Không gian sống bừng sáng với bức họa trang trí tường nhà lạ mắt

(Gotrangtri.vn) Nếu đã quá nhàm chán với không gian sống của mình, tại sao bạn không thay đổi diện mạo cho nó bằng những đường nét trang trí tường nhà độc đáo lạ mắt không đâu có được. Hãy [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu đã quá nhàm chán với không gian sống của mình, tại sao bạn không thay đổi diện mạo cho nó bằng những đường nét trang trí tường nhà độc đáo lạ mắt không đâu có được.

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây đến từ NoithatXHome.vn để thấy sự thay đổi kỳ diệu đến từ những bức họa đơn giản nhé. 

1. Trang trí tường nhà bằng giấy decal

trang-tri-tuong-nha

Không cần tốn quá nhiều thời gian công sức, chỉ với một mảnh giấy decal dán tường hình cây cọ mang đến cảm giác xanh mát, yên ả là bạn đã cảm thấy sự khác biệt hoàn toàn rồi.

Giờ thì hãy nằm thư giãn trên bộ sofa mềm mại và thưởng thức một ly trà đi thôi.

trang-tri-tuong-nha

Còn nếu bạn là một người yêu thích những chuyến du lịch vi vu khắp mọi nơi thì hẳn là mẫu decal trang trí tường nhà hình các thành phố hoặc những địa điểm du lịch sẽ là sự lựa chọn số một.

Xem thêm bài viết:

2. Trang trí tường nhà bằng giấy dán tường

trang-tri-tuong-nha

trang-tri-tuong-nha

Ngoài giấy decal thì giấy dán tường cũng là ý tưởng không tồi nếu bạn muốn ngôi nhà mình nhìn sống động hơn bình thường. Hãy chọn những kiểu giấy dán tường trang trí tường nhà màu tươi sáng hoặc mang họa tiết vui nhộn tạo sức sống cho ngôi nhà nhé. 

3. Trang trí tường nhà bằng những câu slogan ý nghĩa

trang-tri-tuong-nha

Bạn đã tìm đủ cách trang trí nhưng vẫn không thể khiến phòng khách nhìn rực rỡ và nổi bật hơn là mấy. Hãy thử nghĩ đến việc sử dụng các câu slogan ý nghĩa trang trí tường nhà xem sao, chúng không chỉ thể hiện quan điểm sống, mà còn khiến cho không gian nội thất trở nên nổi bật hơn rất nhiều đấy.

4. Trang trí tường nhà bằng gương

trang-tri-tuong-nha

Gương là vật dụng cuối cùng và được sử dụng phổ biến với rất nhiều mục đích. Nhất là trong những không gian sống nhỏ, gương sẽ giúp mở rộng diện tích và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà cực hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những ý tưởng làm đẹp không gian nội thất cũng không kém phần độc đáo dưới đây

trang-tri-tuong-nha

trang-tri-tuong-nha

trang-tri-tuong-nha

trang-tri-tuong-nha

Hi vọng 4 gợi ý trang trí tường nhà vừa rồi sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên hiện đại và nổi bật hơn.

Hãy tiếp tục ủng hộ Go Home Design bằng cách thường xuyên cập nhật những bài viết về thiết kế nội thất nhà ở mới nhất của chúng tôi nhé.

Theo Hà Trang


234 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24