Khám phá 6 điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt ai cũng phải mê ngất ngây

(Gotrangtri.vn) Giới trẻ thường rỉ tai nhau rằng đến Đà Lạt đi đâu thì đi chứ đừng quên ghé thăm những điểm “check – in” cháy máy ở Đà Lạt như Nguyệt Vọng Lâu, Tiệm bánh cối xay gió, [...]

(NoithatXHome.vn) Giới trẻ thường rỉ tai nhau rằng đến Đà Lạt đi đâu thì đi chứ đừng quên ghé thăm những điểm “check – in” cháy máy ở Đà Lạt như Nguyệt Vọng Lâu, Tiệm bánh cối xay gió, nhà thiếu nhi…. Đây là những điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua.

Những chỗ này có gì hấp dẫn mà khiến các bạn mê mệt đến vậy? Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá 6 điểm chụp ảnh đẹp ngất ngây ở Đà Lạt ai cũng phải mê trong bài viết dưới đây nhé!

6 điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt

Check in Đà Lạt thì phải nói là có vô vàn địa điểm xinh và ấn tượng. Bởi người ta nói chỉ cần cầm máy ảnh lên là có hàng trăm tấm ảnh đẹp ở mảnh đất này. Thế nhưng để tìm được những điểm check in tone xì tone thì không phải ai cũng biết.

1. Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt: Nguyệt Vọng Lầu

Điểm đến đầu tiên là Nguyệt Vọng Lâu, ngôi nhà gây ấn tượng với màu sơn đỏ đặc biệt bên những khung cửa sổ vàng nhạt cùng với những dòng chữ graffiti ấn tượng. Nguyệt Vọng Lâu được thiết kế theo kiến trúc Á Đông xưa.

Nguyệt Vọng Lầu là điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt được nhiều người yêu thích - Ảnh internet

Nguyệt Vọng Lầu là điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt được nhiều người yêu thích – Ảnh internet

Trước kia nơi đây được trang trí đẹp với đèn lồng đỏ, chủ nhân của quán là một người Hoa Kiều, nhưng món ăn của quán lại đậm phong vị của Tây Nam Bộ với những đặc điểm như nước dừa thơm béo, các món bánh nướng đa dạng và đặc biệt là chè thưng, chè thập cẩm rất hấp dẫn.

Ngôi nhà gây ấn tượng với màu sơn đỏ - Ảnh internet

Ngôi nhà gây ấn tượng với màu sơn đỏ – Ảnh internet

Theo lời kể của người dân địa phương thì trước kia nơi đây là một quán chè khá nổi tiếng được rất nhiều người lui tới. Nhưng theo thời gian chẳng các quán chè khi xưa dần đóng cửa và được thay bằng khu phố chuyên phục vụ khách Tây với những quán cà phê mang phong cách hiện đại, là điểm đến thu hút rất nhiều du khách nước ngoài.

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua - Ảnh internet

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt không thể bỏ qua – Ảnh internet

Thế mới bảo, chẳng cần đi đâu xa chỉ cần dạo quanh thành phố là bạn đã có những góc chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt rồi

Địa chỉ: Nguyệt Vọng Lầu ngay góc phố Trương Định – Tăng Bạt Hổ

2. Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt: School Bus Coffee

School Bus Coffee – là quán cafe tông vàng nổi bật trên đường Tôn Thất Tùng. Nơi đây được mệnh danh là điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt hot nhất hiện nay.

School Bus Coffee – là quán cafe tông vàng nổi bật - Ảnh internet

School Bus Coffee – là quán cafe tông vàng nổi bật – Ảnh internet

Quán cafe gây ấn tượng từ tên gọi cho đến hình thức, quán làm nức mắt du khách bởi màu vàng nổi bần bật giữa nền trời. Thiết kế hiện đại rất phù hợp với các bạn trẻ cá tính, thích tìm tòi khám phá những điều mới mẻ.

Quán cafe gây ấn tượng từ tên gọi cho đến hình thức - Ảnh internet

Quán cafe gây ấn tượng từ tên gọi cho đến hình thức – Ảnh internet

Quán nằm trong một con hẻm rất sâu, bên cạnh trường đại học Yersin. Quán nhỏ nhỏ và rất dễ thương, được thiết kế và tạo hình giống như một xe buýt khổ lớn. Nơi đây sẽ khiến bạn tưởng mình đang ở một quán cà phê tại Thái Lan hay Hàn Quốc bởi phong cách rất trẻ trung, phóng khoáng. Với 2 tone màu chủ đào là trắng và vàng, nơi đây trở thành điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt được giới trẻ yêu thích. 

