Không thể bỏ qua 20+ mẫu kệ sách đẹp ngất ngây

Kệ sách từ lâu đã trở thành vật dụng không thể nào thiếu trong không gian của những gia đình hiện đại. Nếu bạn đang muốn chọn mua mà không biết có mẫu kệ sách nào đẹp thì cùng [...]

Kệ sách từ lâu đã trở thành vật dụng không thể nào thiếu trong không gian của những gia đình hiện đại. Nếu bạn đang muốn chọn mua mà không biết có mẫu kệ sách nào đẹp thì cùng tham khảo bài viết dưới đây của NoithatXHome.vn nhé.

1. Mẫu kệ sách tân cổ điển

1.1. Đặc điểm

Nếu những mẫu kệ sách cổ điển có nhiều chi tiết cầu kỳ, rườm rà thì kệ sách tân cổ điển lại được lược bỏ bớt chi tiết thừa thãi, thêm vào những nét hiện đại, tích hợp thêm nhiều công năng sử dụng. Kệ sách tân cổ điển không chỉ làm cho không gian trở nên độc đáo và sang trọng hơn mà còn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Đây cũng chính là điều làm cho mẫu kệ này được rất nhiều khách hàng chọn lựa cho ngôi nhà của mình.

mẫu kệ sách

Mẫu kệ sách tân cổ điển đẹp

Một số ưu điểm khác của mẫu kệ sách tân cổ điển là:

  • Đem lại vẻ đẹp thời thượng nhưng vẫn rất tinh tế
  • Nâng cao tính thẩm mĩ cho ngôi nhà

1.3. Những mẫu kệ sách tân cổ điển ấn tượng

Tuy mẫu giá sách tân cổ điển không có qua nhiều thiết kế mới lạ nhưng mỗi mẫu đều đem lại cho căn nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Dưới đây sẽ là một số mẫu tiêu biểu các bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho không gian của mình.

mẫu kệ sách

Tủ sách tân cổ điển mini

mẫu kệ sách

Kệ sách tân cổ điển bằng sắt

mẫu kệ sách

Tủ sách tân cổ điển sơn màu đẹp

mẫu kệ sách

Kệ sách tân cổ điển mini màu gỗ tự nhiên gần gũi

mẫu kệ sách

Mẫu kệ sách tân cổ điển sơn trắng trang nhã

 

NƠI BÁN GIÁ SÁCH

 

 

2. Mẫu kệ sách hiện đại

2.1. Đặc điểm

Mẫu kệ sách phong cách hiện đại chắc chắn sẽ là mẫu kệ được người dùng yêu thích nhất bởi nó có thiết kế, chất liệu, màu sắc rất phù hợp với sở thích của đại đa số khách hàng. Đặc trưng của những mẫu kệ sách đẹp hiện đại là những đường nét thiết kế đơn giản, chỉ tập trung nhiều vào công năng sử dụng của kệ. Kệ sách phong cách hiện đại thường sẽ là những gam màu trung tính như trắng, xám hoặc những tông màu nổi bật.

mẫu kệ sách

Mẫu kệ sách phong cách hiện đại

Một số ưu điểm của mẫu kệ sách hiện đại đẹp là:

  • Làm cho không gian mở và tận dụng được tối đa diện tích
  • Đem lại cho không gian vẻ đẹp tinh tế, sang trọng
  • Dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện trang trí như cây xanh, lọ hoa giả, tranh treo,… làm cho không gian tươi mới và có điểm nhấn hơn.

2.2. Những mẫu kệ sách hiện đại ấn tượng

Kệ sách phong cách hiện đại có vô vàn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để phù hợp với không gian nội thất của mình. Dưới đây sẽ là một số mẫu đang hot, các bạn hãy tham khảo để có được mẫu ưng ý nhé.

mẫu kệ sách

Tủ sách sơn màu xành bắt mắt

mẫu kệ sách

Mẫu kệ sách đẹp treo tường

mẫu kệ sách

Mẫu kệ sách hình xương cá

mẫu kệ sách

Kệ sách thiết kế đơn giản

mẫu kệ sách

Kệ sách sơn màu cá tính, độc đáo

3. Mẫu kệ sách đồng quê

3.1. Đặc điểm

Hiện nay những mẫu nội thất mang vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi nó đem lại cảm giác bình yên, thư thái cho người dùng sau ngày dài mệt mỏi. Thiết kế đơn giản, thân thiện chính là đặc trưng nổi bật cũng chính và cũng là điểm thu hút của mẫu kệ sách phong cách đồng quê.

Thông thường những mẫu kệ sách này sẽ mang màu gỗ tự nhiên hoặc sơn giả gỗ, kết hợp với trang trí thêm nhiều cây trang trí và hoa cỏ thiên nhiên.

mẫu kệ sách

Kệ sách phong cách đồng quê đẹp

Những ưu điểm của mẫu kệ sách đồng quê là:

  • Là không gian nghỉ ngơi lý tưởng vì đem lại cảm giác thư giãn, yên bình
  • Tạo không gian lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng rất độc đáo

3.2. Những mẫu kệ sách đồng quê ấn tượng

Nếu như bạn đang không biết hiện nay trên thị trường có những mẫu kệ sách đồng quê nào đẹp thì có thể tham khảo những mẫu dưới đây để có nhiều lựa chọn phong phú.

mẫu kệ sách

Mẫu kệ sách ấn tượng phong cách châu Âu

mẫu kệ sách

Kệ sách màu gỗ tự nhiên gần gũi

 

 

NƠI BÁN TRANH

 

 

mẫu kệ sách

Mẫu kệ sách đồng quê thiết kế đơn giản

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp mẫu kệ sách đẹp, chất lượng

Gotrangtri. Vn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất vì vậy mà đơn vị luôn luôn có được những KTS, nhân công dày dặn kinh nghiệm.  Không chỉ đem đến những mẫu kệ sách mà còn cung cấp những mẫu thiết kế nội thất nhà ở, chung cư, văn phòng đẹp, chất lượng. Cũng nhờ những điều đó mà đơn vị đang ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường.

mẫu kệ sách

Mẫu kệ sách hiện đại ấn tượng tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Nếu bạn đang muốn chọn mua cho không gian của mình những mẫu kệ sách đẹp thì việc tham khảo trước là việc rất quan trọng. Mong là qua những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn các bạn sẽ sở hữu được những chiếc kệ thật ấn tượng nhé.


240 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24