Kinh nghiệm mua bàn trang điểm gương đứng Hà Nội

Bạn đang muốn mua bàn trang điểm cho không gian phòng ngủ? Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một mẫu bàn trang điểm thật tiện dụng, hiện đại? Dưới đây hãy cùng Gotrangtri.vn tìm hiểu về mẫu bàn trang [...]

Bạn đang muốn mua bàn trang điểm cho không gian phòng ngủ? Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một mẫu bàn trang điểm thật tiện dụng, hiện đại? Dưới đây hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về mẫu bàn trang điểm gương đứng đang cực kì được thịnh hành trên thị trường nội thất Việt nhé!

1. Thế nào là bàn trang điểm gương đứng?

Tại sao bàn trang điểm gương đứng lại thịnh hành và được yêu thích như vậy? Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vài nét về mẫu bàn trang điểm gương đứng này nhé!

Bàn trang điểm gương đứng

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại

Bàn trang điểm gương đứng là mẫu bàn trang điểm có gương được thiết kế dạng đứng thường có dạng hình oval lớn, hình chữ nhật dài mang lại hình ảnh phản chiếu một cách tổng thể, rõ nét và chân thực nhất, cho chị em phụ nữ một không gian làm đẹp thoải mái và chuyên nghiệp nhất có thể.

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại

Mẫu bàn phấn hiện đại gương đứng 2020

Với mẫu bàn trang điểm chuyên nghiệp này, mọi tao tác làm đẹp trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, cho chị em thêm sự tự tin tỏa sáng mỗi lần ra ngoài dạo phố hay đi làm.

Bàn trang điểm gương đứng còn là giải pháp tạo không gian mở một cách tối ưu nhất, cho không gian phòng ngủ được rộng mở và thoáng đãng hơn.

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại, sang trọng

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

2. Chất liệu bàn trang điểm gương đứng

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại 2020

Chọn mua bàn trang điểm gương đứng, trước tiên bạn cần đặc biệt chú ý đến chất liệu của bàn trang điểm. Bởi yếu tố chất liệu sản phẩm còn ảnh hưởng đến sự đồng nhất với các sản phẩm nội thất trong nhà, và tuổi thọ của sản phẩm. Các mẫu bàn phấn hiện đại thường được làm từ đa dạng chất liệu: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. sắt, nhựa cao cấp,… Nhưng thông dụng nhất vẫn là mẫu bàn trang điểm được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF.

2.1. Bàn trang điểm gương đứng gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm gương đứng gỗ tự nhiên vẫn luôn được lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi sự độc đáo ở nước gỗ và các vân gỗ đặc trưng cho những sản phẩm với giá trị thẩm mỹ cao. Gỗ tự nhiên với tính năng bền, chắc chăn, chịu nén, chịu lực tốt, các nhà thiết kế có thể dễ dàng chạm khắc những đường nét độc đáo, tỉ mẩn, nhất là với phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Một ưu điểm nổi bật nữa cuả bàn trang điểm gỗ tự nhiên là độ bền chắc, và tuổi thọ lâu dài. Bàn trang điểm nói riêng và các sản phẩm nội thất khác như giường ngủ, tủ quần áo nếu ở điều kiện thời tiết thích hợp, có thể cho tuổi thọ lên đến 40 năm.

2.2. Bàn trang điểm gương đứng gỗ công nghiệp

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại


Bàn trang điểm gương đứng hiện đại gỗ công nghiệp MDF

Các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp MDF ngày càng phổ biến trên thị trường  bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Bàn trang điểm gương đứng gỗ MDF phủ melamine cho các ván gỗ có độ nhẵn và bóng, chống trầy xước và giá trị thẩm mỹ cao. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp phổ biến trong các thiết kế mẫu bàn phấn hiện đại với những kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, mang đến không gian phòng ngủ tiện nghi và cuốn hút.

3. Kích thước bàn trang điểm gương đứng

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại

Mẫu bàn trang điểm gương đứng hiện đại

Kích thước bàn trang điểm thường không có một kích thước chuẩn xác nhất định, tuy nhiên để thiết kế phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ bàn trang điểm gương đứng thường có kích thước chiều cao dao động từ 1m – 1,2m, chiều dài – 0.9 – 1m và chiều rộng từ 40 – 45cm.

4. Màu sắc

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại

Mẫu bàn phấn hiện đại cho phòng ngủ sang trọng

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Bàn phấn hiện đại 2020 ngày càng đa dạng về thiết kế và màu sắc, cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn cho không gian nội thất của mình. Tuy nhiên, một lưu ý cho bạn là nên chọn mẫu bàn trang điểm gương đứng có gam màu sáng như trắng, be, ghi,.. bởi đó là những gam màu có thể dễ phối, cho bạn một không gian phòng ngủ hiện đại và cuốn hút.

5. Gương trang điểm

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại

Gương trang điểm có đèn tiện lợi

Đừng quên gương trang điểm cũng là yếu tố khá quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng mỗi lần makeup của bạn. Bởi vậy, ngoài yếu tố chất lượng hình ảnh phản chiếu, trên thị trường đang phổ biến rất nhiều mẫu gương trang điểm có đèn. Với gương trang điểm có đèn cho bạn một không gian làm đẹp với lượng ánh sáng cung cấp đủ, cho bạn những phút giây làm đẹp chuyên nghiệp và thuận tiện nhất.

Xem thêm: 25+ mẫu gương bàn trang điểm treo tường ấn tượng 2020

6. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn trang điểm gương đứng chất lượng

Cũng như giường ngủ, tủ quần áo hay các sản phẩm nội thất khác, bàn trang điểm là sản phẩm không thể thiếu cho không gian phòng ngủ và cũng là sản phẩm nội thất lâu dài. Bởi vậy, bạn cần chọn cho mình một đơn vị tin cậy chuyên nghiệp để gửi gắm.

Bàn trang điểm gương đứng hiện đại

Bàn trang điểm gương đứng thiết kế hiện đại

NoithatXHome.vn – một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư lành nghề và chuyên nghiệp, luôn đi đầu xu thế hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn mẫu bàn trang điểm gương đứng hoàn hảo và chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí và đặt mua cho mình mẫu sản phẩm ưng ý.

7. Lời kết

Hi vọng với những kinh nghiệm mua bàn trang điểm gương đứng Hà Nội mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có được những lựa chọn thông minh cho không gian phòng ngủ của mình. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


345 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24