Kệ bếp mở – giải pháp lựa chọn nội thất hiệu quả cho nhà chật

(Gotrangtri.vn) Với căn bếp có diện tích nhỏ hẹp, đặc biệt là về chiều ngang thì những chiếc kệ bếp mở chính là giải pháp tối ưu mà bạn có thể thực hiện khi lựa chọn nội thất cho khu [...]

(NoithatXHome.vn) Với căn bếp có diện tích nhỏ hẹp, đặc biệt là về chiều ngang thì những chiếc kệ bếp mở chính là giải pháp tối ưu mà bạn có thể thực hiện khi lựa chọn nội thất cho khu vực chức năng này. Chúng cũng mang phong cách mới, tạo nên nét độc đáo trong trang trí nhà cửa.

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu về mẫu kệ bếp độc đáo này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Kệ bếp mở – sự kết hợp tinh tế và hiện đại

Khi thiết kế nội thất nhà bếp, bạn cần chú ý đến các yếu tố là màu sắc, cách bày trí những đồ nội thất và đồ trang trí cũng như lựa chọn phong cách mà căn bếp của mình sẽ thể hiện.

Trong đó, màu sắc có thể đến từ màu sơn tường, sàn nhà, màu gạch ốp và màu của những đồ nội thất trong bếp như tủ bếp, quầy bếp, đảo bếp và những đồ vật gia dụng,… Những màu sắc này nên có sự kết hợp hài hòa, cũng thể hiện 1 chủ đề để không gian có giá trị thẩm mỹ cao. Những màu trung tính gam tươi sáng và màu pastel vẫn được ứng dụng phổ biến nhất trong các thiết kế này.

Bạn tham khảo

Nét tinh tế và hiện đại trong gian bếp với kệ bếp mở

Nét tinh tế và hiện đại trong gian bếp với kệ bếp mở

Những kệ gỗ treo tường như thế này trong những gian bếp hiện đại mang trong mình nét đẹp mộc mạc nhưng cũng vô cùng tinh tế để bạn luôn được thư giãn khi nấu ăn trong khu vực này.

2. Kệ bếp mở – thuận tiện cho người sử dụng

Bên cạnh việc tạo được không gian mở, tránh đi dự ngột ngạt và bí bách trong phòng, thiết kế tủ bếp hiện đại này còn giúp người dùng thuận tiện hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thứ mình muốn bởi chúng đều hiện diện ra trước mắt bạn.

Kệ bếp mở thuận tiện cho người sử dụng

Kệ bếp mở thuận tiện cho người sử dụng

Đặt đồ vật trên những kệ mở cũng khiến hạn chế các góc khuất trong bếp – nơi gián và côn trùng có thể ghé thăm và ảnh hưởng đến sức khỏe cho mọi người trong gia đình.

Và bạn cũng không cần mở tủ để có thể có được chúng mà chỉ cần với tay là đã sở hữu được chúng trong tay và bày biện lên bàn ăn gỗ của mình. Thật nhanh chóng đúng không nào?

3. Kệ bếp mở – không gian thú vị

Những kệ bếp mở giúp bạn có những trải nghiệm hết sức thú vị bởi nhìn được trọn vẹn mọi ngóc ngách của căn bếp. Với thiết kế này, bạn sẽ không cần thêm quá nhiều những phụ kiện trang trí để làm đẹp cho không gian ăn uống của mình bởi chính những chiếc bát, đĩa, đồ gia dụng đã đảm nhiệm luôn chức năng đó.

Không gian bếp này cũng chứa đầy sự ngẫu hứng, phóng khoáng và mang tính nghệ thuật cao. Đặc biệt, nếu những chiếc chai lọ, bát đĩa,… đồng bộ và “có gu” với những chất liệu đa dạng thì vẻ đẹp của căn bếp lại càng được nhấn mạnh.

Hi vọng bài viết trên của gotrangtri.vn đã cung cấp đến bạn thêm 1 giải pháp mới cho căn bếp nhỏ của mình, đó chính là sử dụng kệ bếp mở. Để biết thêm nhiều bí quyết hay khác trong thiết kế nội thất, hãy ghé thăm đồ gỗ go home mỗi ngày và đón đọc các bài viết tiếp theo bạn nhé!


702 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24