Kinh nghiệm mua thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội đẹp, chất lượng

Thảm trải sàn từ lâu đã trở thành món đồ trang trí quá đỗi quen thuộc đối với nhiều gia đình. Ngoài với chức năng giữ ấm đôi chân, thảm trải sàn còn góp phẩn điểm tô cho không [...]

Thảm trải sàn từ lâu đã trở thành món đồ trang trí quá đỗi quen thuộc đối với nhiều gia đình. Ngoài với chức năng giữ ấm đôi chân, thảm trải sàn còn góp phẩn điểm tô cho không gian sống của bạn thêm ấn tượng và nổi bật. Vậy làm sao để chọn mua được mẫu thảm trải sàn phù hợp. Hôm nay, hãy để Portfolio bật mí tới bạn những kinh nghiệm mua thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội đẹp và chất lượng nhé!

1. Xu hướng sử dụng thảm trang trí

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Sử dụng thảm trang trí cho không gian sang trọng, hiện đại

Không thể phủ nhận rằng sự có mặt của những mẫu thảm trải sàn góp phần biến hóa cho không gian sống của bạn thêm sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Mang đến sự tươi mới và sự ấm áp cho tổ ấm của bạn, thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội với đa dạng mẫu mã và chất liệu, họa tiết ấn tượng, màu sắc tinh xảo cho bạn vô vàn sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian.

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội họa tiết ấn tượng

Sử dụng thảm trải sàn phòng khách, phòng ngủ giúp cho không gian sống của bạn trở lên sinh động, đẹp mắt và hài hòa hơn.

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Thảm trải sàn chống trơn trượt hiệu quả

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Các mẫu thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội còn mang đến cho bạn và các thành viên trong gia đình sự thoải mái và êm ái, đặc biệt là vào thời tiết mùa đông. Thảm còn đảm bảo sự an toàn cho mọi người với khả năng chống trơn chống trượt tốt, giảm bớt các sự cố xảy ra khi nền nhà trơn ướt.

2. Kinh nghiệm mua thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ đưa ra 1 số điểm bạn cần lưu ý để chọn mua thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội đẹp và chất lượng:

2.1. Không gian sử dụng thảm trải sàn

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Thảm trải sàn phòng khách hiện đại

Không gian sử dụng là yếu tố đầu tiên giúp bạn xác định kiểu dáng, chất liệu của thảm trải sàn phù hợp. Cụ thể nếu bạn muốn mua thảm trải sàn văn phòng thì bạn có thể lựa chọn các mẫu thảm nỉ trơn màu để mang đến không gian làm việc trẻ trung và chuyên nghiệp.

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội phòng khách đẹp

Thảm trải sàn gia đình thì đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều không gian khác nhau như thảm trải sàn sofa, thảm trải sàn phòng ngủ, thảm trải sàn phòng bếp, thảm trải sàn cho trẻ em,… Ví dụ: thảm trang trí phòng ngủ thì nên chọn những thảm có màu sắc hài hòa, họa tiết đơn giản; thảm trải sàn cho bé sẽ là những mẫu thảm vải cotton chần bồng, thảm xốp silicon XPE,… 

2.2. Chất liệu thảm trải sàn

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Thảm trải sàn lông mềm mượt

Hiện nay trên thị trường các mẫu thảm trải sàn đa dạng với nhiều chất liệu như thảm sợi tổng hợp, sợi len, sợi Acrylic, Sợi Olefin (polypropylen), sợi Nylon,… Bạn có thể cân nhắc từng tính năng của từng loại chất liệu để lựa chọn thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

Thảm trản sàn bằng sợi tổng hợp, thảm trải sàn len được nhiều người yêu thích lựa chọn làm thảm trang trí bởi tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, họa tiết ấn tượng.

2.3. Độ dày của thảm và mật độ sợi

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Lựa chọn thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội có độ dày mà mật độ sợi cao

Độ dày và mật độ sợi của thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội quyết định rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Những mẫu thảm trải sàn trang trí có mật độ sợi cao, được thêu dệt chắc chắn thường có độ bền cao hơn bởi các sợi được liên kết chặt chẽ với nhau, không dễ bị bung ra và duy trì được vẻ đẹp của sản phẩm.

2.4. Màu sắc của thảm trải sàn

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Lựa chọn thảm trải sàn hài hòa với không gian nội thất

Màu sắc là yếu tố đầu tiên quyết định đến tính thẩm mỹ của không gian. Đặc biệt là thảm trải sàn phòng khách, thường mọi người có xu hướng lựa chọn những mẫu thảm có màu sắc bắt mắt, nổi bật. Tuy nhiên bạn cần phải thật sự cân nhắc lựa chọn những mẫu thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội phù hợp với không gian nội thất và phong cách thiết kế bạn đang theo đuổi để có được một tổng thể đồng nhất.

Xem thêm: Các loại thảm trải sàn phổ biến nhất có thể bạn chưa biết.

3. Một số mẫu thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội I love beer ấn tượng

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội có họa tiết ấn tượng

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Thảm trải sàn nỉ phòng khách

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội Olefin

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

4. NoithatXHome.vn – cung cấp thảm trải sàn chất lượng

Các mẫu thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội trên thị trường hiện nay đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Bởi vậy để ring được mẫu thảm trải sàn trang trí đẹp và chất lượng thì trước hết bạn cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp thảm chất lượng và uy tín.

Thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội

Mua thảm trải sàn đẹp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những kênh lâu năm về nội thất và phụ kiện trang trí nhà tự tin là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Hứa hẹn mang đến cho bạn đa dạng mẫu thảm trải sàn trang trí đẹp và chất lượng. Cùng bạn vẽ nên không gian sống sang trọng và tinh tế.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu thảm trải sàn giá rẻ Hà Nội đẹp và chất lượng. Đừng quên theo dõi Portfolio để câp nhật những bài viết mới cũng như xu hướng nội thất mới mỗi ngày. Cám ơn bạn đã quan tâm, chúc bạn một ngày tốt lành!


147 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24