Kệ sách gỗ lắp ghép – sự lựa chọn thông minh, tiết kiệm

Nếu không có đủ kinh phí để sắm cho không gian nội thất một chiếc kệ treo tường đẹp, thì kệ sách gỗ lắp ghép sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất giúp bạn tiết kiệm ngân sách. [...]

Nếu không có đủ kinh phí để sắm cho không gian nội thất một chiếc kệ treo tường đẹp, thì kệ sách gỗ lắp ghép sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất giúp bạn tiết kiệm ngân sách.

Ngay bây giờ, hãy cùng chuyên gia tư vấn khám phá những ưu điểm tuyệt vời của loại sản phẩm kệ để sách làm từ gỗ lắp ghép lại trong bài viết dưới đây nhé!

1. Kệ sách gỗ lắp ghép – sự lựa chọn thông minh khi ngân sách hạn hẹp

ke-de-sach

Các mẫu kệ sách gỗ lắp ghép

Ưu điểm trước tiên phải kể đến ngay của các mẫu kệ sách gỗ lắp ghép chính là ở tính linh hoạt của chúng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, kệ sách gỗ lắp ghép phù hợp với bất kỳ một không gian nội thất nào, dù nhỏ hẹp đến đâu đi chăng nữa. Với thiết kế nhiều ngăn nhỏ, vật dụng nội thất này có thể chứa đựng một lượng sách vở tương đối vừa phải và một số vật dụng nhỏ như bút, thước,…

 

NƠI BÁN KỆ SÁCH

 

ke-de-sach

Kệ sách gỗ lắp ghép đơn giản

Sản phẩm kệ sách gỗ lắp ghép có thể tháo dỡ một cách dễ dàng, khi lắp ghép lại cũng không mất nhiều thời gian. Chỉ với vài thao tác đơn giản, những mảnh gỗ rời đã nhanh chóng được biến hóa thành một chiếc kệ sách gỗ đa chức năng. Thiết kế nhẹ và dễ dàng di chuyển là một trong những điểm cộng tuyệt vời của sản phẩm kệ để sách bằng gỗ này. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức di chuyển, thật là tiện lợi phải không nào?

ke-de-sach

Tính toán kích thước để làm kệ để sách

Một lý do lớn nữa khiến người dùng ngày càng yêu thích lựa chọn các mẫu kệ sách gỗ lắp ghép đó là mẫu kệ này ở trên thị trường có giá bán rất rẻ. Kệ lắp ghép đa số đều có kiểu dáng rất đơn giản, nhỏ gọn, hơn nữa người dùng còn có thể tự lắp ráp hoàn thiện cho mình một chiếc kệ sách. Chính nhờ những điều này mà khâu sản xuất tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Từ đó mà giá bán ra rất rẻ, có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình hiện nay. 

ke-de-sach

Kệ sách gỗ lắp ghép mẫu mã đa dạng

2. Chất liệu tạo nên kệ sách gỗ lắp ghép

Hiện trên thị trường có vô vàn các loại chất liệu gỗ có thể dùng để làm kệ sách gỗ lắp ghép giá rẻ. Bạn có thể tùy ý lựa chọn dựa vào sở thích và điều kiện kinh tế của mình. 

Trong đó, để tiết kiệm chi phí tối đa, bạn có thể lựa chọn các mẫu kệ lắp ghép làm từ gỗ công nghiệp. Mẫu kệ này có giá bán rất phải chăng mà độ bền cũng rất ổn, thiết kế thì vô cùng đẹp mắt, phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Chất liệu gỗ công nghiệp MFC cho vẻ ngoài tương đối trau chuốt và sáng bóng. Sau khi ép gỗ, người ta sẽ phủ lên nó một lớp nhựa Melamine có tác dụng bảo vệ bề mặt gỗ khỏi các va đập, cọ xát nhẹ. 

Với chất liệu gỗ công nghiệp, gia đình có thể sử dụng kệ sách gỗ trong khoảng 10 – 20 năm mà không hề mục nát nếu giữ gìn cẩn thận.

ke-de-sach

Kệ sách gỗ lắp ghép làm từ gỗ công nghiệp

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích các mẫu kệ sách lắp ghép gỗ tự nhiên nhưng không muốn chi quá nhiều tiền thì có thể lựa chọn kệ làm từ gỗ sồi, gỗ thông, gỗ cao su,… Các mẫu kệ sách gỗ lắp ghép được chế tạo từ 100% gỗ tự nhiên cho cảm giác gần gũi và tự nhiên hơn. Các đường vân gỗ nhìn trông vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Các tế bào gỗ liên kết với nhau một cách chặt chẽ, cho khả năng chống thấm nước tốt và chống mối mọi, va đập cao. 

ke-de-sach

Kệ sách gỗ lắp ghép tiện dụng

Là loại vật liệu hoàn toàn không có độc tố bên trong, do vậy nó rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Các tế bào sống có trong vân gỗ còn có khả năng hấp thụ những chất độc hại do các vật dụng khác tiết ra gây hại cho sức khỏe con người. Do đó mọi người thường thích sử dụng các đồ dùng bằng gỗ hơn là nhựa.

