ.

4. Mẹo tẩy vết ố vàng trên răng: Nước súc miệng từ đinh hương

Nếu không có sẵn dầu dinh hương, bạn cũng có thể tự nấu nước đinh hương, thay vì dùng chung với kem đánh răng, bạn hãy dùng chúng để súc miệng hàng ngày.

Bạn hãy thực hiện các bước sau: Đun một nồi nước, khi nước sôi, bạn bỏ 1 nhúm đinh hương vào và đậy nắp chờ cho nguội, cất vào trong tủ lạnh để sử dụng hàng ngày.

5. Mẹo tẩy vết ố vàng trên răng: Chà xát bằng vỏ cam

Dùng vỏ cam là mẹo tẩy vết ố vàng trên răng khá hiệu quả. Bạn chỉ cần tách vỏ quả cam, dùng phần bên trong của lớp vỏ, chà xát vàng răng là súc miệng lại bằng nước.

Thường xuyên thực hiện theo cách này, chắc chắn các vết ố vàng trên thân răng sẽ từng bước được làm sạch đấy.

6. Mẹo tẩy vết ố vàng trên răng:Vỏ chuối

Ngoài cách dùng vỏ cam, bạn có thể dùng vỏ chuối để tẩy vết ố vàng trên răng. Vỏ chuối cũng có tác dụng tương tự vỏ cam và cách dùng cũng tương tự: dùng phần trong của vỏ chuối chà xát lên hàm răng 4 đến 5 phút, sau đó hãy dùng kem đánh răng, đánh răng như thường lệ.

Thực hiện cách này 4 lần/ngày, bạn sẽ thấy các vết ố vàng trên thân răng sẽ mờ dần.

7. Mẹo tẩy vết ố vàng trên răng: Lá bạc hà

Lá bạc hà không chỉ có tác dụng khử mùi hôi, mang đến hương vị thơm tho cho khoang miệng mà còn giúp làm sạch thân răng.

Áp dụng mẹo tẩy răng ố vàng trên da bằng lá bạc hà, bạn chỉ cần lấy một ít lá bạc hà, nghiền nhỏ rồi trộn với một ít muối biển tinh, sau đó chà xát chúng lên răng bằng ngón tay trong vài phút và súc miệng sạch với nước ấm.

8. Mẹo tẩy vết ố vàng trên răng: Dâu tây

Giống với cách tẩy vết ố vàng trên răng bằng lá bạc hà, bạn hãy nghiền nhỏ 1-2 quả dâu tây, sau đó dùng tay chà xát phần dâu tây đó lên hàm răng, để chúng trong vài phút rồi sử dụng bàn chải để đánh răng và làm sạch.

Tuy nhiên, dâu tây có chứa axit nên bạn đừng để dâu tây lưu lại trên thân răng quá lâu vì chất axit có trong nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của men răng của bạn đấy.

9. Mẹo tẩy vết ố vàng trên răng: Ăn táo mỗi ngày

Theo nghiên cứu, vỏ táo cùng với axit tự nhiên kết hợp với quá trình nhai sẽ tác động làm cho các mảng bám trên thân răng từng bước được sạch sẽ, trả lại vẻ sáng trắng cho hàm răng của bạn.

Trên đây là những mẹo tẩy vết ố vàng trên răng một cách dễ dàng, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được hàm răng sáng bóng, chắc khỏe mà tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Vẫn còn vô số những mẹo vặt hữu ích khác nữa đang chờ bạn trên trang gotrangtri.vn của chúng tôi đó.

Hãy thường xuyên truy cập để đọc những bài viết mới nhất về thiết kế nội thất nhà đẹp nữa nhé.


229 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24