Ngành dịch vụ xây nhà trọn gói đang là lĩnh vực vô cùng phát triển vì nhu cầu ngày một gia tăng. Mỗi gia đình nhỏ đều mong muốn có thể sở hữu một ngôi nhà riêng để có thể che mưa chắn gió và có được một cảm giác an toàn. Hãy cùng theo dõi bài viết để có được bảng báo giá xây dựng trọn gói chính xác và cực kỳ uy tín nhé!

Thế nào dịch vụ xây dựng nhà nhà trọn gói?

Thế nào dịch vụ xây dựng nhà nhà trọn gói?

Thế nào dịch vụ xây dựng nhà nhà trọn gói?

Hình thức cung cấp dịch vụ xây dựng nhà trọn gói đơn giản là có một bên chủ đầu tư sẽ đại diện tiếp nhận toàn bộ trách nhiệm trong quá trình xây dựng nhà kể từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thành công trình.

Chủ đầu tư sẽ có nhiệm vụ ký kết bàn giao cho bên đơn vị thi công hoặc sử dụng chính nhân lực của mình để hoàn thành công trình. Các nhiệm vụ lập dự án, khảo sát, thiết kế bản vẽ, thực hiện thủ tục pháp lý cho đến lựa chọn nơi cung cấp vật tư, thiết kế nội thất và nhiều công việc để có thể hoàn chỉnh cho căn nhà của bạn đều sẽ do bên chủ đầu tư thực hiện.

Phía bên chủ nhà đầu tư sẽ dựa theo mong muốn của bạn để lên ý tưởng và xây dựng hoàn chỉnh ngôi nhà. Công việc của bạn chỉ đơn giản là tìm một nơi chuyên nghiệp, uy tín để trao trọn niềm tin dành cho họ.

Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói chỉ thi công phần thô kèm theo nhân công tính theo m2

Điều quan trọng đầu tiên cần phải quan tâm về việc xây nhà là bạn phải xác định được kích thước, quy mô mà mình mong muốn dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình. Tìm ra được diện tích phù hợp, lựa chọn kiểu dáng mà mình mong muốn là những bước cơ bản mà mọi người cần phải có.

Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói chỉ thi công phần thô kèm theo nhân công tính theo m2

Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói chỉ thi công phần thô kèm theo nhân công tính theo m2

Đối với những mẫu nhà có thiết kế đơn giản, đẹp mắt thì bảng báo giá xây dựng giao động tùy theo diện tích dưới đây:

  • Công trình có diện tích trên 350m2 sàn: 3.300.000 VNĐ/m2
  • Công trình có diện tích trên 300m2 đến dưới 350m2 sàn: 3.350.000 VNĐ/m2
  • Công trình có diện tích trên 250m2 đến dưới 300m2 sàn: 3.400.000 VNĐ/m2
  • Công trình có diện tích trên 200m2 đến dưới 250m2 sàn: 3.450.000 VNĐ/m2
  • Công trình có diện tích dưới 200m2 sẽ được báo giá dựa trên mẫu thiết kế và giá trị thực tế.

Lưu ý: Bảng báo giá xây dựng trên chưa bao gồm các phí phát sinh khác như: khoang địa chất, tháo dỡ nhà cũ, ép cọc,... Giá vật liệu sẽ có chênh lệch nhỏ theo khoảng nhỏ giá vật liệu hoặc giá các vật liệu thay thế theo từng địa phương nhưng chất lượng sẽ được đảm bảo giá trị ngang nhau.

Đối với các trường hợp đặc biệt khác như: nhà mặt tiền hẻm, điều kiện thực hiện thi công bất lợi, nhà hai mặt tiền, kiểu dáng cổ điển, thiết kế phức tạp,... thì chi phí sẽ dựa trên bảng giá đặc biệt của các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói chỉ tính theo m2

Đối với những mẫu nhà có thiết kế phổ thông đơn giản, đẹp mắt kèm điều kiện thi công tốt thì giá sẽ dao động trong khoảng từ 5.300.000 VNĐ/m2 đến 5.800.000 VNĐ/m2. Đây là mức giá tốt và khá hợp lý ở thời điểm hiện tại để gia đình bạn có thể an tâm lựa chọn dịch vụ xây dựng nhà trọn gói này.

Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói chỉ tính theo m2

Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói chỉ tính theo m2

Nhưng đơn giá trên chỉ mang tính chất ước lượng chung cho khoản kinh phí xây nhà nếu muốn đạt được sự chính xác tuyệt đối thì còn phải dựa vào nhiều yếu tố như bản thiết kế, vật liệu thích hợp cũng như chủng loại của vật liệu mà cả hai bên chủ đầu tư và khách hàng đều đồng loạt chấp thuận.

Ưu điểm của dịch vụ xây dựng nhà trọn gói

Tiết kiệm được chi phí

Các nhà đầu tư tiếp nhận công trình là những người có chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng. Họ sẽ nắm được những kinh nghiệm để có thể lựa chọn và hướng cho các bạn đến những ý tưởng tiết kiệm được chi phí nếu như các bạn yêu cầu.

Các thầu công trình sẽ ước lượng được số lượng vật liệu cần có để tránh trường hợp mua thừa gây lãng phí. Mức chi phí sẽ luôn trong tâm thế tối giản vì những người thực hiện công trình là những tay chuyên trong lĩnh vực này.

Tiết kiệm được thời gian xây dựng công trình

Khi đơn vị tiến hành thi công nhà trọn gói thì họ sẽ kiểm soát được tất cả quá trình của hạng mục mình tiếp nhận từ lúc thi công đến khi hoàn thiện. Họ sẽ quản lý thời gian và đông thúc nhân công làm việc một cách hiệu quả.

Những ưu điểm của dịch vụ xây dựng nhà trọn gói

Những ưu điểm của dịch vụ xây dựng nhà trọn gói

Từ đó sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian xây dựng công trình và nắm được thời gian cụ thể mà ngôi nhà sẽ hoàn thành trong tương lai. Tính linh hoạt trong công việc sẽ đạt được hiệu quả triệt để.

Theo thông thường thì ngôi nhà sẽ được hoàn chỉnh trong thời gian dao động từ 3 tháng đến 5 tháng, trừ đi những ngày điều kiện thời tiết xấu thợ xây dựng công trình không thể hoạt động được

Tiết kiệm được công sức cho gia đình bạn

Công việc dường như đã được bàn giao hết cho đơn vị tiếp nhận thi công nên bạn sẽ không phải tốn một tí công sức nào để đi tìm mua vật liệu hoặc lo lắng về vấn đề và rủi ro trong xây dựng căn nhà.

Sử dụng dịch vụ xây dựng trọn gói với bảng báo giá xây dựng uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của bản thân.

Đảm bảo được chất lượng cao nhất cho công trình

Những cam kết đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và độ an toàn đều sẽ được quán triệt trọng hợp đồng giữa bên cung cấp và bên mua dịch vụ xây dựng nhà trọn gói. Nhà đầu tư tiếp nhận công trình sẽ có trách nhiệm đảm bảo và thực hiện những yêu cầu dựa trên thỏa thuận trong hợp đồng.

Ngay thời điểm tư vấn, bên thi công gần như đã hình dung được hoàn chỉnh ngôi nhà và có tính toán trước để đảm bảo được kỹ thuật cũng như mỹ quan dành cho căn nhà.
Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói đảm bảo được chất lượng cao nhất cho công trình

Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói đảm bảo được chất lượng cao nhất cho công trình

Dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng đời sống và giúp bạn có được một căn nhà hoàn thiện nhất cho gia đình. Bài viết trên đã cung cấp đầy thông tin về bảng báo giá xây dựng uy tín và phổ biến nhất hiện nay, mong bạn sẽ thấy hữu ích khi theo dõi bài viết này.