Không gian đa sắc màu với thiết kế nội thất color block

(Gotrangtri.vn) Với những ai ưa thích sự trẻ trung, năng động thì có thể phong cách thiết kế nội thất clor block  hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ, độc đáo, hiện đại cho không gian sống nhà [...]

(NoithatXHome.vn) Với những ai ưa thích sự trẻ trung, năng động thì có thể phong cách thiết kế nội thất clor block  hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ, độc đáo, hiện đại cho không gian sống nhà bạn.

Vậy ngay bây giờ, hãy cùng Go Home Design tìm hiểu kỹ hơn về phong cách thiết kế nội thất color block trong bài viết dưới đây, chú ý theo dõi nhé!

1. Phong cách thiết kế nội thất color block là gì?

noi-that-color-block

Chắc hẳn sẽ rất nhiều người không biết đến phong cách thiết kế nội thất color block, bởi phong cách này chỉ mới du nhập vào nước ta vài năm trở lại đây thôi.

Thiết kế nội thất color block thường là sự kết hợp của 2 hay nhiều gam màu sắc nội thất khác nhau trong cùng một không gian nội thất để làm nổi bật thêm vẻ đẹp, đường nét cho không gian sống.

2. Không gian đa sắc màu với thiết kế nội thất color block

noi-that-color-block

Nói thôi thì chưa đủ, hãy ngắm nhìn thật kỹ vẻ đẹp trong phong cách thiết kế nội thất color block trong căn hộ này.

Cụ thể, phòng khách được chi phối bởi một chiếc ghế sofa nhỏ có gam màu sáng kết hợp hài hòa với những gam màu tươi sáng khác như màu trắng của tường, màu nâu sữa của sàn gỗ.

Những gam màu tươi sáng này đã giúp không gian nhỏ hẹp của nơi tiếp khách thêm rộng rãi, thoáng mát và ngập tràn sức sống.

Bạn hãy tham khảo thêm

noi-that-color-block

Ghế sofa dường như rất rộng và êm với các đường nét, hình khối được thiết kế vô cùng đẹp, một mảng tường màu xanh đại dương đằng sau cũng khiến ghế sofa nổi bật hơn trong không gian phòng khách.

noi-that-color-block

Phòng khách được thiết kế mở với khu vực ăn uống, nấu nướng liền kề nhau nhằm tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian sống tương đối nhỏ hẹp.

Việc sử dụng sàn gỗ sồi có gam màu tươi sáng đã làm cho không gian dường như có vẻ ấm áp và hiện đại hơn.

Thêm vào đó, những phụ kiện trang trí nhỏ xinh đi kèm những màu sắc bắt mắt, tất cả đã tạo nên một không gian mang đậm phong cách thiết kế nội thất color block.

noi-that-color-block

Khu vực nấu nướng nổi bật với một chiếc tủ bếp màu xám, ngay cạnh là khu vực có mái vòm che màu cam – ẩn giấu bên trong là một nhà vệ sinh tràn ngập sắc hồng.

Căn bếp đa sắc màu với các khối màu được sắp xếp xen kẽ nhau  dường như đã làm không gian nấu nướng sáng bừng lên, trông rực rỡ, bắt mắt và lôi cuốn hơn.

noi-that-color-block

Một màu hồng bao trùm khắp nơi trong không gian phòng tắm. Trong không gian ngập sắc hồng này, chủ nhân ngôi nhà đã biết cách sử dụng tủ đựng đồ có gam màu nâu trầm để tiết chế bớt đi sắc hồng, khiến không gian này hài hòa hơn.

noi-that-color-block

Bạn có nhận thấy sắc hồng ngập tràn khắp mọi không gian. Chắc hẳn chủ nhân ngôi nhà này là một cô gái năng động, cá tính, xinh đẹp và đáng yêu vô cùng.

Hãy tạo nên sự hiện đại, quyến rũ cho căn hộ của mình bằng cách áp dụng ngay phong cách thiết kế nội thất color block. Ghé thăm chuyên trang Porfolio để cập nhật thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích mà chúng tôi chia sẻ nhé!

Nội thất Go Home thường xuyên chia sẻ các ý tưởng, kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các kinh nghiệm trang trí nội thất sofa gỗ, tủ đồ gia đình cho nhà mình đẹp hơn mỗi ngày. Hoặc tìm mua đồ nội thất mà nhà bạn còn thiếu nhé!


500 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24