Hút hồn trước những mẫu thiết kế văn phòng phong cách Scandinavian cực chất

Phong cách thiết kế Scandinavian là một phong trào thiết kế đặc trưng bởi sự đơn giản tinh xảo, khá nhỏ gọn và đề cao tính năng sử dụng, nổi lên vào đầu thế kỷ 20, và phát triển [...]

Phong cách thiết kế Scandinavian là một phong trào thiết kế đặc trưng bởi sự đơn giản tinh xảo, khá nhỏ gọn và đề cao tính năng sử dụng, nổi lên vào đầu thế kỷ 20, và phát triển mạnh trong thập niên 1950 tại năm quốc gia Bắc Âu của Đan Mạch, Phần Lan, Iceland, Na Uy và Thụy Điển.

Phong cách thiết kế Scandinavian du nhập vào nền kiến trúc đã mang đến một nguồn cảm hứng vô tận cho các kiến trúc sư.

Ngày nay, chúng ta có thể bắt gặp phong cách thiết kế này ở bất cứ đâu trong cuộc sống, đặc biệt là trong thiết kế nội thất nhà ở và thiết kế nội thất văn phòng.

Sau đây, Nội thất Go Home sẽ đưa các bạn đi thăm quan mẫu thiết kế nội thất văn phòng phong cách Scandinavian đã để lại tiếng vang lớn trong năm 2017.

1.Thiết kế nội thất văn phòng Scandinavian đơn giản

Khác với những phòng làm việc sang trọng, đẳng cấp với cách trang trí cầu kỳ, rườm rà, thiết kế văn phòng theo phong cách Scandinavian sẽ giúp tối ưu hóa đáng kể nguồn ngân sách của doanh nghiệp.

Đúng với tinh thần “tối giản tinh tế”, nội thất bàn làm việc theo phong cách Scandinavian vô cùng gọn nhẹ chỉ với một chiếc bàn gỗ dài có sức chứa 5-6 người, cùng với những chiếc ghế thiết kế kiểu hiện đại với hai gam màu tương phản đen, trắng.

Văn phòng được thiết kế theo không gian mở, với phong cách thiết kế hiện đại của Coworking space, nhà thiết kế cũng tạo những khoảng không gian riêng cho nhân viên bằng cách sử dụng những tấm vách ngăn kính vô cùng hợp lý, khoa học.

2. Thiết kế nội thất văn phòng Scandinavian đơn giản

Văn phòng làm việc Scandinavian này sử dụng tông màu ghi trung tính là chủ đạo mang đến nét đẹp giản dị nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, cá tính.

Toàn bộ bàn ghế làm việc trong căn phòng được sử dụng chát liệu gỗ công nghiệp với độ bền cao. Kết hợp cùng những chiếc ghế tròn gọn nhẹ, “mỏng manh” đúng với tinh thần của Scandinavian trong thiết kế nội thất.

Bên cạnh tận dụng ánh sáng tự nhiên, nhà thiết kế cũng lắp một hệ thống đèn chùm nhỏ với thiết kế vô cùng độc đáo, sáng tạo.

Thiết kế nội thất văn phòng Scandinavian

Thiết kế nội thất văn phòng Scandinavian

Có lẽ, đây được xem là một văn phòng làm việc “không thể đơn giản” hơn với sự kết hợp tinh thế của hai gam màu đen-trắng, hai gam màu chủ đạo trong thiết kế Scandinavian.

Sự tương phản của hai gam màu trung tính không gây cảm giác nhàm chán, mà lại cộng hưởng thành điểm nhấn vô cùng bắt mắt.

Phòng làm việc sử dụng một chiếc bàn kính nhỏ để làm nơi làm việc, kết hợp với chiếc ghế giả sofa vô cùng gọn nhẹ, là nơi lý tưởng để nghỉ giải lao nạp thêm năng lượng cho chủ nhân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Điểm nhấn của căn phòng chính là bức tranh dạ hội hoàng gia, mang đến càm giác rất quý phái, thanh nhã cho không gian làm việc phong cách tối giản này.

Trong văn phòng làm việc phong cách Scandinavian, nhà thiết kế sử dụng nghệ thuật đối xưng để khiến không gian như được phản chiếu và được kéo dài vô tận.

Vẫn là hai gam màu chủ đạo trắng-đên chính, có chút điểm xuyết của gam màu nâu trầm ấm, cùng sắc màu xanh tươi mát của những loại cây mang đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian làm việc nơi đây.

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong căn phòng có lẽ chính là chiếc đèn cây trên bàn làm việc, mang đến ánh sáng dịu nhẹ, dễ chịu cho người làm việc, bên cạnh đó còn là điểm nhấn khiến căn phòng trở nên thu hút, đậm chất Scandinavian hơn rất nhiều.

Thiết kế căn phòng làm việc Scandinavian này đã tiết kiệm được một diện tích đáng kể cho không gian văn phòng, với cách bài trí thông minh, tận dụng một chiếc bàn dài đặt sát dọc theo góc tường, phía trên là một kệ gỗ đựng đồ nhỏ xinh nhưng vô cùng tiện lợi.

Chủ nhân còn tận dụng thêm những chiếc “tủ mini” đặt dưới mỗi ngăn bàn, vừa tiết kiệm được khoảng trống, vừa đặt ở vị trí thuận lợi cho người sử dụng. Có thể xem, đây là một căn phòng làm việc nhỏ xinh, đơn giản, đậm chất Scandinavian.

Đối với tính chất công việc phải làm việc nhiều với những con số, một người phải điều khiển tận 3 chiếc máy tính để theo dõi những chỉ số update liên tục thì không thể tránh khỏi những căng thẳng, áp lực trong quá trình làm việc.

Nhưng với cách bài trí nội thất vô cùng thông minh, khoa học trong phong cách thiết kế Scandinavian, tất cả đã được tối giản “ 3 in 1” ( 3 trong 1) với cách bài trí đối xứng, ngăn nắp, sử dụng hai gam màu tương phản trắng và đen để tránh gây tình trạng nhức mắt cho người sử dụng.

Ngoài ra, nhà thiết kế còn sử dụng một hệ thống đèn trắng mang đến ánh sáng vừa đủ, dễ chịu đối với những nhân viên phải làm việc trên 8 tiếng một ngày. Với phong cách Scandinavian này, không gian văn phòng trở nên chuyên nghiệp, hiện đại và khoa học hơn rất nhiều.

Trong thiết kế nội thất văn phòng, ngoài yếu tố mang đến cái đẹp mãn nhãn người xem, thì kiến trúc sư phải cũng phải đảm bảo tính công năng trong từng thiết kế nội thất để giúp đem đến sự thoải mái trong sử dụng và thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên trong lao động.

Hãy luôn theo dõi Nội thất Go Home để “thưởng thức” những mẫu thiết kế văn phòng độc đáo hơn nữa nhé các bạn!


210 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24