Khám phá vẻ đẹp yên bình trên đảo Bình Lập – Khánh Hòa

(Gotrangtri.vn) Nếu có dịp đặt chân đến thành phố Cam Ranh của tỉnh Khánh, đừng quên ghé thăm đảo Bình Lập để tận hưởng trọn vẻ đẹp yên bình, mộng mơ của biển nơi này. Ngay bây giờ, hãy [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu có dịp đặt chân đến thành phố Cam Ranh của tỉnh Khánh, đừng quên ghé thăm đảo Bình Lập để tận hưởng trọn vẻ đẹp yên bình, mộng mơ của biển nơi này.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu kỹ hơn về điểm đến này trong bài viết dưới đây, chú ý theo dõi thật kỹ bạn nhé!

1. Giới thiệu về đảo Bình Lập – Khánh Hòa

đảo Bình Lập

Bình Lập là một trong những hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và thuần túy tại Khánh Hòa. Đảo thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, rất gần với các đảo Bình Ba và Bình Hưng.  

Điểm đến này là một bán đảo do vậy du khách có thể di chuyển đến đảo bằng các phương tiện đường bộ như ô tô hoặc xe máy chứ không cần phải đi tàu hay thuyền như khi đến đảo Bình Hưng và Bình Ba. 

2. Khám phá vẻ đẹp yên bình của biển tại đảo Bình Lập – Khánh Hòa

đảo Bình Lập

Thời điểm thích hợp nhất để đến nơi này có lẽ là các tháng hè, bởi bầu không khí ở đây vô cùng mát mẻ, trong lành và dễ chịu. Bạn không nên đến đây vào khoảng tháng 9, tháng 10 vì thời điểm này thường có rất nhiều mưa bão.

đảo Bình Lập

Ngay khi trải những bước chân đầu tiên xuống đảo, bạn sẽ bị cuốn hút bởi bầu không khí trong lành, mát mẻ kết hợp với cảnh biển vô cùng yên bình, lãng mạn và vô cùng đẹp mắt. 

đảo Bình Lập

Ở Bình Lập, bạn có thể tắm và thưởng thức cảnh biển ở các bãi biển đẹp và nổi tiếng như bãi Bình Châu, Bãi Ngang hay xa hơn một tý là bãi Cồn. Có rất nhiều điều thú vị để cho bạn khám phá.

đảo Bình Lập

Nước biển ở đây trong và xanh như ngọc vậy, có thể dễ dàng nhìn thấy thảm thực vật ở dưới đáy biển. Nước biển ở đây không quá sâu, do vậy từ bờ bạn chỉ cần lội khoảng chục mét đến khu mức nước ngang ngực có thể nhìn thấy và chạm tay vào những thảm san hô đầy màu sắc ngay dưới chân.

đảo Bình Lập

Không chỉ được ngắm biển, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi và giải trí tại nơi này như trượt cầu tuột xuống biển, câu cá, lặn biển ngắm san hô hay leo núi ngắm toàn cảnh vịnh Cam Ranh…

Nếu đi theo nhóm, trải thảm đẹp trên bờ biển và tổ chức tiệc nướng ngoài trời sẽ là hoạt động vô cùng thú vị, mang đến cho bạn và mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

đảo Bình Lập

Bên cạnh đó, bạn có thể vào resort Ngọc Sương với giá vé tham quan chỉ với 50.000 đồng/người.

Tại đây có rất nhiều cảnh đẹp cho bạn thỏa sức chụp choẹt những bức hình “chất lừ” mang về nhà khoe bạn bè và người thân. Ngoài ra, bạn có thể thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi với các dịch vụ như tắm bùn tại resort.

đảo Bình Lập

Nơi đây mới chỉ đưa vào khai thác loại hình du lịch biển trong một vài năm trở lại đây, do đó cũng không có nhiều dịch vụ lưu trú qua đêm. Chi phí ở trong resort khá đắt đỏ, rơi vào khoảng 2.000.000 đồng/ bungalow.

đảo Bình Lập

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn cách thuê lều dành cho 2 người ngay tại bãi biển của đảo với giá cả tương đối vừa phải.

đảo Bình Lập

Loại hình nghỉ ngơi này rất thú vị ở chỗ, bạn có thể thoải mái nằm trên bờ biển ngắm sao trời, nghe tiếng sóng rì rầm của biển rồi từ từ chìm sâu vào giấc ngủ. Sáng dậy là thấy ánh bình minh, hòa chung với bầu không khí trong lành mát mẻ. Cảm giác thật sảng khoái và vô cùng tuyệt vời.

Trên đây là những thông tin vô cùng thú vị về đảo Bình Lập, hy vọng bạn đã được cung cấp những thông tin cần thiết nhất. Đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn hàng ngày cập nhật các thông tin quan trọng trong thiết kế nội thất đẹp và nhiều lĩnh vực khác bạn nhé!


163 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24