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt : School Bus Coffee - Ảnh internet

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt : School Bus Coffee – Ảnh internet

Địa chỉ: 25 Tôn Thất Tùng, P. 8, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

3. Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt: Nhà Thờ Domaine De Marie

Nhà thờ Domaine De Marie là điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt, nơi đây nổi tiếng nhờ kiến trúc độc đáo và cảnh quan đẹp mắt. Lấy tone hồng làm màu chủ đạo, Nhà thờ được thiết kế xây dựng theo phong cách Châu Âu thế kỉ XVII, phong cách kiến trúc độc đáo hơn bất cứ nhà thờ nào khác ở Đà Lạt. Nhà thờ được xây dựng bằng một chất kết dính là vôi, mật mía, tường xây bằng đá chẻ tới ngang bệ cửa sổ và một số vật phụ gia khác.

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt : Nhà Thờ Domaine De Marie  - Ảnh internet

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt : Nhà Thờ Domaine De Marie  – Ảnh internet

Đến Đà Lạt mà không tới thăm nhà thờ Domaine De Marie quả thật là một thiếu sót bạn nhé.

Các bạn trẻ check in ở nhà thờ - Ảnh internet

Các bạn trẻ check in ở nhà thờ – Ảnh internet

Địa chỉ: 1, Ngô Quyền, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

4. Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt: Tiệm Bánh Cối Xay Gió

Tiệm bánh cối xay gió là điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt quá quen thuộc đối với giới trẻ. Thật ra đây vốn không phải là một nơi để “check in” chụp hình mà là một cửa hàng bánh mỳ có tên là Tiệm Bánh Cối Xay Gió. Điểm đặc biệt là mặt tiền của tiệm lại được phủ lên màu vàng mù tạt siêu nổi bật, đi kèm theo là những dòng chữ được vẽ tỉ mỉ theo phong cách retro những năm 1990’s khiến ai cũng tò mò và bị hấp dẫn.

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt: Tiệm Bánh Cối Xay Gió - Ảnh internet

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt: Tiệm Bánh Cối Xay Gió – Ảnh internet

Bên cạnh vẻ ngoài thu hút với bức tường thần thánh thì Tiệm Bánh Cối Xay Gió còn có bán các loại bánh mì như bánh mì gà xé, bánh mì xíu mại, bánh mì cối xay gió… cùng các loại bánh ngọt khác nhau với giá cực kì mềm và chất lượng thì tuyệt vời bạn nhé.

Hình ảnh Tiệm Bánh Cối Xay Gió - Ảnh internet

Hình ảnh Tiệm Bánh Cối Xay Gió – Ảnh internet

Địa chỉ: Khu Hoà Bình, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

5. Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt: Phở Uyên

Phở Uyên khiến cho bất kỳ ai đi qua cũng bị thu hút ánh nhìn bởi nét cũ kỹ, cổ xưa nhưng không kém phần đặc biệt của quán. Quán phở bé nhỏ và đơn giản với một bảng hiệu được vẽ thủ công bằng tay trên nền màu bạc, phía dưới là những tấm ván gỗ màu xanh nhạt.

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt : Phở Uyên - Ảnh internet

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt : Phở Uyên – Ảnh internet

Thế thôi mà nơi đây biến thành background sống ảo quá là ưng ý cho các tín đồ chụp OOTD, chụp hình xong rồi vô ăn tô phở đúng vị, nóng hổi thật quá ý tưởng.

Địa chỉ: 10 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

6. Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt: Nhà thiếu nhi

Cũng giống như Tiệm Bánh cối xay gió thì Nhà thiếu nhi Đà Lạt là điểm check in quen thuộc của giới trẻ khi đến với thành phố sương mù này.

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt : Nhà thiếu nhi - Ảnh internet

Chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt : Nhà thiếu nhi – Ảnh internet

Nhà thiếu nhi sở hữu tầm view ấn tượng mà bất kì du khách nào tới du lịch ở Đà Lạt cũng phải chụp vài tấm ảnh so deep tại đây. Diện tích rộng lớn với những dãy ghế ngồi trắng được sắp xếp san sát nhau trông vô cùng ấn tượng mà lại có nét Tây Tây. Bối cảnh này rất lạ mà đi nơi đâu cũng khó thể có được background trắng tinh ăn hình như vầy nhé.

Nhà thiếu nhi sở hữu tầm view ấn tượng - Ảnh internet

Nhà thiếu nhi sở hữu tầm view ấn tượng – Ảnh internet

Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trên đây là 6 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt tone xì tone vô cùng lý tưởng để bạn tha hồ sống ảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những điểm tham quan, điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Lạt khác như : Nụ Atiso ở Quảng trường Lâm Viên, Ma Rừng lữ quán, Langbiang…

Nhớ nhé, nếu có dịp đến với Đà Lạt thì hãy ghé những địa điểm mà Portfolio giới thiệu trên đây để có thật nhiều bức ảnh ảo diệu cúng Facebook hay instagram cả năm nhé.

Hãy tiếp tục theo dõi gotrangtri.vn để cập nhật những điểm đến hấp dẫn khác và ngắm những mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp mới nhất bạn nhé.

Thái Sương – Tổng Hợp


150 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24