Kinh nghiệm mua vách ngăn tường bằng nhựa đẹp, chất lượng

Bạn đang muốn mua vách ngăn tường để thiết kế không gian mở cho ngôi nhà, căn hộ của mình? Bạn đang băn khoăn không lựa chọn vách ngăn như thế nào là phù hợp với nội thất nhà [...]

Bạn đang muốn mua vách ngăn tường để thiết kế không gian mở cho ngôi nhà, căn hộ của mình? Bạn đang băn khoăn không lựa chọn vách ngăn như thế nào là phù hợp với nội thất nhà mình? Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn bật mí tới bạn những kinh nghiệm mua vách ngăn tường bằng nhựa đẹp, chất lượng cho không gian sống nhà mình nhé!

1. Vách ngăn tường bằng nhựa

1.1. Ưu điểm vách ngăn nhựa

Vách ngăn tường bằn nhựa

Vách ngăn tường bằng nhựa PVC đẹp

Vách ngăn tường bằng nhựa được nhiều gia đình lựa chọn làm vách ngăn phòng ngủ hoặc phòng khách nhằm tạo không gian riêng, đảm bảo sự thông thoáng và vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng. Vách ngăn nhựa trên thị trường ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã với nhiều họa tiết ấn tượng cho bạn đa dạng sự lựa chọn ưng ý và phù hợp với không gian.

Vách ngăn tường bằn nhựa

Vách ngăn tường bằng nhựa cao cấp sơn xanh

Hơn nữa vách ngăn bằng tường còn có một ưu điểm nổi bật là trọng lượng nhẹ, chỉ bằng 1/10 trọng lượng của tường gạch thuận tiện cho việc tháo lắp, thi công dễ dàng.

Nếu bạn đang băn khoăn làm vách ngăn gì rẻ nhất thì vách ngăn nhựa sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí, mang đến không gian hiện đại, tiện nghi.

1.2. Nhược điểm vách ngăn nhựa

Vách ngăn tường bằn nhựa

Vách ngăn bằng nhựa có khả năng chịu lực kém

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

Một trong những ưu điểm của vách ngăn nhựa là trọng lượng nhẹ, tuy nhiên cũng chính bởi trọng lượng nhẹ nên các vách ngăn tường bằng nhựa thường có khả năng chịu lực kém nên khi thiết kế cần hạn chế những tác động về lực để đảm bảo sự lâu bền của sản phẩm.

Nếu bạn có muốn tìm sản phẩm vách ngăn lâu dài, chắc chắn thì vách ngăn tường với nhiều thiết kế đẹp, hiện đại cũng là sự lựa chọn cho không gian nội thất bạn.

2. Kinh nghiệm mua vách ngăn tường bằng nhựa

2.1. Lựa chọn loại vách ngăn nhựa

Vách ngăn tường bằn nhựa

Vách ngăn phòng ngủ bằng nhựa trong suốt

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vách ngăn bằng nhựa như vách ngăn PVC, vách ngăn nhựa giả gỗ, vách ngăn composite,… Vách ngăn tường bằng nhựa PVC hoặc vách ngăn nhựa giả gỗ được sử dụng nhiều làm vách ngăn phòng ngủ bởi những vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại. Vách ngăn composite thì được sử dụng nhiều hơn trong các công trình công cộng như văn phòng, nhà hàng, siêu thị,…

Vách ngăn tường bằn nhựa

Làm vách ngăn bằng nhựa giả gỗ đẹp

Tùy thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn nhưng vách ngăn sao cho phù hợp nhất.

2.2. Lựa chọn kiểu dáng vách ngăn

Vách ngăn tường bằn nhựa

Vách ngăn tường bằng nhựa hoa văn đẹp

Nếu bạn đang có ý định làm vách ngăn phòng ngủ, phòng khách hoặc cho không gian sống của mình thì nên lựa chọn những mẫu vách ngăn gia đình theo phong cách và sở thích để tạo cho mình cảm giác thoải mái nhất và mang đển không gian sống hài hòa, đồng điệu với nội thất căn phòng. Bạn có thể chọn những mẫu vách ngăn thanh lam, vách ngăn kết hợp kệ trang trí, vách ngăn hoa văn,…  để tạo sự ấn tượng và mới mẻ cho không gian.

2.3. Kích thước vách ngăn

Vách ngăn tường bằn nhựa

Lựa chọn kích thước vách ngăn hợp lí

Khi lựa chọn vách ngăn tường bằng nhựa bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến kích thước vách ngăn để có được những thiết kế hợp lí hoàn hảo nhất. Bạn cần đo đạc thật kĩ lưỡng diện tích để từ đó căn cứ vào không gian mà có kích thước chuẩn xác, phù hợp.

2.4. Màu vách ngăn tường bằng nhựa

Vách ngăn tường bằn nhựa

Vách ngăn tường phòng khách đẹp, ấn tượng

Lựa chọn màu sắc cũng trong những yếu tố để mang đến không gian tinh tế, ấn tượng. Với vách ngăn gia đình, đặc biệt vách ngăn phòng khách bạn không thể tùy tiện lựa chọn bất kì màu sắc nào, như thế sẽ ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp thẩm mỹ của căn phòng. Bạn nên chọn những màu sắc hài hòa với màu sơn và nội thất để mang lại không gian sang trọng và ấn tượng.

Thông thường các màu vách ngăn hay thường được sử dụng là: màu be, màu gỗ nâu tự nhiên, trắng,…

2.5. Giá vách ngăn nhựa

Vách ngăn tường bằn nhựa

Làm vách ngăn gì rẻ nhất? – Vách ngăn nhựa PVC

Trả lời câu hỏi: “Làm vách ngăn gì rẻ nhất?”, bạn có thể tham khảo 1 số mẫu vách ngăn tường bằng nhựa PVC. Vách ngăn nhựa PVC có mức giá khoảng 300.000 – 400.000đ / 1 tấm (122 x 244 x 0,3 cm).

2.6. Một số mẫu vách ngăn tường bằng nhựa đẹp

Vách ngăn tường bằn nhựa

Vách ngăn họa tiết bằng nhựa đẹp

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Vách ngăn tường bằn nhựa

Vách ngăn bằng nhựa trong suốt

Vách ngăn tường bằn nhựa

Vách ngăn tường bằng nhựa đẹp

Xem thêm: Vách ngăn nhựa trong suốt PVC và những điều cần biết

3. Nơi bán vách ngăn đẹp, chất lượng

Bên cạnh những mẫu vách ngăn nhựa, vách ngăn tường bằng gỗ CNC cũng được nhiều ra đình yêu thích cho không gian nội thất của mình. Vách ngăn gỗ CNC có ưu điểm nổi bật về độ bền chắc, vẻ đẹp thẩm mỹ cao mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Vách ngăn tường bằn nhựa

Vách ngăn gỗ CNC tạo NoithatXHome.vn

Nếu bạn muốn mua vách ngăn phòng đẹp thì vách ngăn bằng gỗ CNC cũng là một lựa chọn hấp dẫn. Tự tin là một trong những đơn vị về thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp luôn đi đầu xu thế mới NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Mang đến cho bạn không gian sống thoáng đãng, hiện đại và tinh tế.

4. Lời kết

Trên đây, Gotrangtrivn vừa bật mí đến bạn những kinh nghiệm mua vách ngăn tường bằng nhựa đẹp, chất lượng. Rất mong nhận được góp ý từ bạn đọc qua những bình luận dưới đây và đừng quên theo dơi Portfolio để cập nhật những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!

 


342 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24