Kinh nghiệm cuộc sống: Đi du lịch nhất định phải biết mẹo này

(Gotrangtri.vn) Du lịch là một trong những cách tốt nhất giúp thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Lần đầu đi du lịch xa nhà khiến bạn không biết phải sắp xếp quần áo làm sao cho được gọn gàng, [...]

(NoithatXHome.vn) Du lịch là một trong những cách tốt nhất giúp thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Lần đầu đi du lịch xa nhà khiến bạn không biết phải sắp xếp quần áo làm sao cho được gọn gàng, hợp lý và không quá cồng kềnh khi di chuyển.

Vậy hãy để chuyên trang Porfolio mách bạn kinh nghiệm chuẩn bị đồ đạc trước khi đi du lịch trong chuyên mục kinh nghiệm cuộc sống dưới đây nhé!

1. Kinh nghiệm cuộc sống: Lên danh sách những thứ cần mang theo

kinh-nghiem-cuoc-song

Việc lên danh sách những thứ cần mang theo trước khi đi du lịch vừa là kinh nghiệm cuộc sống hữu ích, cũng là công đoạn cần thiết và quan trọng giúp bạn xác định được đâu là những thứ phải mang, tránh việc mang đi những đồ dùng không cần thiết.

Nhớ ghi hết tất cả những món đồ cần mang đi vào một tờ giấy để tránh bị sót đồ nhé.

2. Kinh nghiệm cuộc sống: Sắp xếp hành lý gọn gàng khi đi du lịch

kinh-nghiem-cuoc-song

Kinh nghiệm cuộc sống thứ 2 Portfolio muốn gửi tới bạn khi đi du lịch là đối với những món đồ trang sức, bạn nên bọc hết tất cả chúng lại bằng màng bọc thực phẩm để tránh làm trầy xước hay phát ra tiếng động mỗi khi di chuyển hành lý. 

kinh-nghiem-cuoc-song

Tham khảo một số mẫu phụ kiện trang trí nội thất tại Go Home Design

Tận dụng những hộp đựng thuốc nhỏ xinh, chắc chắn để đựng những món đồ trang sức quý giá, đắt tiền khác như nhẫn, hoa tai…

kinh-nghiem-cuoc-song

Một kinh nghiệm cuộc sống nữa khi thu xếp quần áo đó là để tránh cho quần áo bị nhăn, cần gấp quần áo gọn gàng và xếp trong vali. Hoặc bạn có thể bọc những loại quần áo này lại trong một chiếc túi sau khi gấp gọn.

kinh-nghiem-cuoc-song

Để tiết kiệm tối đa không gian lưu trữ quần áo, nên cuộn những quần áo không dễ bị nhăn lại. Nhờ thế, bạn có thể đặt thêm vô số những món đồ mà mình yêu thích vào vali mà không lo thiếu diện tích

kinh-nghiem-cuoc-song

Để áo ngực luôn giữ được form dáng và tiết kiệm không gian chứa đồ nhỏ hẹp trong vali, bạn có thể để chúng chồng lên nhau, gấp đôi lại sau đó nhét quần lót vào bên trong. 

kinh-nghiem-cuoc-song

Tận dụng mọi khoảng không gian trống ngay cả bên trong giày để nhét quần lót hay mỹ phẩm thay vì để chúng lộn xộn, ngổn ngang.

kinh-nghiem-cuoc-song

Mỹ phẩm là những thứ không thể thiếu trong vali hành lý của chị em mỗi khi đi du lịch. Vì vậy, không thể tránh khỏi sai lầm ôm đồm quá nhiều thứ khi đi du lịch.

Một kinh nghiệm cuộc sống hữu ích đó là thay vì mang đi những chai lọ mỹ phẩm cồng kềnh, hãy mua chúng dưới dạng tuýp nhỏ, như vậy vừa tiết kiệm không gian cho các hành lý khác mà vali của bạn cũng sẽ không bị nặng khi mang vác.

kinh-nghiem-cuoc-song

Nên mang theo một ít thuốc cảm cúm để đề phòng cảm cúm phá vỡ chuyến du lịch đã ấp ủ từ lâu của bạn.

Những đồ dùng cá nhân không thể không quên phải kể đến: sạc, kem đánh răng, bàn chải, khăn mặt, kem chống nắng, xà phòng tắm, gội dạng túi… tất cả đều phải để trong một ngăn riêng biệt. Vali nên chọn những loại có tay cầm và có bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển. 

Sắp xếp hành lý khi du lịch tưởng chừng như đơn giản nhưng thật ra lại không đơn giản một chút nào. Hy vọng những kinh nghiệm cuộc sống hữu ích trên đây đến từ Go Home Design sẽ giúp bạn gói gém đầy đủ đồ đạc để tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái hơn.


217 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24