Kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ đẹp- giảm giá tới 60%

(NoiThatXhome.vn) Một ngôi nhà hiện đại, thông minh chắc chắn không thể thiếu đi sự góp mặt của những đồ dùng nội thất như một chiếc kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ. Vậy tại sao chúng lại [...]

(gotrangtri.vn) Một ngôi nhà hiện đại, thông minh chắc chắn không thể thiếu đi sự góp mặt của những đồ dùng nội thất như một chiếc kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ.

Vậy tại sao chúng lại quan trọng với không gian nội thất nhà bạn đến vậy, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết ngay sau đây.

1. Kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ giúp bạn bảo quản những đôi giày mình yêu thích

Bạn có đến cả núi giày, và chắc chắn bạn không bao giờ muốn chúng bị sứt mẻ, sờn mòn hay hỏng rách gì, vậy thì một chiếc kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ là vô cùng cần thiết ngay lúc này rồi.

Kệ để giày dép bằng gỗ sẽ giúp bảo quản những đôi giày của bạn khỏi các tác động bên ngoài của môi trường, ảnh hưởng tới chất lượng giày.

Hãy thử so sánh một đôi giày được cất giữ và che chắn chu đáo, với một đôi giày không được bảo quản cẩn thận.

Bạn sẽ thấy đôi giày không được lưu trữ và cất giữ cẩn thận trong kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ nhanh bị rách và hỏng hơn rất nhiều.

ke-de-giay-dep-bang-go-gia-re-5

Kệ để giày dép giúp bảo quản tốt nhất những đôi giày của bạn

2. Kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ giúp trang trí thêm cho không gian nội thất của bạn

Kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ không chỉ giúp bảo quản cho những đôi giày bạn yêu thích, bên cạnh đó, chúng còn khiến không gian nội thất nhà bạn thêm phần hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

Những kiểu kệ để giày dép thông minh, tích hợp nhiều chức năng bao giờ cũng chiếm được cảm tình của người sử dụng.

Những chiếc kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ được lắp đặt tận dụng khoảng không gian dưới cầu thang, hoặc khoảng không gian trên tường, hay có thêm khoảng trống để đồ trang trí.

Hãy thử tưởng tượng bạn mua tủ giầy đẹp mà lại có thể sử dụng để đựng các vật dụng khác như lọ hoa, đồ dùng cá nhân hoặc những vật dụng linh tinh lâu ngày không dùng đến.

Bạn sẽ nhận thấy chiếc kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ bỗng dưng trở nên vô cùng quý giá và quan trọng trong nhà.

Xem thêm bài viết: Những lý do nên mua tủ đựng giầy dép tại Go Home

Ke-de-giay-dep- bang-go-gia-re-4

Không chỉ đẹp mà còn sang trọng và vô cùng tiện nghi

3. Kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ tiết kiệm tối đa không gian sống nhà bạn

Ngoài hai chức năng nói trên, thì chiếc kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ còn một ưu điểm tuyệt vời nữa, đó là khả năng tiết kiệm diện tích siêu hiệu quả mà nó đem lại cho nhà bạn.

Như đã nói, có những thiết kế kệ để giày dép thông minh không chỉ cho phép bạn cất giữ những đôi giày mình yêu thích một cách cẩn thận mà nó còn có tác dụng tiết kiệm tối đa không gian sống nhà bạn.

Đặc biệt với các mẫu kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ tích hợp cùng tủ để đồ, hoặc âm tường, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn có thể tận dụng những khoảng trống tưởng chừng không dùng đến trong nhà để lắp kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ nữa đấy.

Vừa rồi là top 3 lý do tại sao bạn cần  có một chiếc kệ để giày dép bằng gỗ giá rẻ trong nhà, vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân tới nội thất Go Home để tìm được những sản phẩm ưng ý nhất với giá siêu rẻ đi thôi!

Cơ hội giảm giá lên tới 60% hoặc được tặng ngay một chiếc kệ giày đẹp. Bạn có thể đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi tại đây.

Bạn có thể trực tiếp ghé thăm đồ gỗ Go Home Decor để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ vận chuyển! Theo dõi Tạp chí Portfolio để cập nhật những thông tin mới nhất về nội thất, đồ gỗ.


2.778 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24