Không gian sống đáng mơ ước trong căn hộ 35m2 của vợ chồng trẻ

(Gotrangtri.vn) Căn hộ 35m2 của đôi vợ chồng mới cưới dưới đây ban đầu rất cũ kỹ và không được vuông vức. Tuy nhiên, nhờ cách xử lý khéo léo, các kiến trúc sư đã cải tạo nó thành [...]

(NoithatXHome.vn) Căn hộ 35m2 của đôi vợ chồng mới cưới dưới đây ban đầu rất cũ kỹ và không được vuông vức. Tuy nhiên, nhờ cách xử lý khéo léo, các kiến trúc sư đã cải tạo nó thành không gian sống mà bất cứ ai cũng phải ao ước.

Hãy cùng Đồ gỗ Go Home ngắm nhìn căn hộ 35m2 với bố trí nội thất khoa học và hợp lý này nhé.

1. Ý tưởng cải tạo căn hộ 35m2

Căn hộ 35m2 nằm trên tầng trệt của tòa nhà đã được xây dựng từ rất nhiều năm về trước. Chính vì vậy, cả tòa nhà đã có dấu ấn thời gian hằn trên những bức tường bao xung quanh. Không chỉ hạn chế về diện tích, căn hộ còn không vuông vức.

Đây là bất lợi cho cặp đôi mới cưới trang trí và lựa chọn đồ dùng nội thất.

can-ho-35m2

Mặt tiền bên ngoài của tòa nhà nơi có căn hộ 35m2

Hai vợ chồng quyết định nhờ đến sự tư vấn của các kiến trúc chuyên nghiệp để cải tạo lại không gian căn hộ 35m2. Sau một thời gian bàn bạc và thi công nội thất, căn hộ đã được khoác lên mình bộ áo hoàn toàn mới.

Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về sự thay đổi đều sáng tạo và hợp lý đến từng góc nhà trong căn hộ này.

Ngoài những chỗ cần gia cố mới lại thì gia chủ đã quyết định giữ nguyên bức tường nhà để đảm bảo sự mộc mạc, dễ vệ sinh mà vẫn tiện nghi. Kiến trúc sư chỉ sơn thêm một lớp sơn phụ gia chống ẩm lên tường.

Xem thêm bài viết:

can-ho-35m2

Cách sắp xếp đồ đạc hợp lý trong căn hộ 35m2

Căn hộ 35m2 có trần khá cao nên đôi vợ chồng đã quyết định thiết kế không gian sống của mình thành dạng căn hộ có tầng lửng.

Đây là cách tận dụng diện tích mặt sàn tối đa. Phòng khách, bếp và nơi làm việc được phân chia thoải mái.

2. Bố trí nội thất phòng khách trong căn hộ 35m2

Phòng khách được đặt ở vị trí trung tâm nhất trong căn hộ 35m2 của vợ chồng trẻ này. Do khổ đất vốn dĩ bị vát mất một phần nên khi thiết kế nội thất phòng khách, chủ nhà đã tinh tế lựa chọn một bộ ghế sofa chữ L để tạo sự vuông vắn cho không gian.

Phần góc tường bị vát được biến thành cửa sổ, vừa có tác dụng chiếu sáng, lại vừa tăng tính thẩm mỹ của căn hộ.

can-ho-35m2

Phòng khách hiện đại trong căn hộ 35m2

Đặc biệt, chiếc ghế sofa sử dụng trong phòng khách còn rất đa năng. Nó có thể mở ra thành giường ngủ rất tiện dụng khi cần thiết. Căn hộ không có quá nhiều đồ, lại có sofa và tường với gam màu đối lập đã tạo nên hiệu ứng thị giác rất đẹp mắt.

can-ho-35m2

Phòng khách với gam màu đối lập trong căn hộ 35m2

3. Khu vực phòng ngủ và bếp ăn trong căn hộ 35m2

Phòng ngủ trong căn hộ 35m2 được thiết kế khá ấn tượng. Nơi nghỉ ngơi ở trên tầng lửng thoáng đãng. Phần không gian phía dưới tầng lửng và cầu thang tận dụng để bố trí tủ quần áo với cánh cửa âm tường vô cùng gọn gàng và tiện lợi.

can-ho-35m2

Phòng ngủ trong căn hộ 35m2

can-ho-35m2

Tủ quần áo âm tường tiện dụng trong căn hộ 35m2

can-ho-35m2

Từ trên phòng ngủ có thể nhìn bao quát toàn bộ không gian căn hộ 35m2

Vị trí góc vát của căn hộ được thiết kế thành phòng bếp. Do diện tích nhỏ nên việc sử dụng nội thất âm tường là giải pháp hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bàn ăn thông minh có thể mở rộng, thu gọn linh hoạt giúp thuận tiện cho các hoạt động trong căn bếp.

can-ho-35m2

Bàn bếp thông minh trong căn hộ 35m2

can-ho-35m2

Hi vọng sau khi ngắm nhìn căn hộ 35m2 với cách bài trí và thiết kế nội thất hợp lý và sáng tạo trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới lạ để trang trí ngôi nhà của mình thêm đẹp, hiện đại và tiện nghi.

Đừng quên theo dõi gotrangtri.vn bạn nhé!


344 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24