Khám phá không gian bếp đẹp, đơn giản cho căn nhà ống năm 2019

(Gotrangtri.vn) Việc sở hữu một không gian bếp đẹp là điều gia đình nào cũng đang tìm hiểu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bởi căn bếp chính là ngọn lửa hồng giúp gia đình quây quần bên [...]

(NoithatXHome.vn) Việc sở hữu một không gian bếp đẹp là điều gia đình nào cũng đang tìm hiểu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bởi căn bếp chính là ngọn lửa hồng giúp gia đình quây quần bên nhau bên bữa cơm nồng ấm, chan hòa yêu thương.

Thế nên, một không gian bếp đẹp sẽ giúp chị em tỏa sáng, phá cách cũng như là nguồn động lực để có thêm nhiều ý tưởng hay trong việc chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình thưởng thức.

Bài viết dưới đây của chuyên trang Portfolio sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng những không gian bếp đẹp, đơn giản cho căn nhà ống năm 2019. Hãy chú ý theo dõi bạn nhé!

Khám phá không gian bếp đẹp, đơn giản cho căn nhà ống năm 2019 (Ảnh: Internet)

Khám phá không gian bếp đẹp, đơn giản cho căn nhà ống năm 2019 (Ảnh: Internet)

1. Không gian bếp đẹp cho nhà ống

Hiện nay, nhà ống xuất hiện khá nhiều tại nơi phố thị. Vì thế, việc thiết kế một không gian bếp đẹp đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Bởi thiết kế bếp cho nhà ống sẽ phải tận dụng được những không gian diện tích bị hạn chế với chiều ngang hạn hẹp, mở rộng chiều sâu. Cũng như đưa được nguồn ánh sáng tự nhiên vào nhà 1 cách khéo léo, giản đơn nhưng phải tiện nghi.

1.1. Không gian bếp đẹp: Thiết kế mở

Nếu môi trường sống bí bức, oi nóng trong những ngày hè thì thiết kế mở cho căn bếp sẽ giảm tải bớt đi sự bí bách bằng cách thay những bức tường cố định bằng hệ thống cửa kính cao sát trần, hay những vách ngăn tường đẹp.

Thiết kế giếng trời sẽ giúp ánh sáng từ bên ngoài xuyên vào bên trong mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn bếp.

Không gian bếp đẹp: Thiết kế mở cho nhà ống (Ảnh: Internet)

Không gian bếp đẹp: Thiết kế mở cho nhà ống (Ảnh: Internet)

Chính việc liên kết không gian bếp gần gũi với thiên nhiên là giải pháp hữu ích mang đến không gian bếp đẹp theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác mới mẻ, thoáng đãng cho ngôi nhỏ.

Và đặc biệt, giảm tải được sức nóng, cũng như sự chật chội nhất là đối với nhà ống đấy nhé.

1.2. Không gian bếp đẹp: Thiết kế hiện đại

Đối với nhà ống, hiện nay người ta đang đưa thiết kế hiện đại để làm mới cho căn bếp gia đình. Việc sở hữu 1 gian bếp đẹp, hiện đại không khó.

Quan trọng căn bếp đẹp sẽ phụ thuộc phần lớn vào cách thức quy hoạch, ý tưởng chọn màu sắc, cũng như bài trí phụ kiện nội thất nhà bếp như thế nào cho khoa học, gọn gàng góp phần mang đến gian bếp hiện đại, sáng tạo, hấp dẫn cho chị em phụ nữ.

Đồng thời, việc nắm bắt xu hướng thiết kế cho không gian bếp cần phải luôn cập nhật, để có nhiều ý tưởng hay trong thiết kế căn bếp hiện đại cho mình nhé.

1.3. Không gian bếp đẹp: Thiết kế liên thông phòng khách

Không gian bếp đẹp: Thiết kế liên thông phòng khách (Ảnh: Internet)

Không gian bếp đẹp: Thiết kế liên thông phòng khách (Ảnh: Internet)

Với nhà ống thì phương pháp thiết kế bếp ăn liên thông với phòng khách chính là sự lựa chọn tối ưu, hữu ích nhằm tiết kiệm diện tích nhà ống nhỏ hẹp nhưng lại mang đến không gian sống thoáng đãng, tiện nghi.

Đây cũng là 1 trong những xu hướng thiết kế không gian phòng bếp theo phong cách hiện đại kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng để có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng cho nhà ống trong sinh hoạt hàng ngày.

1.4. Không gian bếp đẹp: Thiết kế thông minh tiện lợi

Không gian bếp đẹp: Thiết kế mở cho nhà ống (Ảnh: Internet)

Không gian bếp đẹp: Thiết kế mở cho nhà ống (Ảnh: Internet)

Không gian phòng bếp đẹp, tiện nghi thì không thể thiếu được những đồ nội thất thông minh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo không gian bếp hoàn hảo.

Đối với những ngôi nhà ống nhỏ hẹp, việc lựa chọn nội thất bếp thông minh, khoa học sẽ là điều cần thiết để tiết kiệm diện tích và tăng được khoảng không cho việc nấu ăn.

