Không gian sống hiện đại trong căn hộ 42 m2 tại Sài Gòn

(Gotrangtri.vn) Không gian sống hiện đại trong hộ 42 m2 sang trọng, ấm cúng với góc view đẹp mắt khi nhìn là sống là niềm mơ ước của bao nhiêu người. Với không gian sống hiện đại, căn hộ [...]

(NoithatXHome.vn) Không gian sống hiện đại trong hộ 42 m2 sang trọng, ấm cúng với góc view đẹp mắt khi nhìn là sống là niềm mơ ước của bao nhiêu người.

Với không gian sống hiện đại, căn hộ 42 m2 đã trở nên bắt mắt hơn khi đồ nội thất được trang trí hài hòa, bắt mắt. Cùng Portfolio khám phá ngay không gian sống hiện đại của căn hộ 42 m2 này nhé!

1. Lý do chuyển đến sống căn hộ 42 m2

Căn biệt thự 700 m2 của nhà thiết kế Phạm Cao Đông. Trước đây anh đã sống trong căn biệt thự này thuộc quận 7 TP. Hồ Chí Minh.

Ngôi nhà được thiết kế tràn ngập nắng và gió do chính anh là người đưa ra ý tường thiết kế mang dáng dấp hình ảnh vùng quê yên bình của nước Pháp – Nơi anh từng đến công tác. Và anh đã có những ngày tháng hạnh khi sinh sống trong căn biệt thự này tận 10 năm.

Tuy nhiên, do anh Đông thường xuyên đi công tác thường xuyên. Nên việc chăm lo cho ngôi nhà này quá lớn biến thành áp lực mệt mỏi.

Cho nên anh đã quyết định mua căn chung cư 1 phòng ngủ ở trung tâm để có thể về nhà nghỉ ngơi luôn và không phải mất thời gian trong việc làm đẹp thường xuyên cho nơi ở của mình.

Đối với căn hộ 42 m2, anh Đông yêu thích bởi căn hộ này có góc nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn. Với tầm view đẹp mắt như vậy, sẽ dễ dàng giúp mình giải tỏa áp lực mỗi khi trở về căn hộ này đấy nhé!

Do tính chất công việc phải đi thường xuyên, thế nên gia chủ muốn thiết kế không gian sống hiện đại, thoải mái để mỗi khi trở về nhà cảm thấy yêu thích và thư giãn đầu óc.

Trong từng centimet của căn hộ 42 m2 được tận dụng tối đa để mang đến không gian sống hiện đại đẹp cho gia chủ.

Căn nhà chung cư được thiết kế theo phong cách art decor kết hợp giữa cổ điển và hiện đại thế nên căn hộ không bị quá màu mè, diêm dúa về đường nét hay quá khô khan, đơn điệu. Những món kỷ vật hay quà tặng bạn bè, người thân tặng đều được gia chủ trang trí ở nơi sang trọng nhất.

Ngôi nhà tuy hơi nhỏ nhưng với chi phí đầu tư không hề ít vì gia chủ luôn chọn những dòng sản phẩm nội thất cao cấp, có thương hiệu danh tiếng.

Chậu cây cảnh mini cũng được thiết kế đặt lên bàn uống nước trong khá sang chảnh góp phần tạo nên không gian sống hiện đại của gia chủ với đầy đủ tiện nghi.

Khu WC cũng được gia chủ sử dụng gạch lát sàn màu xanh sẫm để ốp tường thay cho các tông màu sáng quen thuộc dù gia chủ phải tốn nhiều công sức để tìm được sản phẩm ưng ý.

2. Không gian phòng ngủ hiện đại trong căn hộ 42 m2

Trong căn phòng ngủ này, gia chủ lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng, ấm áp từ rèm cửa sổ, cho đến giường ngủ đều là màu trắng nhẹ nhàng tạo được không gian sống hiện đại, rộng thoáng.

Kệ treo tường được thiết kế trong phòng ngủ giúp chủ nhân căn hộ có thể sắp xếp những kỷ vật lên đó. Bởi theo gia chủ thì đây chính là nơi mỗi tối để ngắm trước khi đi ngủ và nhìn vào đầu tiên khi thức dậy.

Không gian sống hiện đại trong căn hộ 42 m2 tại Sài Gòn được thiết kế khá gọn gàng và đầy đủ tiện ích sẽ mang đến không gian sống thoải mái, nhẹ nhàng cho gia chủ.

Nếu muốn khám phá không gian sống đẹp khác thì nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn các bạn nhé!

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.


243 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24