Hút hồn với mẫu giấy dán tường nội thất HOT nhất 2018 (P2)

(Gotrangtri.vn) Giấy dán tường nội thất đang là một trong những dòng vật liệu quan trọng để tân trang và đổi mới không gian sống cho ngôi nhà của mình. Một không gian hiện đại, tối giản nhất với [...]

(NoithatXHome.vn) Giấy dán tường nội thất đang là một trong những dòng vật liệu quan trọng để tân trang và đổi mới không gian sống cho ngôi nhà của mình.

Một không gian hiện đại, tối giản nhất với sự khỏe khoắn, cá tính sẽ không thể thiếu đi những phụ kiện trang trí nội thất được. Và bạn chưa biết chọn mẫu giấy dán tường nội thất như thế nào? Cùng Portfolio khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Sự hiện diện của giấy dán tường nội thất sẽ phát huy được công năng sử dụng cũng như mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn nếu bạn biết kết hợp hài hòa, nhịp nhàng với những dòng vật liệu nội thất đi cùng. Trong những ngôi nhà cổ điển hay hiện đại, không gian sống hết sức quan trọng với đời sống tinh thần của con người.

9. Giấy dán tường nội thất: Hình chuồn chuồn

Nếu như trước đây, công trình kiến trúc tạo ra không gian phòng sang trọng, hài hòa sẽ khó khăn. Thế nhưng, khi giấy dán tường nội thất ra đời thì việc trang trí và cải tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình trở nên sang trọng, tinh tế hơn rất nhiều.

Và bạn đang bí ý tưởng trong việc cải tạo không gian sống cho riêng mình. Hãy tham khảo tiếp những mẫu giấy dán tượng nội thất dưới đây nhé. Chắc chắn cũng là gợi ý hay để có thể trang hoàng lại nơi ở của mình thêm hoàn hảo hơn đấy ạ!

Trong căn phòng khách này, chủ nhân đã sử dụng giấy dán tường nội thất hình chuồn chuồn với bộ ghế sofa màu ngọc bích thời thượng trông khá sang chảnh và quý phái. Và để tạo điểm nhấn cho căn phòng thì những chiếc gối ôm màu vàng, xanh cũng được lựa chọn kỹ càng sao cho phù hợp với mẫu giấy dán tường nội thất với cánh đồng chuồn chuồn đấy ạ!

10. Giấy dán tường nội thất: Màu xám

Bạn tham khảo

Với căn phòng khách này thì việc sử dụng giấy dán tường nội thất gam màu xám rất nền nã, hài hòa với những đồ dùng nội thất có tông màu be, trắng, bạc từ bàn ghế cho đến phụ kiện trang trí mang đến sự dễ chịu cho người nhìn.

11. Giấy dán tường nội thất: Nghệ thuật

Trong căn phòng nhỏ này, ta sẽ thấy không gian mang đậm chất nghệ thuật. Với những mẫu giấy dán tường nội thất như là những nét vẽ của họa sĩ Van Gogh cùng với chiếc ghế nổi thật không kém sự sang chảnh.

12. Giấy dán tường nội thất: Hoa cẩm chướng

Chính những mẫu giấy dán tường nội thất với hình hoa cẩm chướng màu đỏ tô điểm cho căn phòng này thêm phần nổi bật và quyến rũ hơn rất nhiều. Đặc biệt là sự kết hợp nhẹ nhàng ăn ý từ đèn bàn cho đến tủ gỗ sơn đỏ.

13. Giấy dán tường nội thất: Hoa lá

Giấy dán tường nội thất hình hoa lá kết hợp ăn và tương đồng với màu sắc của những cánh tủ, cộng thêm 1 chút nhấn nhà bằng một vài chiếc lọ thủy tinh màu xanh trong suốt.

14. Giấy dán tường nội thất: Kẻ sọc

Mẫu giấy dáng tường nội thất kẻ sọc cũng tô điểm và mang đến sự độc đáo cho căn phòng cũng như đánh lừa được giác quan của người nhìn.

Tận dụng những mảnh giấy dán tường còn thừa để “khoác áo mới” cho chiếc kệ lưu trữ thêm độc đáo và đánh lừa giác quan của người nhìn.

15. Giấy dán tường nội thất: Màu pastel

Căn phòng này sẽ trở nên ngọt ngào, nữ tính với gam màu pastel nhẹ nhàng từ giấy dán tường và nội thất kèm theo. Bên cạnh đó, lọ hoa nhỏ xinh cũng rất đồng điệu với hoa văn của giấy dán.

Như vậy, giấy dán tường nội thất sẽ luôn giúp căn phòng trở nên sạch sẽ, không có bụi bám và tạo được không khí trong lành mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ trong từng giấc ngủ. Đồng thời giấy dán tường nội thất cũng làm nổi bật nội thất bên trong, thể hiện được sở thích cũng như cá tính của chính bạn.

Nếu muốn cập nhật những xu hướng cũng như dòng vật liệu nội thất mới thì đừng quên đồng hành cùng nội thất Go Home trong những bài viết tiếp theo. Đặc biệt, bạn đọc còn được tham khảo xu hướng thiết kế nội thất đẹp nhất hiện nay nữa đấy nhé!


481 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24