Khám phá thiết kế căn hộ mang tính trải nghiệm cao cho người dùng

(Gotrangtri.vn) Thiết kế căn hộ quan trọng nhất là cần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình với tính hiện đại và tiện nghi cao. Trong bài viết này của chuyên trang Portfolio, [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế căn hộ quan trọng nhất là cần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình với tính hiện đại và tiện nghi cao.

Trong bài viết này của chuyên trang Portfolio, hãy cùng khám phá một mẫu thiết kế căn hộ mang tính trải nghiệm cao cho người dùng bạn nhé!

1. Thiết kế căn hộ mang tính trải nghiệm cao: không gian phòng khách

Phòng khách trong căn hộ này có diện tích tương đối nhỏ nhưng mọi không gian đều được tận dụng 1 cách tối đa để mang đến những trải nghiệm cao nhất cho những người sử dụng.

Bạn có thể thấy, không có bất cứ khoảng trống vô nghĩa nào xuất hiện trong căn hộ. Mọi đồ vật đều được bày trí rất khoa học và hợp lý để người dùng có được sự thuận tiện nhất trong các hoạt động sinh hoạt của mình.

Để tiết kiệm diện tích cho căn hộ, nhà thiết kế đã sử dụng sofa dạng góc với bàn trà tròn nhỏ gọn và đẹp 1 cách nhẹ nhàng, tinh tế làm trung tâm thẩm mỹ của căn phòng.

Việc lựa chọn màu sắc cho sơn tường và những món đồ nội thất trong không gian cũng được chú tâm. Những màu trung tính, gam sáng là ưu tiên hàng đầu bởi chúng sẽ mang sức sống mới, năng lượng mới vào căn hộ của bạn.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Thiết kế căn hộ mang tính trải nghiệm cao: không gian nấu nướng

Bếp nấu trong căn hộ được thiết kế gọn gàng. Tủ bếp gỗ được chia làm nhiều khu vực chức năng nhỏ để phục vụ nhu cầu của chị em nội trợ 1 cách hiệu quả nhất.

Trong đó có phần ngăn kéo chứa đồ cả bên dưới và bên trên giúp bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ những vật dụng nhà bếp như nồi, chảo, bát, đĩa,…

Đây là mẫu tủ bếp không tay nắm, vừa mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, lại vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Khu vực nấu ăn được thiết kế thêm nhiều kệ để treo những vật dụng dài để không làm chật ngăn chứa trong tủ.

Ngoài ra, tủ bếp này còn được tích hợp thêm tủ rượu nhỏ để bạn có thể trưng bày những chai rượu quý và làm đẹp thêm, thể hiện đẳng cấp thời thượng cho ngôi nhà.

3. Thiết kế căn hộ mang tính trải nghiệm cao: không gian ăn uống

Do sự hạn chế về diện tích nên bộ bàn ăn đẹp được đặt tại không gian lưu thông với bếp nấu và phòng khách.

Điều này cũng giúp mọi người có thể dễ dàng sử dụng khu vực này hơn với nhiều mục đích khác nhau, không chỉ là trong bữa cơm sum họp gia đình. Đây còn là nơi lý tưởng bạn có thể thư giãn để đọc sách hoặc làm việc nữa đấy!

Bên cạnh 3 khu vực chức năng chính này, kiến trúc sư còn thiết kế thêm logia – không gian xanh trong căn hộ, nơi bạn có thể hòa mình với thiên nhiên và có được cuộc sống tươi mới, lành mạnh.

Đó là thiết kế căn hộ mang tính trải nghiệm cao rất đáng được sở hữu của mỗi hộ gia đình. Nếu bạn yêu thích thiết kế này, hãy tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia tư vấn tại gotrangtri.vn để có được không gian sống như mong muốn!

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.

(Nguồn ảnh: nicedayhome.com)


156 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24