Không gian sống đầy cảm hứng với những mẫu rèm vải kiểu Nhật

Hầu hết người Nhật đều yêu thích phong cách tối giản với thiết kế đơn giản, đề cao sự tối ưu chức năng sử dụng và tận dụng tối đa không gian sống. Dựa trên nguyên tắc đó, những [...]

Hầu hết người Nhật đều yêu thích phong cách tối giản với thiết kế đơn giản, đề cao sự tối ưu chức năng sử dụng và tận dụng tối đa không gian sống.

Dựa trên nguyên tắc đó, những mẫu rèm vải kiểu Nhật cũng được tạo nên nhờ sự tổng hòa của tính thẩm mỹ, ứng dụng và thích hợp với nhiều căn phòng khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu các mẫu rèm cửa kiểu Nhật đẹp sang trọng dưới đây nhé.

Rèm vải kiểu Nhật

Những loại rèm vải kiểu Nhật vừa có tác dụng cản sáng, chống nhiệt như rèm cửa sổ thông thường, vừa được sử dụng như vách ngăn không gian tiện dụng và đầy tính thẩm mỹ. Được thiết kế dựa trên phong cách tối giản, tận dụng mọi khoảng không trong nhà, rèm vải kiểu Nhật luôn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

rem-vai-kieu-nhat

Lựa chọn rèm vải kiểu Nhật

Khác với những loại rèm vải cầu kỳ và thướt tha khác, kiểu rèm xếp trơn theo phong cách Nhật Bản có thể lắp đặt làm vách ngăn giữa hai không gian. Sử dụng rèm vải kiểu Nhật để phân chia khu vực phòng bếp với không gian ăn uống bên ngoài.

Hơn nữa, bạn cũng có thể tùy ý mở rộng hay thu hẹp phụ kiện trang trí này theo mục đích của người dùng.

Rèm vải kiểu Nhật và rèm cửa thông thường khác nhau ở đâu?

So với các loại rèm vải thường thấy, rèm vải Nhật Bản thường được gắn với những khung rèm hình chữ nhật với hai đầu được kéo căng. Kích thước của mỗi tấm rèm khá hẹp, do đó nếu muốn che hết cả không gian nào đó, bạn cần sử dụng nhiều mảnh rèm vải ghép lại. 

Trên thị trường có rất nhiều rèm cửa theo kiểu Nhật Bản đa dạng về mẫu mã và kiểu cách. Tùy vào nhu cầu và phong cách thiết kế nhà ở mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại rèm có màu sắc phù hợp. Ví dụ như trong phòng ngủ, bạn nên sử dụng bộ rèm màu tím kết hợp với các giường ngủ để mang đến sự lãng mạn cho căn phòng của mình.

rem-vai-kieu-nhat

Kiểu rèm cửa trên đây có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng và vừa khít với khung cửa sổ hay chỉ cần che một phần nào đó

rem-vai-kieu-nhat

Thiết kế rèm vải kiểu Nhật có họa tiết với đường nét tinh tế, mộc mạc, thuần khiết, mà không hề đơn điệu

rem-vai-kieu-nhat

Màu sắc và kiểu dáng của mẫu rèm cửa Nhật này thực sự phù hợp với nhiều kiến trúc, không gian nhà cửa khác nhau

rem-vai-kieu-nhat

Rèm Nhật Bản được làm bằng các chất liệu vải thô. Ưu điểm của loại vải này là rất dễ viết chữ, vẽ tranh hay thêu các họa tiết trang trí đa dạng lên đó. Không chỉ trong nhà ở, rèm vải kiểu Nhật còn được dùng nhiều ở ngoài quán ăn, quán rượu ngày nay. 

Nếu bạn đang muốn chọn cho mình mẫu rèm vải kiểu Nhật đẹp phù hợp với không gian sống của mình, hãy liên hệ với tạp chí nội thất Portfolio hoặc để lại bình luận dưới chuyên trang Portfolio để nhận được sự tư vấn hợp lý nhé!


727 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24