Hiện nay, những không gian phòng bếp đẹp cho nhà ống thường được người ta lựa chọn gam màu trung tính, nhẹ nhàng với thiết kế nội thất đơn giản, mảnh mai.

Dưới đôi tay tài hoa kết hợp con mắt thẩm mỹ sẽ biến căn bếp gia đình trở nên thoáng đãng, và tính thẫm mỹ cao cho ngôi nhà.

2. Vật liệu để sở hữu căn bếp đẹp, rẻ

Hiện nay, chi phí để tạo một căn bếp đẹp cho gia đình là khá cao. Thế nên, để giảm chi phí trong thiết kế nội thất bếp thì chất liệu thiết kế đóng vai trò quan trọng.

Việc sở hữu 1 gian bếp đẹp là điều ai ai cũng hướng tới, nhưng trên hết chúng ta cũng cần tính toán về chi phí thiết kế sao cho tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích cũng như công năng sử dụng.

Dưới đây là 3 gợi ý lựa chọn dòng vật liệu làm bếp vừa đẹp, rẻ nhưng lại bền mà bạn đọc nên tham khảo:

2.1. Gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp (Ảnh: Internet)

Tủ bếp gỗ công nghiệp (Ảnh: Internet)

Hiện nay, tủ bếp gỗ công nghiệp đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí căn bếp gia đình.

Tuy là gỗ công nghiệp có tuổi thọ thấp, kém so với gỗ tự nhiên. Nhưng xét đến yếu tố giá thành thì lại rẻ, với kiểu dáng đa dạng thích hợp cho những gia đình có thu nhập trung bình.

2.2. Đá hoa cương

Mặt bếp bằng đá hoa cương (Ảnh: Internet)

Mặt bếp bằng đá hoa cương (Ảnh: Internet)

Thay vì sử dụng dòng đá Marble cao cấp để làm backsplash hoặc mặt bàn cho bếp thì ngày nay nhiều người lại lựa chọn dòng đá hoa cương với chi phí giá thành thấp nhưng lại độ bền cao và sự sang trọng cho căn bếp thì chẳng thua kém gì những dòng vật liệu đắt tiền khác đấy nhé.

2.3. Gạch lát nền

Thay vì bạn sử dụng những dòng đá granite, marble hay ván gỗ thì vật liệu nội thất như gạch men cũng mang đến cho không gian bếp đẹp mắt để giảm bớt chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

3. Bộ sưu tập không gian bếp đẹp 2019

Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu không gian bếp đẹp nhất 2019 sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay ho để làm tư liệu trong trang trí nhà bếp cho riêng mình nhé.

Không gian bếp đẹp mang phong cách cổ điển - Ảnh: Internet

Không gian bếp đẹp mang phong cách cổ điển – Ảnh: Internet

Bếp ăn màu trắng kết hợp bàn ăn màu nâu tôn lên sự sang trọng cho căn bếp - Ảnh: Internet

Bếp ăn màu trắng kết hợp bàn ăn màu nâu tôn lên sự sang trọng cho căn bếp – Ảnh: Internet

Tủ bếp màu vân gỗ mang đến không gian sống tự nhiên - Ảnh: Internet

Tủ bếp màu vân gỗ mang đến không gian sống tự nhiên – Ảnh: Internet

Không gian bếp hiện đại - Ảnh: Internet

Không gian bếp hiện đại – Ảnh: Internet

Sự tương phản giữa hai gam màu đen và trắng tạo sự sang trọng cho căn bếp - Ảnh: Internet

Sự tương phản giữa hai gam màu đen và trắng tạo sự sang trọng cho căn bếp – Ảnh: Internet

Gam màu trắng mang đến sự rộng rãi, thoáng sạch cho bếp gia đình - Ảnh: Internet

Gam màu trắng mang đến sự rộng rãi, thoáng sạch cho bếp gia đình – Ảnh: Internet

Tủ bếp hình chữ I nhỏ gọn hay được nhiều gia đình lựa chọn - Ảnh: Internet

Tủ bếp hình chữ I nhỏ gọn hay được nhiều gia đình lựa chọn – Ảnh: Internet

4. Lời kết

Như vậy, việc sở hữu một không gian bếp đẹp cho chính mình là điều không khó phải không nào.

Tùy theo nhà chung cư, nhà ống hay biệt thự thì phong cách thiết kế gian bếp cũng là khác nhau. Nhưng chung quy lại việc tạo một căn bếp ấm cúng, thoải mái với công năng nội thất đầy tủ, tiện nghi chính là điều quan trọng mà ai cũng đều hướng tới đấy nhé.

Để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất trong lĩnh vực thiết kế nội thất mới nhất, hãy ghé thăm gotrangtri.vn mỗi ngày bạn nhé!

Go Home decor là một thương hiệu nội thất thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp thiết kế và trang trí trọn gói cho nhà ở gia đình, văn phòng. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm đồ nội thất gỗ tự nhiên và công nghiệp nên bạn hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua sản phẩm nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.

Nguyễn Chiên – Tổng hợp internet


300 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24