Kinh nghiệm mua cũi quây an toàn cho bé đẹp, chất lượng

Cũi quây an toàn là sản phẩm nội thất trẻ em được các bậc cha mẹ ưu tiên sử dụng cho bé ở trong giai đoạn đầu. Không chỉ là không gian ngủ hàng ngày, cũi quây còn đảm [...]

Cũi quây an toàn là sản phẩm nội thất trẻ em được các bậc cha mẹ ưu tiên sử dụng cho bé ở trong giai đoạn đầu. Không chỉ là không gian ngủ hàng ngày, cũi quây còn đảm bảo bé luôn được an toàn khi vui chơi. Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn bật mí tới bạn những kinh nghiệm mua cũi quây an toàn cho bé đẹp và chất lượng nhé!

1. Vì sao nên dùng cũi quây an toàn cho bé?

1.1. Cũi quây an toàn cho bé là gì?

Cũi quây an toàn cho bé

Cũi quây được coi là một ngôi nhà riêng dành cho những thiên thần bé nhỏ

Có thể ví cũi quây như là một ngôi nhà riêng dành cho những thiên thần bé nhỏ của bạn, tạo cho bé một không gian nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái, an toàn và có những giấc ngủ ngon lành. Các sản phẩm cũi quây an toàn cho bé đa dạng với nhiều kiểu dáng thiết kế, chất liệu khác nhau phù hợp với từng độ tuổi của bé và mục đích sử dụng của mẹ.

1.2. Công dụng của cũi quây an toàn cho bé

Cũi quây an toàn cho bé

Cũi quây an toàn sẽ là trợ thủ đắc lựa cùng mẹ chăm bé an toàn

Cũi quây được thiết kế với các thanh nan chắc chắn có chiều cao phù hợp xung quanh giúp bạn bảo vệ con yêu trong một phạm vi nhất định, thay bạn chăm nom bé khi bạn quá bận không thể vui chơi với con. Sự có mặt của cũi quây an toàn sẽ là trợ thủ đắc lựa cùng mẹ chăm bé an toàn. Các mẹ sẽ có thể có thêm nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân hoặc làm các việc nội trợ trong gia đình mà bé yêu vẫn luôn nằm trong tầm ngắm.

Cũi quây an toàn cho bé

Cũi quây an toàn cho bé yêu

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Hơn nữa sử dụng cũi quây an toàn cho bé, bé sẽ được thoải mái vui chơi, sinh hoạt trong không gian riêng của mình. Bé yêu của bạn sẽ tự vận động và phát triển tư duy một cách độc lập, không bị phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ. Các mẹ đừng quên sắm cho bé yêu của bạn một vài món đồ chơi nhỏ xinh trong cũi quây để bé yêu vui chơi, học tập trong chính ngôi nhà nhỏ bé của  mình nhé!

2. Kinh nghiệm mua cũi quây an toàn cho bé

2.1. Chất liệu cũi quây

Cũi quây an toàn cho bé

Cũi quây cho bé bằng gỗ công nghiệp MDF

Hiện nay, các sản phẩm cũi quây an toàn cho bé khá đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau và được làm từ các chất liệu phổ biến sau: cũi gỗ, cũi mây, cũi cói, cũi nhựa, cũi vải. Mỗi một chất liệu đều mang những ưu điểm nhược điểm riêng khác nhau nên khi lựa chọn các mẹ cũng cần có những lưu ý, cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp, an toàn cho bé.

Cũi quây an toàn cho bé yêu

Cũi cói đan an toàn cho sức khỏe của bé yêu

Các sản phẩm cũi mây, cũi cói, cũi gỗ an toàn cho bé luôn được nhiều cha mẹ yêu thích lựa chọn cho bé yêu bởi thiết kế chắc chắn, chất liệu được làm từ tự nhiên, không chứa chất độc hại hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé. Trong đó cũi gỗ cho bé tphcm được ưu tiên sử dụng hơn hẳn bởi độ bền cao, còn các sản phẩm cũi cói và cũi mây thì được ưu tiên sử dụng hơn cho bé ở độ tuổi sơ sinh.

