Kích thước bàn ăn 4 người chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu?

Kích thước bàn ăn 4 người chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu? Và thiết kế mẫu bàn ăn đẹp như thế nào để đảm bảo được sự tiện nghi cho những thành viên trong gia đình dùng bữa? [...]

Kích thước bàn ăn 4 người chuẩn nhất hiện nay là bao nhiêu? Và thiết kế mẫu bàn ăn đẹp như thế nào để đảm bảo được sự tiện nghi cho những thành viên trong gia đình dùng bữa? Hãy cùng Portfolio tìm hiểu điều đó trong bài viết này nhé!

1. Kích thước bàn ăn 4 người hình tròn

Hiện nay, mẫu bàn ăn đẹp hình tròn dành cho 4 người đang được sử dụng rất phổ biến trong nhiều gia đình bởi nó mang đến giá trị, tiện nghi phù hợp với những ngôi nhà nhỏ, hay những căn hộ chung cư.

Kích thước bàn ăn 4 người hình tròn

Kích thước bàn ăn 4 người hình tròn

Thông thường, kích thước bàn ăn 4 người hình tròn sẽ có đường kính từ 85 đến 100 cm. Có thể nói, đây là kích thước chuẩn và đảm bảo khoảng cách tối thiểu cho những thành viên trong gia đình khi dùng bữa.

Với kích thước bàn ăn 4 người như trên thì loại bàn ăn gia đình 4 chỗ sẽ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích khác nhau như nhà ống, nhà cấp 4, nhà chung cư mini.

Trong thiết kế nội thất phòng bếp thì nhiều gia đình thường sử dụng mẫu bàn ăn tròn được làm từ chất liệu gỗ, bề mặt phủ sơn bóng mượt, dễ dàng vệ sinh khi bám vết thực phẩm hoặc có thể kết hợp dùng khăn trải bàn. Tuy vậy, loại bàn ăn được cấu tạo từ nhựa cứng thường có trọng lượng thấp, không tốn công di chuyển.

2. Kích thước bàn ăn 4 người hình chữ nhật

Thông thường, kích thước bàn ăn 4 người hình chữ nhật chuẩn hiện nay sẽ có kích thước là Rộng: 85 cm, Dài: 120 cm. Đây là bộ bàn ăn phổ biến hay được sử dụng trong nhiều hộ gia đình.

Ưu điểm của mẫu bàn ăn này sẽ được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt mang đến sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp gia đình.

Kích thước bàn ăn 4 người hình chữ nhật

Kích thước bàn ăn 4 người hình chữ nhật

Mẫu bàn ăn hình chữ nhật chính là điển hình của phong cách thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Phần lưng tựa được ghép lại những thanh ngang để tạo ra khoảng trống phía sau khiến bạn có cảm giác thông thoáng khi ngồi.

Mặt bàn và ghế ngồi gỗ được làm bóng mượt và bọc lớp da cao cấp mang đến cho không gian căn bếp sang trọng, tiện nghi, sạch sẽ có thể kết hợp thêm khăn trải bàn. Cấu tạo hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên và đều được xử lý qua 4 công đoạn, tăng khả năng chống cong vênh, mối mọt, ẩm móc khá tốt.

Trên đây chính là kích thước bàn ăn 4 người theo loại bàn ăn hình tròn hay hình chữ nhật được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Bạn hãy truy cập tạp chí Portfolio thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn đồ nội thất khác cho ngôi nhà mình nhé.

952 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24