Kết hợp nội thất và phụ kiện – vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn hộ của bạn

(Gotrangtri.vn) Để có được một không gian nội thất đẹp 1 cách hoàn hảo, bạn không những cần đầu tư mua sắm các món đồ nội thất trong căn hộ mà còn cần kết hợp những món đồ nội thất [...]

(NoithatXHome.vn) Để có được một không gian nội thất đẹp 1 cách hoàn hảo, bạn không những cần đầu tư mua sắm các món đồ nội thất trong căn hộ mà còn cần kết hợp những món đồ nội thất này với các phụ kiện khác nhau sao cho phù hợp, làm gia tăng giá trị thẩm mỹ của gian phòng. Cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu trong bài viết kết hợp nội thất và phụ kiện – vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn hộ của bạn.

1. Kết hợp nội thất và phụ kiện – sofa và gối tựa

Gối tựa sofa là phụ kiện không thể thiếu trong bất cứ bộ sản phẩm sofa hiện đại nào. Những thiết kế nội thất ghế sofa thường có đồng màu, bởi vậy bạn nên lựa chọn những màu sắc khác cho gối tựa để làm tôn lên vẻ đẹp của bộ sofa.

ket-hop-noi-that-va-phu-kien

Bạn có thể sử dụng những chiếc gối tựa có tông màu tương đồng hoặc tương phản với màu của sofa tùy theo sở thích cá nhân của mình. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nhiều màu sắc cho những chiếc gối này để tạo vẻ đẹp đa dạng, sáng tạo và ấn tượng cho căn hộ.

ket-hop-noi-that-va-phu-kien

Những chiếc gối chính là điểm nhấn hiệu quả trong không gian nội thất của bạn đấy. Bởi vậy, hãy lựa chọn thật kỹ màu sắc của chúng sao cho phù hợp nhất bạn nhé!

ket-hop-noi-that-va-phu-kien

2. Kết hợp nội thất và phụ kiện – chậu cây trên bàn trà

Bàn trà là nơi bạn tiếp những vị khách quý đến chơi nhà, cùng nhâm nhi những tách trà nóng thơm ngon đậm vị và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Và để tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian này, bạn nên đặt 1 chậu cây nhỏ xinh trên bàn. Chậu cây này tuy nhỏ nhưng lại có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa không gian, để căn phòng của bạn tràn ngập sức sống mãnh liệt của thiên nhiên.

ket-hop-noi-that-va-phu-kien

ket-hop-noi-that-va-phu-kien

Tùy theo kích thước bàn trà mà bạn cần lựa chọn kích thước chậu cây sao cho tạo được sự cân đối trong không gian của mình.

ket-hop-noi-that-va-phu-kien

3. Kết hợp nội thất và phụ kiện – kệ trang trí và đồ lưu niệm

Những kệ trang trí không chỉ là nơi bạn để các đồ dùng cần thiết trong gia đình cho gọn gàng, ngăn nắp và bắt mắt mà bạn cũng có thể kết hợp đặt những món quà lưu niệm lên đó.

ket-hop-noi-that-va-phu-kien

ket-hop-noi-that-va-phu-kien

Giống như tên gọi của nó, những món quà lưu niệm lưu giữ những kỷ niệm của bạn trong mỗi chuyến đi. Vì vậy, đặt chúng lên kệ trong không gian phòng khách giúp cho bạn luôn nhớ về những kỉ niệm đẹp đã qua.

ket-hop-noi-that-va-phu-kien

Hi vọng với bài viết này của gotrangtri.vn, bạn đã có những ý tưởng kết hợp nội thất và phụ kiện sáng tạo và ấn tượng cho không gian của mình.


295 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24