Cũi quây an toàn cho bé

Cũi quây cho bé bằng nhựa thiết ké 2 tầng

Khá phong phú với nhiều mẫu mã, các mẫu cũi quây an toàn cho bé bằng nhựa, vải ngày càng phổ biến trên thị trường. Cũi quây cho bé bằng vải thì không được đánh giá cao về độ bền của sản phẩm nhưng được thiết kế khá linh hoạt, hiện đại nên cũng được nhiều cha mẹ yêu thích lựa chọn. Đối với cũi quây bằng nhựa, khi lựa chọn bạn nên tìm hiểu xem sản phẩm có chứa BPA độc hại không và nên sử dụng quây làm bằng nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ.

2.2. Kích thước cũi quây

Cũi quây an toàn cho bé

Lựa chọn kích thước cũi quây như thế nào?

Các mẫu cũi quây an toàn cho bé trên thị trường hiện nay được thiết kế với 3 kích thước chính là cũi loại nhỏ, loại vừa và loại lớn. Tùy thuộc vào chiều cao, độ tuổi và nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc để lựa chọn sản phẩm có kích thước sao cho phù hợp.

  • Cũi cho bé loại nhỏ: 0,6m hoặc 0,7m x 1m: kích thước phù hợp dành cho các bé sơ sinh.
  • Cũi cho bé loại vừa: 0,8m x 1m2 hoặc 0,8m x 1m3 đây là kích thước cũi quây an toàn cho bé phổ biến và được nhiều cha mẹ lựa chọn.
  • Cũi cho bé loại lớn: 0,8m x 1m45 hoặc lớn hơn phù hợp với những không gian phòng ngủ rộng hoặc phòng ngủ riêng của bé.

Nếu các mẹ có nhu cầu mua cũi cho bé sử dụng lâu dài đến năm bé lên 3 tuổi thì nên lựa chọn mẫu cũi có kích thước trung bình hoặc kích thước lớn để cho bé có một không gian thoải mái và rộng rãi.

2.3. Đảm bảo an toàn cho bé

Cũi quây an toàn cho bé

Đảm bảo các yêu tố an toàn cho bé

Đây là tiêu chí đặc biệt quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua cũi quây an toàn cho bé. Vậy để đảm bảo an toàn cho bé thì bạn cần lưu ý những gì?

  • Thành cũi phải đủ cao, không có chỗ bám chân để bé không thể trèo qua
  • Các thanh cũi cần phải đảm bảo được thiết kế đúng chuẩn không quá thưa cũng không quá dày. Khoảng cách giữa các thanh cũi phù hợp là từ 5cm đến 7cm.
  • Đối với các sản phẩm cũi gỗ an toàn cho bé thì nên chọn các loại sơn PU không chứa chì hay các chất độc hại để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Nên lựa chọn các mẫu cũi quây được sơn nhiều lớp vừa là để đảm bảo an toàn vừa giúp tăng thêm độ bền cho sản phẩm.
  • Các thanh cũi gỗ cho bé tphcm cần được mài mịn kĩ càng đảm bảo không có góc nhọn hay dằm gây tổn thương cho bé. Các góc cạnh cần được bo tròn lại và thành cũi phải trơn tru giúp bé bám vịn dễ dàng.
  • Đối với cũi quây an toàn cho bé có bánh xe cần được thiết kế có khóa an toàn.

3. Một số mẫu cũi quây an toàn cho bé

Cũi quây an toàn cho bé

Cũi gỗ an toàn cho bé kết hợp tủ đồ tiện lợi

Cũi quây an toàn cho bé

Cũi cho bé sơ sinh bằng cói

Cũi quây an toàn cho bé

Cũi quây ghép giường tiện lợi

Xem thêm: Mách mẹ những mẫu quây cũi em bé cực đẹp, cực chất lượng

4. NoithatXHome.vn – đa dạng mẫu cũi gỗ cho bé tphcm đẹp, chất lượng

Nếu các bậc cha mẹ đang có nhu cầu mua cũi gỗ an toàn cho bé thì NoithatXHome.vn chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Cũi quây an toàn cho bé

Mua cũi quây cho bé đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Các sản phẩm cũi quây an toàn cho bé tại NoithatXHome.vn đều đươc làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF cao cấp được thiết kế chắc chắn, bền chắc hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé và có độ bền lâu dài. Khi bé lớn hơn, cha mẹ nên sắm cho con giường đơn hoặc giường tầng để không gian ngủ nghỉ của con được rộng rãi và thoải mái hơn nhé. 

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu cũi quây an toàn cho bé thật ưng ý và chất lượng. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật thêm những kinh nghiệm, chia sẻ mới vào cẩm nang mua sắm của mình nhé!  Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


28 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24