Kết cấu trong những không gian thiết kế nội thất 2019 có gì thay đổi?

(Gotrangtri.vn) Những thiết kế nội thất luôn có nhưng thay đổi về phong cách, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,… qua từng năm để phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại. Vậy kết cấu trong những không [...]

(NoithatXHome.vn) Những thiết kế nội thất luôn có nhưng thay đổi về phong cách, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,… qua từng năm để phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại.

Vậy kết cấu trong những không gian thiết kế nội thất 2019 có gì thay đổi? Cùng tìm hiểu ngay bây giờ trong bài viết này với Portfolio bạn nhé!

1. Thiết kế nội thất 2019: kết cấu phòng khách

Trong năm 2019 này, những thiết kế nội thất phòng khách với kết cấu đơn giản sẽ được các khách hàng yêu thích và ứng dụng cho căn hộ của mình.

Không gian nội thất phòng khách sẽ chỉ bao gồm những món đồ nội thất thật sự cần thiết như sofa, bàn trà và kệ TV để mang lại không gian tối giản nhất nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và giá trị sử dụng cao của những món đồ này.

thiet-ke-noi-that-2018

Cùng với đó, kết cấu dạng góc cho sofa cũng lên ngôi trong cả những không gian nội thất rộng và không gian nội thất hẹp. Chúng được yêu thích bởi khả năng ưu việt việc giúp mở rộng không gian, tạo chiều sâu cho căn hộ của bạn.

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-noi-that-2018

thiet-ke-noi-that-2018

2. Thiết kế nội thất 2019: kết cấu phòng bếp và phòng ăn

Thiết kế kết hợp 2 khu vực chức năng phòng bếp và phòng ăn vẫn được áp dụng trong năm 2019 này bởi chúng mang lại hiệu quả sử dụng cao, giúp tiết kiệm không gian và tạo sự thuận tiện cho mọi người trong quá trình sử dụng.

thiet-ke-noi-that-2018

Những tủ bếp với kiểu bố trí hình chữ L vẫn chiếm được ưu thế trong không gian nội thất này.

Thêm vào đó, đảo bếp được xem như 1 giải pháp mới cho mọi gian bếp của các căn hộ. Chúng không những tạo được không gian căn bếp tiện nghi, hiện đại mà còn là trung tâm thẩm mỹ đáng chú ý trong gian bếp của bạn.

thiet-ke-noi-that-2018

Những quầy bar mini tích hợp với tủ bếp để làm không gian ăn uống nhẹ cũng trở thành 1 xu hướng mới có mặt trong nhiều ngôi nhà năm 2018.

thiet-ke-noi-that-2018

3. Thiết kế nội thất 2019: kết cấu phòng ngủ

Kết cấu phòng ngủ không có quá nhiều thay đổi trong năm 2019 này. Những chiếc giường ngủ kiểu Nhật vẫn chiếm được ưu thế của mình hơn cả, nhất là đối với những không gian chật hẹp.

thiet-ke-noi-that-2018

Những tab giường được thiết kế nhỏ gọn hơn để làm nổi bật chiếc giường là trung tâm căn phòng.

thiet-ke-noi-that-2018

Ngoài ra không gian cũng được tối giản hóa bằng những tủ quần áo âm tường, tạo không gian rộng cho phòng ngủ của bạn.

thiet-ke-noi-that-2018

Trên đây, gotrangtri.vn đã giới thiệu đến bạn những thay đổi trong kết cấu thiết kế nội thất 2019. Để cập nhật thêm nhiều thông tin khác nữa, mời bạn ghé thăm chuyên trang Portfolio thường xuyên hơn bạn nhé!

Ghé thăm đồ gỗ Go Home để được tư vấn, lựa chọn những mẫu giường, kệ, tủ.. bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất!


299 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24