Làm mới không gian với chiếc đồng hồ treo tường không số handmade

Đồng hồ treo tường handmade là một trong những vật dụng trang trí giúp mang lại cho không gian sống vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại và sinh động. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm ra mẫu [...]

Đồng hồ treo tường handmade là một trong những vật dụng trang trí giúp mang lại cho không gian sống vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại và sinh động. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm ra mẫu đồng hồ treo tường không số độc đáo và mới lạ để làm đẹp ngôi nhà của mình.

Bài viết dưới đây của chuyên trang Portfolio sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ra chiếc đồng hồ xinh xắn có 1-0-2. Hãy cùng bắt tay vào làm luôn nào!

1. Chuẩn bị nguyên vật liệu để làm đồng hồ treo tường không số

Để tự mình làm ra chiếc đồng hồ treo tường không số với màu sắc tươi tắn này, bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau:

– Một vài tấm gỗ ép hoặc bìa mô hình đã được cắt sẵn thành hình tròn có đường kính trong khoảng 20 – 25cm;

– Sơn các màu theo tùy chọn của bạn cùng với các dụng cụ quét sơn;

– Cuộn băng dính có bản hẹp nhưng dày dặn;

– Bộ động cơ đồng hồ cỡ nhỏ;

– Kéo dán và khoan gỗ.

dong-ho-treo-tuong-khong-so

Dụng cụ cần có để làm đồng hồ treo tường không số

2. Các bước làm đồng hồ treo tường không số

– Bước 1: Đầu tiên, để sơn màu cho kim đồng hồ, bạn nên chọn màu sơn đen hoặc trắng vì như vậy nó sẽ không bị lẫn với màu nền của đồng hồ treo tường. Sau đó, bạn xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ lên đó để trục kim đồng hồ có thể dễ dàng xuyên qua.

Bạn hãy tham khảo thêm

dong-ho-treo-tuong-khong-so

Tạo vị trí gắn kim trên chiếc đồng hồ treo tường không số handmade

– Bước 2: Sơn mặt đồng hồ với các mảng màu tươi tắn xen kẽ nhau. Sử dụng băng dính để phân biệt ranh giới giữa các mảng màu đó. Nếu muốn dễ dàng hình dung hơn, bạn có thể dùng bút kẻ vẽ bố cục phối màu ra giấy rồi lấy một mẫu ưng ý nhất dán băng dính lên đó.

dong-ho-treo-tuong-khong-so

Sơn mặt đồng hồ treo tường không số

– Bước 3: công việc tiếp theo là bạn chỉ việc tô sơn vào từng mảng đã được chia bởi băng dính phía trên. Sau khi tô xong hết sẽ gỡ băng dính ra.

Có một cách phối màu khá đơn giản là bạn chọn lấy hai màu yêu thích và tô chúng lên hai phần cách nhau, còn phần ở giữa nó phủ lớp sơn có màu được pha trộn từ màu của hai phần bên cạnh. Lưu ý là nên tô kín cả phần thành của gỗ nền hoặc bìa nhé!

dong-ho-treo-tuong-khong-so

Tô màu cho mặt đồng hồ treo tường không số

– Bước 4: Sau khi sơn đã khô hết, bạn hãy gỡ băng dính ra rồi tô vẽ kín hết các khe bìa, gỗ hở tại vị trí băng dính trước đó.

dong-ho-treo-tuong-khong-so

Vẽ lên các phần hở tại chỗ băng dính vừa bóc trên mặt đồng hồ treo tường không số

– Bước 5: Chờ đến khi sơn khô hết hoàn toàn, bạn lắp bộ kim đồng hồ từ phía sau tấm gỗ nền đã tô. Để gắn chắc chắn kim đồng hồ lên phần mặt tấm gỗ, bạn có tể bắt ốc vít cố định, hoặc dùng các loại keo dán chuyên dụng sao cho trục kim đồng hồ phải luồn qua được lỗ khoan. Giờ thì bạn chỉ cần chỉnh giờ cho thật chuẩn nữa là xong rồi!

dong-ho-treo-tuong-khong-so

Gắn kim đồng hồ lên mặt đồng hồ treo tường không số

Nào cùng ngắm nhìn thành phẩm do chính tay mình tạo ra thôi:

dong-ho-treo-tuong-khong-so

Mẫu đồng hồ treo tường không số handmade tuyệt đẹp

dong-ho-treo-tuong-khong-so

Đồng hồ treo tường không số này thích hợp với bất cứ không gian nhà ở nào

dong-ho-treo-tuong-khong-so

dong-ho-treo-tuong-khong-so

Trên đây là các bước làm ra đồng hồ treo tường không số đẹp, độc đáo và mới lạ. Nếu bạn muốn sắm cho mình một phụ kiện trang trí tuyệt vời giúp tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ tạp chí nội thất Portfolio để được giới thiệu những mẫu mã sản phẩm mới nhất bạn nhé!


381 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24