Kết hợp phong cách nội thất Vintage và Industrial trong thiết kế (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ tiếp tục cùng bạn khám phá những không gian với sự kết hợp phong cách nội thất Vintage và Industrial trong thiết kế. Hãy chiêm ngưỡng và tận hưởng những không [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết này, chuyên trang Portfolio sẽ tiếp tục cùng bạn khám phá những không gian với sự kết hợp phong cách nội thất Vintage và Industrial trong thiết kế. Hãy chiêm ngưỡng và tận hưởng những không gian nội thất độc đáo và tuyệt đẹp này ngay nhé!

4. Kết hợp phong cách nội thất Vintage và Industrial: nét quyến rũ của sự không hoàn hảo

Ngay cả khi bạn chỉ ứng dụng một phong cách thiết kế nội thất căn hộ của mình thôi cũng khó có thể tìm kiếm được sự hoàn hảo.

Do vậy, quan niệm trong cách kết hợp này là biến những điểm không hoàn hảo thành nét đẹp riêng, tạo cho chúng sự quyến rũ và thu hút ánh nhìn.

Sự không hoàn hảo lại tạo nên nét quyến rũ cho căn hộ

Sự không hoàn hảo lại tạo nên nét quyến rũ cho căn hộ

Sự không hoàn hảo đến từ vết sơn trên đồ nội thất

Sự không hoàn hảo đến từ vết sơn trên đồ nội thất

Đó có thể là 1 vài vết trầy xước trên bề mặt kim loại, 1 vết sơn vương trên sàn nhà hay 1 chỗ rách nhỏ trên tấm vải. Tất cả những yếu tố đó làm nên nét phóng khoáng, mang phong thái du mục để không gian sống của bạn được thoải mái hơn.

Bạn tham khảo thêm

Phong cách phóng khoáng trong thiết kế

Phong cách phóng khoáng trong thiết kế

5. Kết hợp phong cách nội thất Vintage và Industrial: những phụ kiện trang trí luôn quan trọng

Những phụ kiện trang trí luôn được chú trọng trong cả 2 phong cách để tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao hơn cho không gian. Trong đó, những tấm thảm trải sàn với màu sắc trung tính trang nhã khó có thể thiếu được.

Ngoài ra, những phụ kiện như khung tranh với các kích thước khác nhau, 1 chiếc đồng hồ cổ hay những vật nhỏ rải rác khắp không gian, trên những chiếc kệ gỗ là món đồ bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trong phong cách này.

Những khung tranh được treo trong căn phòng

Những khung tranh được treo trong căn phòng

Tùy theo sở thích cá nhân, bạn có thể sưu tập chúng để tạo nên sự thống nhất và làm đậm nét hơn, lồng ghép dấu ấn của bản thân cho căn hộ của mình.

Đồng hồ và những vật dụng trang trí đi cùng với thời gian trong thiết kế

Đồng hồ và những vật dụng trang trí đi cùng với thời gian trong thiết kế

6. Kết hợp phong cách nội thất Vintage và Industrial: có sự tái sử dụng đồ cũ với những chức năng mới

Nhắc đến phong cách Vintage, người ta không thể bỏ qua việc tái sử dụng những món đồ dùng cũ, đặc biệt là những đồ nội thất gỗ như chiếc bàn làm việc đã hỏng, kệ trang trí đã gãy,…

Những đồ nội thất đã hỏng có thể được tái sử dụng

Những đồ nội thất đã hỏng có thể được tái sử dụng

Thay vì vứt đi, chúng sẽ xuất hiện trong căn hộ của bạn với những chức năng hoàn toàn mới như kệ tầng đặt những chậu hoa tại ban công, hàng rào chắn,… Đây cũng là 1 trong những đặc điểm thú vị của phong cách Vintage và Industrial khi kết hợp với nhau.

Sự cổ kính, nét hoài niệm trong không gian căn phòng

Sự cổ kính, nét hoài niệm trong không gian căn phòng

Tuy nhiên, bạn cũng cần có sự tiết chế về sự xuất hiện của chúng. Bạn không nên lạm dụng những món đồ cũ quá nhiều nếu không muốn không gian sống của mình trở thành 1 “kho chứa đồ cũ”.

Không nên lạm dụng đồ nội thất cũ cho căn hộ của bạn

Không nên lạm dụng đồ nội thất cũ cho căn hộ của bạn

Trên đây, gotrangtri.vn đã chia sẻ đến bạn sự kết hợp phong cách nội thất Vintage và Industrial trong thiết kế nội thất. Hi vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Hẹn gặp lại bạn trong những chủ đề tiếp theo. Cùng chờ đón bạn nhé!

Đừng quên truy cập đồ nội thất gỗ GoHome decor hàng ngày để tìm kiếm thêm các kiến thức, kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở cũng như mua sắm đồ nội thất mới mà nhà bạn chưa có nhé.


526 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24