Xem thêm bài viết:

3. Những mẫu kệ sách gỗ lắp ghép đẹp, ấn tượng nhất

3.1. Kệ sách gỗ đứng

Kệ sách gỗ lắp ghép đứng từ bao lâu nay vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng mỗi khi lựa chọn kệ sách, giá sách cho mình và gia đình. Bởi kiểu kệ này có không gian chứa đồ dùng rộng rãi, thiết kế tách rời còn có thể giúp người dùng tùy ý thay đổi vị trí và đặt ở bất cứ nơi nào để thuận tiện cho việc sử dụng. Một số mẫu kệ sách đứng lắp ghép còn cho phép người dùng có thể thay đổi số tầng, số ngăn,… tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

kệ sách gỗ lắp ghép

Mẫu kệ sách gỗ lắp ghép đứng thiết kế đơn giản mà thanh lịch

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

3.2. Kệ sách mini để bàn

Nhắc đến những mẫu kệ sách gỗ lắp ghép được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua kệ mini để bàn. Một ưu điểm của kiểu kệ này mà ai cũng thấy được chính là vì có thiết kế nhỏ gọn nên không gây tốn nhiều không gian. Mặc dù kích thước không quá lớn, kiểu dáng cũng rất đơn giản, song các thiết kế kệ sách gỗ lắp ghép mini vẫn được phân chia các ngăn khoa học. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể lưu trữ và bài trí sách vở, đồ dùng gọn gàng.  

kệ sách gỗ lắp ghép

Mẫu kệ sách gỗ lắp ghép mini để bàn đẹp, hiện đại

Không chỉ giúp tối ưu không gian, sắp xếp đồ dùng, các mẫu kệ sách gỗ lắp ghép mini để bàn học còn giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí. Vì đa số các mẫu kệ này ở trên thị trường đều có giá bán rất rẻ, chỉ từ vài trăm ngàn là người dùng đã có thể sở hữu cho mình mẫu kệ xinh xắn.

 

3.3. Kệ sách thiết kế độc đáo

Nếu bạn là người yêu thích sự mới lạ, sáng tạo thì không thể nào bỏ qua các mẫu kệ sách gỗ lắp ghép có thiết kế độc đáo. Kiểu kệ này thường được làm với nhiều kiểu dáng, hình thù lạ mắt như hình xương cá, hình cây, hình tròn, hình các nhân vật hoạt hình,… Khi đặt trong phòng, ngoài làm vật dụng lưu trữ sách vở, đồ dùng, các mẫu kệ sách tự lắp ráp này còn như một phụ kiện trang trí giúp không gian học tập, làm việc thêm ấn tượng, đẹp mắt.

kệ sách gỗ lắp ghép

Mẫu kệ sách gỗ lắp ghép sáng tạo cho bé

Không chỉ được người lớn lựa chọn sử dụng, các mẫu kệ sách gỗ lắp ghép độc đáo còn được các bé vô cùng yêu thích. Khi sử dụng mẫu kệ này trong phòng, các con sẽ có thêm nhiều hứng thú cho con trong quá trình học tập. Mẫu kệ này còn có thể làm một vật decor khiến cho không gian của con thêm sinh động, thú vị. 

kệ sách gỗ lắp ghép

Mẫu kệ sách gỗ lắp ghép hình dáng mới lạ, độc đáo

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu kệ sách gỗ lắp ghép đẹp, độ bền cao

Những năm gần đây, việc sử dụng nội thất lắp ghép trở nên rất phổ biến bởi lý do kiểu nội thất này vừa có giá bán rẻ lại có thiết kế đẹp mắt và đem đến nhiều tiện lợi linh hoạt khi sử dụng. Hiểu được điều đó nên NoithatXHome.vn đã cho ra đời các mẫu nội thất lắp ghép đẹp như giường ngủ, tủ quần áo, bàn học,…và cả các loại giá sách. 

kệ sách gỗ lắp ghép

Mẫu kệ sách gỗ lắp ghép đơn giản mà siêu sang tại NoithatXHome.vn

Mặc dù không phải thuộc dòng quá cao cấp nhưng các mẫu giá sách gỗ lắp ghép tại NoithatXHome.vn lại có chất lượng vô cùng tốt, độ bền cao, kiểu dáng đẹp, hiện đại, mẫu mã phong phú. Hãy ghé ngay website chính thức của NoithatXHome.vn để tham khảo và trải nghiệm nhé.

5. Lời kết

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của kệ sách gỗ lắp ghép, hy vọng thông qua bài viết này bạn đã tìm ra được những lý do xứng đáng để sắm một cái mang về nhà cũng như tìm chọn được cho mình và gia đình mẫu kệ sách chất lượng nhé.

Đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo đến từ NoithatXHome.vn để không bị bỏ sót bất kỳ một thông tin quan trọng nào về mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt là cập nhật thêm xu hướng thiết kế nội thất mới nhất nhé!


1.221 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24