Khâm phục trước cách dọn dẹp nhà cửa sáng tạo của bà nội trợ thông thái

(Gotrangtri.vn) Ngày nay, trong cuộc chiến dọn dẹp nhà cửa, máy hút bụi được coi là trợ thủ đắc lực của các chị em, giúp tiêu diệt nhanh gọn đám bụi bẩn trong nhà. Tuy nhiên, dụng cụ này [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay, trong cuộc chiến dọn dẹp nhà cửa, máy hút bụi được coi là trợ thủ đắc lực của các chị em, giúp tiêu diệt nhanh gọn đám bụi bẩn trong nhà. Tuy nhiên, dụng cụ này cũng phải bại trận trước kẻ thù bụi bẩn ở những khe nhỏ dưới gầm tủ, ghế, sau cánh cửa…

Vậy làm cách nào để cải tiến máy hút bụi cho tiện dụng hơn đây?

Hãy cùng chuyên trang Portfolio học hỏi cách dọn dẹp nhà cửa đầy sáng tạo từ một bà nội trợ thông thái dưới đây nhé!

1. Cải tiến máy hút bụi với những chiếc ống hút trong dọn dẹp nhà cửa

Bạn luôn nghĩ rằng những chiếc ống hút chẳng có thêm tác dụng gì ngoài việc dùng khi uống nước. Đừng quá coi thường chúng như thế vì bà nội trợ sau đã nghĩ ra cách tận dụng ống hút vào trong công cuộc dọn dẹp nhà cửa đó.

meo-don-dep-nha-cua-chi-voi-nhung-chiec-ong-hut

Thật không ngờ những chiếc ống hút đầy màu sắc này lại là công cụ dọn dẹp nhà cửa hiệu quả!

Máy hút bụi thường có phần đầu rất cứng nên khó để luồn vào những khe nhỏ hoặc vào sâu bên dưới gầm bàn, gầm ghế hoặc giường ngủ gỗ.

Trong trường hợp này, ống hút sẽ giúp bạn hút bay đám bụi bẩn cứng đầu bám để việc dọn dẹp nhà cửa dễ dàng hơn.

meo-don-dep-nha-cua-chi-voi-nhung-chiec-ong-hut

Đơn giản lắm nhé! Đầu tiên bạn chỉ cần buộc những chiếc ống hút thành bó gọn gàng, nhớ là số lượng ống phải phù hợp với kích thước đầu máy hút bụi.

meo-don-dep-nha-cua-chi-voi-nhung-chiec-ong-hut

Tiếp đến, hãy đặt bó ống hút đó vào đầu ống máy hút bụi. Dùng băng dính cố định chúng lại.

Cứ như vậy, bật máy lên và bắt đầu dọn dẹp nhà cửa thôi! Ống hút mềm nên dễ luồn lách vào các vị trí “khó nhằn”, làng chài cửa Vạn đồng thời lại không gây chà xát đến các đồ gỗ nội thất khác trong nhà.

meo-don-dep-nha-cua-chi-voi-nhung-chiec-ong-hut

Giải quyết đám bụi bẩn trong ngóc ngách không cần là điều khó khăn khi dọn dẹp nhà cửa nữa

2. Cách để làm sạch thiết bị máy móc khi dọn dẹp nhà cửa

Với những góc nhà quá nhỏ, bạn hãy xếp những chiếc ống hút thành hàng ngang rồi cũng gắn vào đầu máy hút bụi bằng băng dính như sau:

meo-don-dep-nha-cua-chi-voi-nhung-chiec-ong-hut

Với cách làm này, thậm chí là khe cửa sổ cũng được hút bụi sạch bong. Công việc dọn dẹp nhà cửa giờ là chuyện nhỏ làng chài Quảng Nam với các bà nội trợ.

meo-don-dep-nha-cua-chi-voi-nhung-chiec-ong-hut

meo-don-dep-nha-cua-chi-voi-nhung-chiec-ong-hut

Còn nữa, bạn còn áp dụng được cách dọn dẹp nhà cửa này đối với các thiết bị máy móc hiện đại. Cũng chỉ cần một chiếc ống hút là mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn trong tích tắc:

meo-don-dep-nha-cua-chi-voi-nhung-chiec-ong-hut

meo-don-dep-nha-cua-chi-voi-nhung-chiec-ong-hut

Dọn dẹp nhà cửa cuối năm sẽ không còn là nỗi ám ảnh của các chị em nếu biết nắm bắt được bí quyết thông minh, sáng tạo trên của một bà nội trợ làng cổ Phước Tích. Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết về mẹo vặt thú vị cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn của Go Home Design bạn nhé!


192 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24