Khám phá những thiết kế cửa sổ đang được yêu thích nhất hiện nay

(Gotrangtri.vn) Lựa chọn những phong cách thiết kế cửa sổ sao cho phù hợp với không gian của cả ngôi nhà không phải chuyện đơn giản bởi đây là nơi kết nối con người với thiên nhiên, với cuộc sống [...]

(NoithatXHome.vn) Lựa chọn những phong cách thiết kế cửa sổ sao cho phù hợp với không gian của cả ngôi nhà không phải chuyện đơn giản bởi đây là nơi kết nối con người với thiên nhiên, với cuộc sống xung quanh.

Nó cũng phản ánh được kiến trúc của ngôi nhà và là nơi bạn có thể thư giãn, tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống bên ngoài ngôi nhà. Cùng NoithatXHome.vn khám phá những thiết kế cửa sổ đang được yêu thích nhất hiện nay bạn nhé!

1. Thiết kế cửa sổ lan rộng ra không gian

Những thiết kế cửa sổ lan rộng ra không gian được sử dụng rất phổ biến trong những ngôi nhà hiện nay.

Chúng không chỉ mang kiểu dáng ấn tượng khi nhìn từ phía ngoài ngôi nhà mà đứng bên trong căn phòng của mình, bạn cũng sẽ cảm nhận được những vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

thiet-ke-cua-so

Với thiết kế nội thất này, căn phòng của bạn sẽ được mở rộng, để bạn có được không gian sử dụng thoải mái hơn. Cùng với đó, những thiết kế của sổ lan rộng cũng giúp tạo chiều sâu cho căn phòng của bạn.

thiet-ke-cua-so

Bạn có thể đặt những ghế ngồi hay thậm chí là bàn trà hay bàn làm việc tạo không gian này để làm việc, đọc sách hay đôi khi, chỉ đơn giản là ngồi đây và nhìn ra phía ngoài, ngắm vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên.

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-cua-so

2. Thiết kế cửa sổ nhiều cánh đơn

Những cửa sổ nhiều cánh đơn được thiết kế song song cũng mang lại sự mới lạ, độc đáo và ấn tượng trong kiến trúc ngôi nhà của bạn.

thiet-ke-cua-so

Với cách này, bạn có thể tha hồ sáng tạo phong cách chiếc cửa sổ của mình để có được không gian ưng ý nhất.

thiet-ke-cua-so

3. Thiết kế cửa sổ kéo dài từ sàn nhà lên đến trần nhà

Loại cửa sổ kéo dài từ sàn nhà lên đến trần nhà là phong cách thiết kế theo kiểu Nhật Bản. Thiết kế này thường được ứng dụng trong phòng khách.

Chúng mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, giúp không gian của bạn đón được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn và cũng có thể phô bày hết vẻ đẹp của những món đồ nội thất ra bên ngoài như ghế sofa, bàn trà, kệ trang trí,…

thiet-ke-cua-so

Những thiết kế cửa sổ rộng sát sàn và sát trần cũng mang nét đẹp tương tự mà bạn có thể ứng dụng cho căn hộ của mình.

thiet-ke-cua-so

Đó là những mẫu thiết kế cửa sổ ấn tượng đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng hiện nay.

Hi vọng những hình ảnh mà gotrangtri.vn vừa chia sẻ đến bạn đã giúp bạn có những nguồn cảm hứng mới để đề xuất ý tưởng thiết kế cửa sổ cho không gian sống của mình.

Và đừng quên ghé thăm website của chúng tôi mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thiết kế độc đáo khác bạn nhé!


335 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24